ซีซันล่าสุดของวีรบุรุษเหนือแสง The Flash ซีซัน 5 มาถึง iflix แล้ว อัปเดตตอนใหม่ ส่งตรงจากอเมริกาทุกสัปดาห์ >>

ไอฟลิกซ์ (iflix) ส่งตรงซูปเปอร์ฮีโร่วีรบุรุษเหนือแสงฝั่งดีซี อย่าง แบร์รี่ อัลเลน เดอะแฟลช ซีซัน (The Flash S5) จากวอร์เนอร์ บราเดอร์ส อินเตอร์เนชันแนล เทเลวิชัน ดิสทิบิวชัน (Warner Bros. International Television Distribution) มาให้สมาชิก iflixVIP รับชมตอนใหม่ได้ทุกวันพฤหัสบดี พร้อมซับไทยแบบความเร็วแสงเพียง 24 ชั่วโมงหลังฉายในอเมริกา

 

โดยซีซัน นี้ แบร์รี อัลเลน (โทมัส แกรนต์ กัสติน: Grant Gustin) และภรรยาไอรีส (แคนดีซ แพตตัน : Candice Patton) ได้พบกับนอร์ร่า เวสท์ อัลเลน (Nora West-Allen) ลูกของเขาจากโลกอนาคต โดยปรากฏตัวของเธอทำให้ทีมเดอะแฟลชได้ล่วงรู้ถึงเหตุกาณ์ต่างๆในอนาคต และในขณะที่หาทางพาเธอกลับสู่โลกอนาคต พวกเขาได้รู้ว่าการข้ามเส้นเวลานั้น นำมาซึ่งผู้ร้ายที่โหดเหี้ยมที่สุดที่ทีมเคยประสบอย่าง  ซิเคดา (Cicada) นำแสดงโดย คริส ไคลน์ (Chris Klein)

ซีรีส์ เดอะแฟลช ผลิตโดย เบอร์แลนตี โปรดักชัน (Berlanti Productions) และ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส เทเลวิชัน (Warner Bros. Television) เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ยอดฮิตในคลังของ iflix ที่ส่งตรงมาจากอเมริกา ร่วมกับ ซีรีส์ระดับรางวัลอย่าง มิสเตอร์ โรบอท (Mr. Robot) นอกจากนี้ในเดือนตุลาคม iflix จะมีอีก 3 ซีรีส์ที่ส่งตรงจากอเมริกาที่นับชมได้ที่ iflix เท่านั้น ได้แก่ เดอะ กู๊ด เพลซ ซีซัน 3 (The Good Place S3), ชาแนล ซีโร่: เดอะดรีม ดอร์ (Channel Zero: The Dream Door), มิดไนท์ เท็กซัส ซีซัน 2 (Midnight Texas S2)

นางสาวอาทิมา สุรพงษ์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “เรายินดีอย่างมากที่สมาชิกจะได้รับชมซีซันล่าสุดของซีรีส์ยอดฮิตอย่างเร็วทันใจ อัปเดตตอนต่อตอนจากอเมริกา โดยเรายังคงมุ่งมั่นคัดสรรซีรีส์ยอดนิยมทั้งจากในประเทศและฮอลลีวูดให้สมาชิกได้ดูอย่างต่อเนื่อง โดยใครที่ยังไม่เคยดูซีรีส์สุดฮิตอย่าง เดอะแฟลช สามารถดูย้อนหลังได้ที่ iflix ตั้งแต่ ซีซัน 1 – 5 แบบครบเซตเลยทีเดียว”

ไอฟลิกซ์ ผู้ให้บริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังมากมาย ให้สมาชิกดูได้ไม่อั้น ทั้งซีรีส์ดังจากฮอลลีวูด  ซีรีส์เกาหลี การ์ตูน สารคดี ภาพยนตร์จากทั่วโลก รายการคอมเมดี้ รวมถึง หนังและละครไทย เปิดให้บริการสู่ผู้บริโภคมากพันล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา เชื่อมต่อได้หลากหลายสูงสุด 5 อุปกรณ์ทั้ง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และทีวี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทุกเสียงเป็นเอกฉันท์ฟันธงให้กับ The Flash คือภาพยนตร์สุดปังของปีนี้ >>

เปิดตัวสุดอลังการกับงาน The Flash Gen Z Day >>

อดีตหรืออนาคตที่จะเปลี่ยนไป ค้นหาคำตอบได้ใน “The Flash – เดอะ แฟลช” เปิดรอบพิเศษ 14 มิ.ย.นี้ ฉายจริง 15 มิ.ย. ในโรงภาพยนตร์ >>

อดีตหรืออนาคตที่จะเปลี่ยนไป ค้นหาคำตอบได้ใน  “The Flash – เดอะ แฟลช” เปิดรอบพิเศษ 14 มิ.ย.นี้  ฉายจริง 15 มิ.ย. ในโรงภาพยนตร์

ยิ่งใหญ่เต็มตา สมการรอคอยกับงาน “DC FAN FIRST THAILAND” ชมภาพยนตร์ THE FLASH ก่อนฉายจริง 2 สัปดาห์ จัดโดย DC Universe Club ร่วมกับ Warner Bros. Thailand >>