“พุฒ-มิว” ชวนสัมผัสชีวิตดิจิทัล แรง เร็ว กว่าเดิม จากเอไอเอส >>

ออร่าว่าที่เจ้าบ่าวกระจายสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” ล่าสุด ชวนนางเอก “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” น้องสาวคนสวยจากครอบครัวเอไอเอส มาทำภารกิจเปิดบ้านชวนคนที่ใช้บริการเครือข่ายเอไอเอส มาสัมผัสประสบการณ์ความเร็วและแรงกว่าเดิมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ งานนี้ หนุ่มพุฒ และ สาวมิว ทุ่มสุดตัวสมกับเป็นพรีเซ็นเตอร์เอไอเอส ขอดูแลลูกค้าคนพิเศษที่มาเปิดเบอร์ใหม่ด้วยตัวเองอย่างเต็มที่ ตั้งแต่เดินเข้ามาในบูธ แนะนำแพ็กเกจและโปรโมชั่นสุดคุ้ม แถมยังช่วยเลือกเบอร์สวยโดนใจให้อีกด้วย เรียกว่าดูแลดีเหมือนเป็นคนในครอบครัว แต่ที่น่าอิจฉาสุดๆ คือ ผู้โชคดีที่ได้เซลฟี่ใกล้ชิดกับ พุฒ – มิว แถมยังได้น้องอุ่นใจไปกอดฟินๆ ที่บ้านด้วย  ณ บูธ เอไอเอส ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2018 เมื่อวันก่อน

โดย หนุ่มพุฒ บอกว่า “อาชีพของพุฒคือดีเจและนักแสดง ต้องมีการอัพเดททั้งเรื่องเพลง เทรนด์ใหม่ๆ และติดตามข่าวสารบ้านเมือง เรียกว่าต้องใช้มือถือหลายชั่วโมงในทุกๆ วัน ชีวิตจะอยู่กับดิจิทัลและอินเตอร์เน็ตตลอด ซึ่งปกติสัญญาณของเอไอเอสเร็วและแรง ไม่มีสะดุดอยู่แล้ว ตอนนี้มีการขยายคลื่นเพิ่ม ยิ่งทำให้เร็วแรงกว่าเดิมรองรับลูกค้าได้มากขึ้น และทำให้พุฒมั่นใจในคุณภาพเอไอเอสว่าคือที่หนึ่งตัวจริงครับ”

ส่วน สาวมิว เผยว่า “บริการของเอไอเอสตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของมิวมาก เพราะมิวเป็นนักแสดงมีถ่ายหนัง ถ่ายละคร ทำงาน บางทีการที่จะต้องไปจ่ายค่าใช้บริการแล้วไม่มีเวลา ก็สามารถเช็คข้อมูลการใช้งานต่างๆ รวมทั้งจ่ายค่าบริการทุกอย่างบนมือถือได้เลยผ่านแอพ my AIS (มาย เอไอเอส) สะดวกมากค่ะ เรียกได้ว่าเอไอเอสครบสุดจริงๆ ทั้งเครือข่ายเร็ว แรง และการบริการที่ดี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของมิวค่ะ”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>