“ท็อป-เชอรี่-อเล็กซ์”ร่วม โครงการใครรักป่ายกมือขึ้น แจ้งผลการระดมทุนและเปลี่ยนแปลงวิธีการสนับสนุนผู้พิทักษ์ป่า

 

กลุ่ม “ทำด้วยใจ”ใน “โครงการใครรักป่ายกมือขึ้น” นำโดยนักแสดงสาวอารมณ์ดี ‘ท็อป’ดารณีนุช ปสุตนาวิน  และเพื่อนสมาชิกที่มีจิตอาสา ซึ่งได้ระดมทุนดูแลเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าทั่วประเทศ จัดกิจกรรมแถลงข่าว การแจ้งผลการระดมทุนและเปลี่ยนแปลงวิธีการในการสนับสนุนผู้พิทักษ์ป่า  ภายในงาน Good Society Expo 2018   ณ โซน Central Court ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงาน ‘ท็อป-ดารณีนุช’ หัวเรือใหญ่โครงการ ใครรักป่ายกมือขึ้น  ได้มีการแจ้งถึงผลการระดมทุนและเปลี่ยนแปลงวิธีการในการสนับสนุนผู้พิทักษ์ป่า   โดยมีเพื่อนนักแสดงร่วมพูดคุย  อาทิ  เชอรี่-เข็มอัปสร, อเล็กซ์ เรนเดล, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์, แจง-วราพรรณ, ก้อง-ปิยะ, ดุ๊ก-ภาณุเดช  ฯลฯ

สำหรับ “โครงการใครรักป่ายกมือขึ้น”  ได้แจ้งผลการระดมทุนและเงินบริจาค ไว้ใน http://www.rangersfund.com/ว่าจะนำไปจัดซื้อกรมธรรม์ให้ผู้พิทักษ์ป่า 16,319 คน ตั้งแต่ 1 เม.ย.- 30 ก.ย. 61 เป็นจำนวนเงิน 32,638,000 บาท แต่เนื่องจากจำนวนเงินยังได้ไม่ถึงเป้าที่กำหนดไว้ และได้ตัดยอดแบ่งซื้อกรมธรรม์สุขภาพและอุบัติเหตุไปแล้ว 4,445 กรมธรรม์ เป็นจำนวนเงิน 8,890,000 บาท และส่วนที่เหลือจนถึงสิ้นเดือนก.ย.นี้คาดว่าจะมีประมาณ 2,000,000 กว่าบาท  โครงการจึง ได้หารือกับ  เมืองไทยประกันภัย   ซึ่งได้ข้อสรุปว่าเงินส่วนที่เหลือ จะปรับจากซื้อกรมธรรม์ประเภทสุขภาพและอุบัติเหตุแบบระบุชื่อเป็นกรมธรรม์ประเภทอุบัติเหตุกลุ่มแบบไม่ระบุชื่อ เพื่อให้ความคุ้มครองเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า โดยจะคุ้มครองเป็นเวลา 1 ปีนับตั้งแต่วันที่ซื้อ

นอกจากนี้กลุ่ม “ทำด้วยใจ จะจัดตั้งเป็นชมรมเพื่อความคล่องตัวในเรื่องให้ความช่วยเหลือและบริหารเงินบริจาคในวาระหลังจากสิ้นสุดเดือนกันยายน 61

ในส่วนของการรับบริจาค ยังคงเปิดระดมทุน ผ่าน www.rangersfund.com ซึ่งดำเนินการโดยธุรกิจเพื่อสังคม เทใจดอทคอม  โดยสามารถขอใบเสร็จรับเงินนำไปหักภาษีได้ เพราะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการภายใต้มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งอยู่ในบัญชีรายชื่อองค์กรที่นำยอดบริจาคไปหักลดหย่อนภาษีได้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่อลังการ “กรณ์ ณรงค์เดช” CEO ‘ไรมอน แลนด์’ จัดงานแห่งปี ‘LIVE MY STYLE’ รวม 4 นางเอกดัง “แอน – แอฟ – เชอรี่ – ริต้า” ฉลองเปิดตัวคอนโดฯ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” ใจกลางสุขุมวิท >>

ไรมอน แลนด์ จัดงานแห่งปี ‘LIVE MY STYLE’ เปิดตัวคอนโดฯ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” อัลตร้าลักชัวรี่ใหม่ ใจกลางสุขุมวิท พร้อมขนทัพดาราดัง-เหล่าบรรดาเซเลบร่วมงานคับคั่ง >>

ก้าวสู่ปีที่ 2 ของ “สิริไท” เชอรี่-เข็มอัปสร เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อสังคม “Sirithai Artisan Liquid Soap” สกัดเข้มข้นจากน้ำมันรำข้าวเพื่อผิวกายอย่างอ่อนโยน

ลิ้นติดโปรแฟร์ ปลดล็อก.!!ก้อง-ท็อป ชวนมาฟิน ชิม ช้อป กว่า 1,000 เมนู!!

“เชอรี่ เข็มอัปสร” นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมตัวยง ชวนร่วมรณรงค์ “ชีวิตวิถีใหม่  ใส่ใจสิ่งแวดล้อม”  ในช่วงเทศกาลตรุษจีน 2564 >>