“อธิป” อดีตดูโอ้วง “ลูกหิน” ยุค 90 ส่งเพลง “รักไม่มีเสียง” สื่อในๆพูดยากแต่รักเต็มร้อย >>

เรียกว่าเคยมีผลงานเพลงฮิตๆ อาทิ “Say โจ๊ะ” , “ฮือ..ฮือ” ที่โดนใจแฟน ๆ และทำเอาหลายคนที่โตมาในยุค 90 อินกับเพลงและหลงรักความสดใสของดูโอ้ อย่างวง “ลูกหิน” และเพลงพวกเขายังคงอยู่ในความทรงจำของใครหลาย ๆ คน วันนี้หนึ่งในสมาชิก “อธิป  เจริญชัยสกุลสุข” หลังจากผลันตัวเองไปทำงานเบื้องหลังแต่งเพลงโฆษณา รวมถึงร่วมแต่งเพลงให้ศิลปินรุ่นพี่อย่าง “ชิน ชินวุฒิ” , “เบล สุพล” และอีกหนึ่งบทบาทการเป็นนักพากษ์ภาพยนตร์ และการ์ตูน  อาทิ Harry Potter ,  Recess ฯลฯ  วันนี้เขาขอส่งซิงเกิ้ลที่สองต่อจากเพลงสามฤดู กับเพลง “รักไม่มีเสียง” ถ่ายทอดผ่านดนตรีแนว Romantic soul ส่วนเนื้อหาที่ออกมาจากปลายปากกาของเจ้าตัว จะได้แรงบันดาลใจจากอะไรนั้น ไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย

สำหรับเพลง “รักไม่มีเสียง” เป็นเรื่องราวที่จากตัวผมเลย ที่นอนตื่นมาตอนเช้า อยู่ดี ๆ เกิดไม่มีเสียง เสียงหายไปดื้อๆ เราจึงเกิดความคิดขึ้นมาว่าถ้าวันหนึ่ง เราไม่มีเสียงจริง ๆ หรือหลาย ๆ ท่านที่ไม่สามารถจะเปล่งเสียงออกมาได้ จะด้วยภาวะอะไรก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าชีวิตนี้จะสิ้นหวัง หรือปิดกั้นตัวเองทางการสื่อสาร และคำว่ารัก ไม่ใช่ว่าเราจะบอกคนที่เรารักไม่ได้ แต่มันยังมีอีกหลายวิธีที่จะแสดงออกมาโดยไม่ต้องพูดเปล่งเสียง  แม้สักคำเดียว คนที่เราชอบจะยังรับความรู้สึกในใจของเราได้ดี เขาก็รับรู้ได้ เพลงนี้ก็เหมือนเป็นตัวแทนบอกกล่าว ฉันไม่ได้บอกรัก แต่ให้ดูที่การกระทำ


คือไม่บอกเธอก็สามารถรับรู้ได้ หากเธอต้องการความมั่นใจ ขอเวลาทั้งชีวิตอยู่ข้างเธอคอยช่วยเธอ  รักไม่มีเสียง แต่ใช้หัวใจบอกความรู้สึกทั้งหมดได้ครับ เป็นเหมือนเพลงรักที่ไม่ต้องบอกคำว่ารัก ไม่ต้องพูดกันแต่รับรู้ถึงความรักที่เรามีให้ได้ เชื่อว่าน่าจะโดนใจใครหลาย ๆ คนที่อาจจะพูดบอกรักไม่เก่ง หรือไม่รู้จะพูดยังไงดี   เราสามารถใช้เพลง หรือการเขียน  แสดงออกแทนคำพูดได้ อยู่ที่แต่ละคนจะสื่อออกมาแบบไหน ได้เป็นตัวเองมากที่สุด ส่วนตัวแต่งเพลงนี้  และเลือกถ่ายทอดในดนตรีสไตล์Romantic soul น่าจะถูกใจใครหลายๆคน  สุดท้ายขอให้เพลงนี้เป็นกำลังใจให้ทุกคนสมหวังกับความรัก   มีความสุขกับความรักครับ  ฝากติดตามเพลง “รักไม่มีเสียง” กันได้ทาง Youtube:atip channel หรือดาวน์โหลดฟังได้ที่ Joox / Apple Music& iTunes / Joox  / True ID ฝากเป็นกำลังใจกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จตุรงค์” น้ำตาคลอ เข้าใจหัวอกพ่อ ย้ำ!คาราบาว เดอะ ซีรีส์ ตอน “ลูกหิน” ละครที่ลูกทุกคนควรดู