#นิชคุณ #NICHKHUN บุกชุมชนในกรุงเทพฯ เตรียมถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กผ่านโปรเจคพิเศษของยูนิเซฟ >>

ความเหลื่อมล้ำและความยากจนในเด็กยังเป็นปัญหาที่เด็กทั่วโลกหลายคนต้องเผชิญ รวมทั้งในประเทศไทยที่ยังเป็นปัญหามาอย่างต่อเนื่อง…ในโอกาสครบรอบ 70 ปีองค์การยูนิเซฟประเทศไทย นิชคุณ หรเวชกุล Friend of UNICEF จึงรีบเคลียร์คิวบินลัดฟ้ามาอย่างด่วน ๆ จากแดนกิมจิ พร้อมบุกชุมชนในกรุงเทพฯ เดินหน้าปฏิบัติภารกิจพิเศษและทำกิจกรรมกับเด็กๆ ละแวกนั้น

“วันนี้ผมมาที่ชุมชนเสือใหญ่และคลองเตยครับ” นิชคุณกล่าว “การมาที่นี่ทำให้ผมรู้ว่าเด็กๆ ที่นี่ประสบปัญหาหลายอย่าง ทั้งความเหลื่อมล้ำ ความยากจน การขาดแคลนปัจจัยพื้นฐานต่าง ๆ และที่สำคัญคือ บ่อยครั้งที่พวกเขาไม่มีโอกาสได้เล่าถึงความเดือดร้อนที่ตัวเองมี แต่เด็กทุกคนก็มีความฝันที่จะมีชีวิตที่ดีและอบอุ่น ผมจะเป็นตัวแทนของเด็กๆ สื่อสารสิ่งที่พวกเขาพบเจอให้ทุกคนได้ทราบ อยากให้ทุกคนติดตามภารกิจของผมและเด็กๆ กันครับ จะออกอากาศครั้งแรกในรายการพิเศษของยูนิเซฟรูปแบบใหม่อย่างที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน ทางช่อง 7 HD ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 18.20-20.00 น. ฝากติดตามกันด้วยนะครับ” (เครดิตภาพ: ยูนิเซฟ/บัณฑิต โชติสุวรรณ)

 

ที่มา:  เวบเบอร์ แชนวิค
บันทึกภาพ:  เวบเบอร์ แชนวิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

UNICEF เปิดแคมเปญ “For Every Child, a PROMISE” “เป๊ก-แบมแบม-แอน-มาริโอ้” ชวนร่วม Promise เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผ่านแหวน PROMISE www.unicef.or.th/promise >>

“แบมแบม – เป๊ก – มิน – มิว” ชวนสนับสนุนสินค้า ยูนิเซฟเท็ดดี้บลูคอลเลคชั่น ระดมทุน ส่งความช่วยเหลือสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก >>

“เป๊ก – เป๊กกี้” ชวนแฟน ๆ ชมถ่ายทอดสด “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” รายการวาไรตี้โชว์สุดพิเศษ การันตีความสนุก เซอร์ไพรส์ ซึ้ง ครบอารมณ์ >>

“เป๊ก – มิว” ชวนแฟน ๆ ร่วมงานแถลงข่าว “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก >>

“ยูนิเซฟ” แต่งตั้ง “เป๊ก-มิน-แบมแบม” Friends of UNICEF คนใหม่ ร่วมภารกิจปกป้องสิทธิเด็กในประเทศไทย