“วิน ดีเซล” สวมบทโหดเป็นนักล่าแม่มด ใน “เพชฌฆาตแม่มด (The Last Witch Hunter)” >>

พลิกบทบาทจากนักซิ่งรถหรู มาสวมบทโหดเป็นนักล่าแม่มด สำหรับ  “วิน ดีเซล (Vin Diesel) ในภาพยนตร์ เรื่อง “เพชฌฆาตแม่มด (The Last Witch Hunter)” การต่อสู้กันในสงครามที่มีกันมานานนับร้อยๆ ปี ระหว่าง“คาลเดอร์ (วิน ดีเซล)” ผู้ล่าแม่มดคนสุดท้าย กับเผ่าแม่มดผู้ชั่วร้ายที่มีสมรภูมิเป็นเมืองนิวยอร์กในโลกปัจจุบัน ล่าสุด “ช่อง MONO 29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมนำมาออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  วันเสาร์ที่ 3 พ.ย. 61 เวลา 19.20 น.

“เพชฌฆาตแม่มด (The Last Witch Hunter)” เล่าเรื่องราวย้อนไปเมื่อ 500 ปีภายหลังจากสงครามครั้งใหญ่ ระหว่างมนุษยชาติและเหล่าแม่มดที่ต้องการจะปลดปล่อยพลังแห่งความชั่วร้ายให้ครอบครองโลก เหล่านักล่าแม่มด ต้องทุ่มเทชีวิตเพื่อปราบเหล่าอธรรมพวกนี้ให้สิ้นซาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ คาลเดอร์ (วิน ดีเซล) ยอดนักรบที่เป็นผู้ฆ่า ราชินีแม่มดลงได้ แต่เขากลับถูกสาปให้กลายเป็นคนที่มีชีวิตเป็นอมตะเป็นการแก้แค้น และนับจากวินาทีนั้นเองชีวิต ของเขาต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

CE7A7534.cr2

LWH_D067_21914.NEF

ติดตามชมภาพยนตร์เรื่อง “เพชฌฆาตแม่มด (The Last Witch Hunter)” ได้ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  ในวันเสาร์ที่ 3 พ.ย. 61 เวลา 19.20 น.  ทาง “ช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง MONO29” ส่ง 5 ภาพยนตร์ ของนักแสดงแอ็คชั่นมาดเท่ “วิน ดีเซล” >>

มงคลเมเจอร์ และ เอส เอฟ เอาใจสาวก“วิน ดีเซล” ชมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ The Last Witch Hunter ลุ้นฟินไปกับความเท่ เป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์ GPX รุ่น DEMON

มันส์จัดเต็มข้ามศตวรรษ! เหล่าเซเลบริตี้คนดังตบเท้า ร่วมงานเปิดตัว “The Last Witch Hunter” รอบแรกเมืองไทย

“วิน ดีเซล” รวมทีมเพชฌฆาตแม่มด เปิดตัวผลงานแอคชั่นแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “The Last Witch Hunter” รอบแรกของโลก

“คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม พาดูหนังฟรี ก่อนใคร! กับกิจกรรม Seed Theatre”