วง “A-Prince” เผยภาพทีเซอร์จากผลงานเพลงใหม่ “You’re the Only One”

ก่อนหน้าที่จะมีการเดบิวต์ แฟนเพจของวง A-Prince บนเวปไซด์ Facebook ได้อัพเดทภาพคอนเซปชุดใหม่สำหรับผลงานเพลงที่วง A-Prince กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
โดยภาพนั้นเปิดเผยด้านที่นุ่มนวลและน่ารัก พร้อมกับมีการเขียนข้อความว่า “Finally!! Teaser will be released!!” นอกจากนั้นพวกเขายังได้บอกใบ้ถึงเพลงแรกของพวกเขาที่กำลังจะเปิดตัวในเพลง You’re the Only One ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงนี้คาดว่าจะมีการเปิดตัวอีกไม่นานเกินรอ วง A-Prince ยังมีการเปิดตัวภาพต่างๆ ให้แฟนๆ ได้ชม รวมถึงแสดงส่วนของการเตรียมงานก่อนที่จะออกมาเป็นเพลงให้ทุกคนได้เห็นก่อนใคร


ก่อนหน้านั้นทุกคนจะรู้จักพวกเขาในนามของ วง TAKEN หลังจากนั้นมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิก โดยมีสมาชิกเดิมและสมาชิกใหม่ รวมตัวกันเป็นวง 5 คน และใช้ชื่อวงใหม่ว่า A-Prince ซึ่งพวกเขาตั้งใจจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการเดือนกรกฎาคมนี้
นอกจากนั้นยังมีการรายงานว่าวง A-Prince ได้รับการสนับสนุนจากศิลปินไอดอลรุ่นพี่ จีโอ (G.O) นักร้องนำของวง MBLAQ เพราะหนุ่ม จีโอ ได้ให้เพลงที่เขาเป็นคนแต่งขึ้นเองให้กับวงรุ่นน้อง A-Prince ซึ่งเพลงนี้จะมีการเปิดตัวก่อนที่วง A-Prince จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้มีการวางแผนไว้ในเวลาต่อไป

ที่มา:  www.koreaboo.com
บันทึกภาพ:  www.koreaboo.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง MONO 29” ปล่อยซีรีส์ภาคต่อสองเรื่องรวด

วง MBLAQ เปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบคเดี่ยว Winter

วง A-PRINCE เปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบค Kiss Scene

โซ จีซอบ (So Ji Sub) ปฏิเสธข่าวลือกับนักร้องสาว จูยอน (Juyeon) วง After School

จีโอ (G.O) วง MBLAQ โซโล่คัมแบคอีกครั้ง พร้อมผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ล Play That Song