“ลี ฮโยริ” (Lee Hyori) กล่าวว่า “ความจริงอันแสนเศร้าที่อยู่เบื้องหลังการปกป้องสัตว์จากการทำให้ตายโดยเจตนา

ลี ฮโยริ เผยความจริงที่แสนเจ็บปวดและโชคร้าย เบื้องหลังการปกป้องสัตว์ วันที่ 3 กรกฎาคม ลี ฮโยริ โพสข้อความผ่านเวปไซด์ทวิตเตอร์ “ฉันได้รับข้อความในทวิตเตอร์มากมาย เช่น เรื่องสุนัขที่ถูกทำร้าย สุนัขเร่ร่อนข้างถนน หรือ ฉันเก็บสุนัขหลงทางมา จะทำอย่างไรดี…” เธอเริ่มเล่าเรื่องของเธอ
ลี ฮโยริ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ฉันอยากจะตอบพวกเขาเหล่านั้นด้วยการพูดว่า พยายามขอความช่วยเหลือเถอะ หรือ ติดต่อองค์กรที่มีความสามารถที่พอจะจัดการเรื่องนี้ได้ แต่มันมีไม่มีอะไรที่จะทำได้เลย” เธอเผยถึงสถานภาพอันโชคร้ายของสัตว์ที่ถูกทอดทิ้ง


“การปกป้องสัตว์ที่โชคร้ายเหล่านั้นในประเทศของเรา เริ่มทำระบบแบบนี้มากขึ้น ซึ่งมีหลายคนออกมารวมพลังกันแล้ว แม้ว่าจะมีการร้องขอมากมายที่ถูกส่งไปยังองค์กรต่างๆ แต่การทำให้ตายโดยเจตนา (ด้วยวิธีการที่ไม่รุนแรงหรือวิธีการที่ทำให้ตายอย่างสะดวก / การฆ่าและการช่วยให้สัตว์ที่ทุกข์ทรมานจากโรคหรืออาการบาดเจ็บที่รักษาไม่หาย ตายอย่างไม่เจ็บปวด) เป็นเพียงเครื่องมือเดียวที่นำมาใช้” เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงท้อแท้และสิ้นหวัง
เมื่อชาวเน็ตได้อ่านข้อความของเธอต่างให้ความเห็นว่า “คุณพูดถูก มันเป็นเรื่องที่โชคร้ายจริงๆที่ไม่มีวิธีอื่นๆที่ทำได้เลย นอกเหนือจากการทำให้ตายโดยเจตนา” “มันเป็นความจริงที่หดหู่สำหรับสัตว์ที่ต้องการความรัก” และ “มันน่าเศร้าใจที่พวกเราไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้มากกว่านี้เลย”

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กาอิน (Ga In) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล Truth or Dare

วง SPICA เปิดตัวซิงเกิ้ลคัมแบคแนวเรทโทร You Don’t Love Me

วง Spica เตรียมคัมแบคพร้อมผลงานเพลงที่แต่งโดย ลี ฮโยริ (Lee Hyori)

รายชื่อศิลปินที่ได้รับรางวัลจากงาน 2013 Mnet Asian Music Awards

ลี ฮโยริ (Lee Hyori) เผยความเซ็กซี่ในภาพแฟชั่นนิตยสาร COSMOPOLITAN