The Trough – แผนสังหารเกมอำมหิต การกลับมาของดาราหนุ่มเจ้าบทบาท “เหมียวเฉียวเหว่ย” >>

หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงฮ่องกงนานหลายปี บัดนี้นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท “เหมียวเฉียวเหว่ย” อดีต 1 ใน 5 พยัคฆ์ของสถานีโทรทัศน์ TVB – Hong Kong รุ่นเดียวกับ หวงเย่อหัว, หลิวเต๋อหัว, ทังเจิ้นเยี่ย และ เหลียงเฉาเหว่ย ผู้โด่งดังจากบทของจอมยุทธเจ้าสำราญ “ชอลิ้วเฮียง ตอน ถล่มวังค้างคาว” และ “เอี้ยคัง” คู่ปรับของก๊วยเจ๋งใน Legend of the Condor Heroes – มังกรหยก” (ปี 1983) พร้อมแล้วกับการหวนคืนสู่จอเงินอีกครั้งกับภาพยนตร์แอ็คชั่น – ทริลเลอร์เรื่องเยี่ยมของนักแสดง/ผู้กำกับฯ “จางเจียฮุย” ใน The Trough – แผนสังหารเกมอำมหิต” ในบทของเจ้าหน้าที่ระดับสูงผู้ชักใยอยู่เบื้องหลังเรื่องราวแผนการร้ายที่เกิดขึ้นในองค์กรพิทักษ์กฎหมาย

The Trough – แผนสังหารเกมอำมหิต” บอกเล่าเรื่องราวของตำรวจหนุ่มในแผนกอาชญากรรมผู้มีความตรงไปตรงมา และไม่เคยเกรงกลัวใครหน้าไหนที่ต้องเผชิญกับความไม่ชอบมาพากลภายในหน่วยงานของตน แต่ด้วยความหวังที่จะทำให้เมืองที่ตนปลอดอาชญากรรม จึงทำให้เขาต้องพยายามอดทนต่อแรงกดดันต่าง ๆ แต่แล้วเมื่อพบว่ามีเพื่อนร่วมงานในแผนกซึ่งเป็นลูกน้องของนายตำรวจระดับสูงใช้อำนาจหน้าที่ในการทำเรื่องที่ผิดกฎหมาย เขาจึงต้องลงมือค้นหาความจริงเพื่อเปิดโปงแผนการร้ายในครั้งนี้

คอยพบกับการกลับมาของนักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท “เหมียวเฉียวเหว่ย” ใน The Trough – แผนสังหารเกมอำมหิต” โปรแกรมคุณภาพส่งท้ายปลายปี 2018 จาก ไร้ท์ บิยอนด์ ตั้งแต่ 20 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์,เอสเอฟ ซีนีม่า,เมเจอร์ ฮอลลีวู้ด และ เซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่า

ตัวอย่างภาพยนตร์ (Official Trailer / Chinese Version)
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง