#คริสสิงโต ส่ง “KISSING 3 CLOSER THE OFFICIAL PHOTOBOOK” แท็กทีม “เต” ช่างภาพ “ออฟ-กัน” สไตล์ลิสต์ วางแผง 14 ก.ย.นี้ >>

แรงไม่หยุดจริงๆ สำหรับคู่จิ้นสุดฮอต “คริส-สิงโต” จากบทบาท “อาทิตย์-ก้องภพ” ในซีรีส์ดัง SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” และSOTUS S The Series” ที่บรรดาแฟนคลับยังเชียร์กันเหนียวแน่น ล่าสุด “จีเอ็มเอ็มทีวี” จัดหนักจัดเต็มเอาใจแฟนคลับ เดินหน้าผลิต Photo Book “คริส-สิงโต” เป็นเล่มที่ 3 รวมภาพสุดพิเศษ สุดฟิน สุดเซอร์ไพร์ส ในชื่อว่า KISSING 3 CLOSER THE OFFICIAL PHOTOBOOK OF KRIST-SINGTO VERSE 03”  เพื่อให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น เพราะ “คริส-สิงโต” ยังมีเรื่องเล่าอีกเยอะที่ทุกคนยังไม่รู้ และพิเศษสุดๆ สำหรับ Photo Book  เล่มนี้ เพราะได้ 3 หนุ่มสุดฮอตมากความสามารถอย่าง “เต-ตะวัน” รุ่นพี่สุดซี้ปึ้ก มารับหน้าที่เป็นช่างภาพ และ 2 กูรูด้านแฟชั่น “ออฟ-จุมพล” และ “กัน-อรรถพันธ์ มาเป็นสไตล์ลิสต์ แท็กทีมทำงานกันแบบสุดฝีมือ และด่วนสุดๆ กับ PRE-ORDER วันนี้-13 ก.ย.61 แถมฟรีสติกเกอร์โมเมนต์ “คริส-สิงโต” CLOSER ไปเลย

สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ในราคา 450 บาท โดยสั่งซื้อทางอีเมล  mkt.gmmtv@gmail.com และสอบถามทาง in box ของ Facebook Fan Page : gmmtv หรือสอบถามทางโทรศัพท์ 02-669-8362, 02-669-8360 และ 02-669-9001 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-17.00 น. และสามารถซื้อและรับสินค้าด้วยตนเองได้ที่ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ชั้น 30 อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14 กันยายนนี้ เป็นต้นไป และรับสินค้าได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น.

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต-นิว ชวนแฟนผู้โชคดีล่องเรือสุดฟิน ในกิจกรรม “อัพจังหวะความรักเตนิวกับป๊อกกี้” >>

“เต-นิว” ควงคู่คัมแบ็ค!! ปล่อยพลังจิ้นประชัน “จูเนียร์-มาร์ค-ซิง-แจน” ในซีรีส์ “Cherry Magic 30 ยังซิง” เตรียมฟิน 9 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เก็บตกความหล่อละมุนของ เต-ตะวัน เจเจ-กฤษณภูมิ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ ไดร์ม่อน-ณรกร จุง-อาเชน และดัง-ณัฎฐ์ฐชัย ในงานแฟนมีตที่ผ่านมา ที่งาน Galaxy OPEN MARKET อย่าพลาด! แฟนมีตรอบสุดท้ายของ เซฟ-ไซสวัสดิ์ จี-สุภัทร และเฌอปราง-อารีย์กุล 19-20 สิงหาคมนี้ >>

เต-นิวชวนมา “Spark กับ BESPOKE” กับซัมซุง พาแฟนๆ เปิดตู้ เปิดเตา เข้าครัวอย่างใกล้ชิด งานนี้ฟินแบบจิกหมอนกระจุยเลยจ้า >>

“แบรนด์ซุปไก่สกัด” จับมือ “GMMTV” ส่ง 5 คู่ไอดอลตัวท็อป กับ Big Project “Mission ทำด้วยใจ โมเมนต์ไหนไม่ไหวบอกแบรนด์” ให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกพร้อมกันตลอดครึ่งปี 2566 >>