ทีมนักแสดง #เลือดข้นคนจาง รวมตัวพบปะแฟนๆ ฟิน อบอุ่น ประทับใจ ในงาน “จิระอนันต์ FamMeeting” >>

 

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ เลือดข้นคนจางฟีเวอร์ ไปทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุด นาดาว บางกอก ร่วมกับ โฟร์โนล็อค จัดงาน “จิระอนันต์ FamMeeting  กิจกรรมวันรวมญาติกับเเฟนๆ ที่ใกล้ชิดเเละอบอุ่นที่สุด แถมงานนี้มีหลักฐานสำคัญต่างๆของคดีฆาตกรรมคุณประเสริฐ มาให้ทุกคนให้เห็นของจริงกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สมุดเล่มแดง และภาพวาดของอากง รวมไปถึง กางเกงของภัสสร, ตุ๊กตาหมีที่เต้ยแอบซ่อนกล้องเอาไว้ ฯลฯ

เรียกว่าบรรยากาศที่ ล้ง1919 คึกคักเเละเนืองเเน่นไปด้วยเเฟนๆกว่าร้อยชีวิต    งานนี้ ผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์  นำทีมนักเเสดงนำ ไม่ว่าจะเป็น  อาม่า (ครูเล็ก-ภัทราวดี มีชูธน) ที่พาหลานรักอย่าง ก๋วยเตี๋ยว (ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล) มาสร้างความรอยยิ้ม ตามมาด้วย ภัสสร (แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช) และคุณวิเชียร (ต้อม-พลวัฒน์ มนูประเสริฐ)  ที่พาลูกๆ แก๊ง 4 ยอดกุมารมาร่วมเสริมทัพความฟิน นำโดย เฮียอี้   (ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร), เอิร์น (กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง) เต๋า  (เติร์ด-ลภัส งามเชวง) และเต้ย (แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย) งานนี้คู่แม่ลูกสุดฮอต คริส(เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี) พาฮ่องกงบอย พีท (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) มาเรียกเสียงฮือฮา จากนั้นคุณแม่นิภา (อุ๋ม-อาภาศิริ จันทรัศมี) ควงลูกชาย ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต  มาเรียกเสียงกรี๊ดได้ทั้งฮอลล์  ตามมาด้วยคุณตำรวจ  เชา-ชวลิต ชิตตนันท์ ที่นำพา เวกัส  (เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ), มาเก๊า (ริว-วชิรวิชญ์  อรัญธนวงศ์)    ร่วมด้วย คิม ต้าเหนิงกัญญาวีร์ สองเมือง  เเละ เหม่เหม นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์  มาล้อมวงบอกเล่าความประทับใจในการทำงาน เเละเบื้องหลังในซีนอารมณ์ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

จากนั้นเข้าสู่ช่วงเฮฮากับเกมสุดมัน ที่นักเเสดงเเละเเฟนๆจะร่วมทีมเเข่งขันชิงของรางวัล ซึ่งผู้โชคดียังได้ร่วมเข้าฉากกับนักเเสดงตัวจริง   เช่น ฉากที่คุณประเสริฐตบหน้าภัสสร    งานนี้ เเหม่ม ช่วยบิ๊วอารมณ์เต็มที่ ก่อนจะหลุดขำออกมา สร้างเสียงหัวเราะครื้นเครงกันทั้งงาน     ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการถ่ายภาพครอบครัวเป็นที่ระลึก ส่วนใครที่อยากมาระทึกกันต่อ ห้ามพลาดกับเรื่องราวของตระกูล “จิระอนันต์”  ในละครเรื่อง เลือดข้นคนจาง  ที่กำลังเข้มข้นสุดๆ ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์เวลา 20.45 น. และคืนวันเสาร์เวลา 20.10 น.  ละครสล็อตใหม่ช่องวัน31

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานดีทวีสุข
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานดีทวีสุข
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ย้ง-ทรงยศ” ชวนดูตอนอวสาน #เลือดข้นคนจาง ย้อนรอยจุดแตกหัก “ครอบครัวจิระอนันต์”

#ต่อธนภพ ชวนดู #เลือดข้นคนจาง ร่วมสืบหาความลับในสมุดเล่มแดงของอากง >>

ลุ้นกว่าใครฆ่า คือแรงจูงใจ “ฆ่าประเสริฐทำไม” “แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์” อินบท “เมธ” ดราม่าขั้นสุด ใน #เลือดข้นคนจาง >>

“เจี๊ยบ-โสภิตนภา” ร้องไห้หนักมาก จนน้ำตาท่วมจอ ในละคร #เลือดข้นคนจาง ทางช่องวัน31 >>

“อุ๋ม-ไอซ์” ทุ่มสุดใจ ถ่ายทอดบทบาทแม่-ลูก ใน #เลือดข้นคนจาง ทางช่องวัน 31 >>