“นิโคล” เผย “รักไม่ต้องการครอบครอง” แชร์ไอเดียผ่านซิงเกิ้ล “ให้โอกาสฉัน” ค่ายโมโนมิวสิค

 

 ห่างหายจากผลงานเพลงไปนาน สำหรับศิลปินสาวเสียงดี “นิกกี้-นิโคล เทริโอ” ที่เดินหน้ากลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง ภายใต้โปรเจค  “พีชส์ มิวสิค โปรเจ็กต์” (Pitchs Music Project)  ของ “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป ในซิงเกิ้ล “ให้โอกาสฉัน”

“กี้อยากทำเพลงมานานแล้วค่ะ ไม่เคยลืมการร้องเพลงเลย เพราะก้าวแรกของกี้ ก็คือการเป็นนักร้อง แต่พอดีติดงานหลายๆ อย่าง ซึ่งตอนนี้กี้มีโอกาสกลับมาร้องเพลงแล้ว รู้สึกดีใจ มีความสุขและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ กับการทำงานเพลงใหม่ ร่วมงานกับทีมงานใหม่ๆ สำหรับเพลงใหม่นี้ เพลง ให้โอกาสฉัน เป็นเพลงรักช้าๆ ซึ้งๆ ในสไตล์ป๊อปบัลลาด มีกลิ่นอายความเป็นแจ๊สอยู่เบาๆ เพลงนี้กี้ได้มีส่วนร่วมในการขอเพิ่มไลน์ของเปียโน และเชลโล่เข้ามาให้เพลงดูนุ่มนวลชวนฝันนิดนึงค่ะ เพลงนี้เป็นเพลงรักที่อาจจะดูเศร้าแต่ก็ดูไม่สิ้นหวังซะทีเดียวนะคะ เพราะความรักอาจจะไม่ได้ลงเอยด้วยการคบกัน  หรือจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งก็ได้ แค่อยากจะให้เขารับรู้ว่า  I Just I love you ถึงเขาจะมีใครแล้วก็ตาม ขอให้แค่ได้รัก เป็นความรักที่ไม่ต้องการครอบครอง ขอแค่โอกาสฉันให้ได้บอกเธอว่าฉันรู้สึกแบบนี้ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ทำให้กี้ได้พัฒนาตัวเองไปอีกขั้น ในการมีส่วนร่วมในเรื่อง ไอเดียเพลงที่ได้มาจากมุมมองความรักเบื้องลึกของจิตใจของกี้จริงๆ และทำนองในสไตล์ที่กี้อยากร้อง รวมไปถึงอารมณ์ในการร้องเพลงนี้ ขอบคุณค่ายโมโนมิวสิค ที่ให้โอกาสกี้ได้มีส่วนร่วมทุกอย่าง และได้กลับมาทำในสิ่งที่ตัวเองรักอีกครั้ง ซึ่งกี้ขอฝากเพลงนี้ให้กับแฟนเพลงของกี้ทุกคนให้ได้ติดตามกันด้วยนะคะ”

สามารถติดตามฟัง เพลง“ให้โอกาสฉัน” ได้ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคมเป็นต้นไป และติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินอื่นๆ ในสังกัด โมโนมิวสิค ได้ที่ FACEBOOK : MONO MUSIC

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิโคล เทริโอ” ประทับใจ “หนึ่ง-อภิวัฒน์” ควงขึ้นแท่นพระเอกในเอ็มวี “ให้โอกาสฉัน”

“นิโคล – ทิกเกอร์” โชว์หวานผ่านเพลงแทนของขวัญวันแม่ ในงาน ‘พาราไดซ์ พาร์ค แม่ฟ้าแห่งสยาม ความงามของแผ่นดิน’

“นิโคล” ควงคู่ “ทิกเกอร์” เปิดตัวนวัตกรรมใหม่จาก Scott Extra Care >>

นิโคล (Nicole) เปิดตัวผลงานโซโล่อัลบั้มแรก First Romance และมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล MAMA >>

นิโคล (Nicole) เปิดเผยรายชื่อเพลงจากโซโล่อัลบั้ม First Romance >>