SM True ส่งเซอร์ไพร์สสุดพิเศษเพื่อแฟนชาวไทยของ ‘ZHOUMI’ กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย “2018 ZHOUMI FANMEETING [THE DAY with ZHOUMI] in BANGKOK” เปิดจองบัตร 6 ต.ค. นี้ >>

เซอร์ไพร์สสุดพิเศษสำหรับแฟนคลับชาวไทย! SM True (เอสเอ็ม ทรู) เตรียมสร้างสรรค์วันอันน่าจดจำกับ ‘ZHOUMI’ (โจวมี่) ศิลปินมากความสามารถแห่งค่าย S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย “2018 ZHOUMI FANMEETING [THE DAY with ZHOUMI] in BANGKOK” (ทูเธาซันด์เอธทีน โจวมี่ แฟนมีตติ้ง เดอะ เดย์ วิท โจวมี่) ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561 เวลา 17.00 น. ณ เอ็ม เธียเตอร์

ZHOUMI’ (โจวมี่) เป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมด้วยทักษะทางดนตรีที่เปี่ยมล้น ความสามารถด้านการเต้น และภาพลักษณ์ที่สง่างาม พร้อมรอยยิ้มอันอบอุ่น และที่สำคัญยังเป็นที่รู้จักในนามของสมาชิกวง ‘SUPER JUNIOR-M’ (ซูเปอร์ จูเนียร์-เอ็ม) โดย ‘ZHOUMI’ ได้ทำกิจกรรมโปรโมทในหลากหลายสาขาทั้งพิธีกร และนักแสดงในประเทศเกาหลีใต้ และประเทศจีน จากนั้นในเดือนพฤศจิกายนปี 2014 ‘ZHOUMI’ ก็ได้เริ่มท้าทายอีกหนึ่งทางเดินใหม่ด้วยการเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ในโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘Rewind’ (รีไวนด์) ที่ประกอบด้วยเพลง 2 ภาษาทั้งภาษาเกาหลี และจีน ซึ่งเพลงเปิดตัวแนวอาร์แอนด์บีอย่าง ‘Rewind’ เวอร์ชั่นภาษาเกาหลีก็ได้ ‘CHANYEOL’ (ชานยอล) จากวง ‘EXO’ (เอ็กซ์โซ) มาร่วมร้องแร็ปด้วย ต่อมาในปี 2016 ก็ได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘What’s Your Number?’ (วอทส์ ยัวร์ นัมเบอร์) โชว์เสน่ห์น่ารักสดใสในเพลงเปิดตัวแนวฟังกี้ แดนซ์แบบย้อนยุค โดยล่าสุดในปี 2018 ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลภาษาจีนจังหวะกลาง ๆ ชื่อว่า ‘I don’t care’ (ไอ ด้อนท์ แคร์) ออกมา โดยเนื้อเพลงได้ส่งความหวังให้กับทุกคนที่เหนื่อยล้าให้เอาชนะความยากลำบาก และพบกับทางออก นอกจากนี้ ‘ZHOUMI’ ยังขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในศิลปินต่างชาติที่ตกหลุมรักในเสน่ห์ของประเทศไทยแบบสุด ๆ และเคยเขียนพ็อกเก็ตบุ๊คท่องเที่ยวประเทศไทยชื่อว่า ‘Thai Perfect’ (ไทย เพอร์เฟ็กต์) เพื่อบอกเล่าความประทับใจระหว่างท่องเที่ยวอีกด้วย


สำหรับงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ นับเป็นงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการที่ถูกจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของ ‘ZHOUMI’ และตามความหมายของชื่องานที่ว่า “[THE DAY with ZHOUMI]” นั้น ‘ZHOUMI’ (โจวมี่) ก็กำลังตั้งตารอคอยอย่างมากที่จะได้มาใช้วันและเวลาร่วมกับแฟนคลับชาวไทยทุกคน ซึ่งรับรองว่าจะเป็นหนึ่งวันที่ทุกคนได้มาสัมผัสความสามารถอันหลากหลาย พร้อมรู้จักตัวตนของผู้ชายที่ชื่อว่า‘ZHOUMI’ กันมากยิ่งขึ้นในระยะสุดใกล้ชิดบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง และประทับใจไปกับเซอร์ไพร์สต่าง ๆ อีกมากมาย ไม่เพียงเท่านี้ ทางผู้จัด SM True ยังได้เพิ่มระดับความฟินให้แฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ กับการลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากการซื้อบัตรงานแฟนมีตติ้งอย่างกิจกรรมไฮทัช, ถ่ายรูปแบบกลุ่มร่วมกับศิลปิน, โพลารอยด์พร้อมลายเซ็น และออฟฟิเชียลโปสเตอร์ของงานนี้

วันและเวลาอันน่าจดจำระหว่าง ‘ZHOUMI’ (โจวมี่) กับแฟนคลับชาวไทยกำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้านี้ ดังนั้น อย่าปล่อยโอกาสครั้งสำคัญที่หาไม่ได้จากที่ไหนหลุดมือไป แล้วมาร่วมสร้างอีกหนึ่งวันที่จะตราตรึงอยู่ในความทรงจำของทุกคนด้วยกันในงานแฟนมีตติ้ง “2018 ZHOUMI FANMEETING [THE DAY with ZHOUMI] in BANGKOK” เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และเว็บไซต์ www.allticket.com บัตรนั่งราคา 4,500 / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท โดยทุกช่องทางจำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ www.facebook.com/smtruethailand
Official Hashtag: #ThedaywithZHOUMIinBKK

ZHOUMI ‘Rewind (feat. CHANYEOL of EXO)’ MV:

ZHOUMI ‘What’s Your Number?’ MV:

ZHOUMI ‘I don’t care’ MV:

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้

SM True และ WayV ร่วมฉลองเดือนแห่งความรัก กับกิจกรรมพิเศษและงานแจกลายเซ็น ‘WayV [Phantom] SPECIAL EVENT & FAN SIGNING in BANGKOK’ 19 กุมภาพันธ์นี้ ณ ไอคอนสยาม!

SM True เปิดตัว SM True MEMBERSHIP มอบสิทธิประโยชน์สำหรับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ! >>

SM True ประกาศจัดคอนเสิร์ตของตำนานแห่งเค-ป๊อป “SUPER JUNIOR” กับจุดเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ที่ทุกคนรอคอย ใน ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ 30 และ 31 ก.ค. นี้!