นักร้องสาว “จูเนียล” (Juniel) เซอร์ไพรส์แฟนละคร ด้วยการเป็นแขกรับเชิญในละครเรื่อง “Gentlemen’s Class”

นักร้องสาวดาวรุ่ง จูเนียล สร้างเซอร์ไพรส์คนดู ด้วยการเป็นแขกรับเชิญแบบไม่ทันตั้งตัว ในละครยอดฮิตช่วงสุดสัปดาห์ เรื่อง Gentlemen’s Class
เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ละครเรื่อง Gentlemen’s Class ออกอากาศตอนที่ 13 นักร้องสาว จูเนียล ปรากฏตัวช่วงสั้นๆ โดยเธอปรากฏตัวในฉากที่เธอแสดงเป็นนักดนตรีข้างถนนที่สนามเล่นแห่งหนึ่งที่ดงแฮ โดยหลังจากที่ได้มีการออกอากาศตอนดังกล่าวไปแล้ว ทำให้จูเนียลกลายเป็นอันดับหนึ่งของบุคคลสาธารณะที่ถูกค้นหามากที่สุดตามเวปไซด์ต่างๆ และฉากที่เธอแสดงในละครก็ยังกลายเป็นประเด็นร้อนที่ผู้ชมในโลกออนไลน์ต่างพูดถึงกันมากมาย


โปรดิวเซอร์จากละครเรื่องนี้ กล่าวว่า “ขณะที่เรากำลังอยู่ในช่วงหานักแสดงที่สามารถแสดงสดได้ เราได้ทราบข่าวเรื่อง จูเนียล ศิลปินหญิงเดี่ยวหน้าใหม่ เคยมีประสบการณ์ในการเล่นดนตรีสดตามท้องถนนที่ประเทศญี่ปุ่นมาก่อน ดังนั้นเราเลยขอให้เธอมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในฉากนั้น”
จูเนียล เปิดเผยว่า “ฉันไม่ค่อยมีความมั่นใจในการแสดงละครค่ะ ดังนั้นฉันจึงไม่เคยคิดที่อยากจะลองด้านการแสดงละครเลยสักครั้ง แต่เป็นเพราะโปรดิวเซอร์ของละครเห็นตอนที่ฉันร้องเพลง ฉันจึงดีใจมากที่ได้รับโอกาสในฐานะนักแสดงรับเชิญในบทของนักดนตรีข้างถนน ในบทที่ฉันได้รับไม่มีบทพูดสำหรับฉัน และพวกเขาบอกฉันว่าแค่ฉันแสดงให้คล้ายกับตอนที่ฉันเล่นดนตรีที่ประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นฉันจึงทำให้ดีที่สุด”
เพลงที่ จูเนียล ได้เล่นสดในละครเป็นเพลงที่เธอแต่งเองโดยมีชื่อว่า Everlasting Sunset จากอัลบั้มเดบิวต์ของเธอ My First June

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จูเนียล (Juniel) เปิดตัวมิวสิควีดีโอดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่ I Think I’m In Love

จูเนียล (Juniel) เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง I Think I’m In Love

จูเนียล (Juniel) เปิดตัวภาพทีเซอร์ซิงเกิ้ลใหม่ I Think I’m In Love

จูเนียล (Juniel) ประกาศคัมแบค 29 กันยายน นี้

วง FT Island วง CN Blue จูเนียล (Juniel) วง AOA และวง N.Flying จะเปิดแสดงคอนเสิร์ต FNC Kingdom ในประเทศญี่ปุ่น