“ช่อง MONO 29” ยกกองทัพหนังดัง แนวแอ็คชั่น เสี่ยงตาย 5 วัน 5 เรื่องรวด!!! >>

ช่อง MONO 29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ปล่อยหนังดังแนวแอ็คชั่น เสี่ยงตาย ระดับ “Extreme Hunters Universe” ยกขบวนมาเป็นกองทัพ 5 วัน 5 เรื่องรวด อาทิ “13 ชม.ทหารลับแห่งเบนกาซี (13 Hours)”  ใน วันพุธที่ พ.ย. เวลา 18.15 น. /  “ปฏิบัติการพิฆาตสมรภูมิเดือด  (Lone Survivor)“ วันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย.เวลา 18.15 น. /  “แหก มฤตยูแดนข้าศึก (Behind Enemy Lines)” วันศุกร์ที่ 9 พ.ย.เวลา 18.00 น. /  “คนระห่ำปืนเดือด  (Shooter)” วันเสาร์ที่ 10 พ.ย. เวลา19.20 น. และ “เอ-ทีม หน่วยพิฆาตเดนตาย  (The A-Team)”   อาทิตย์ที่ 11 พ.ย.เวลา 19.20 น.

วันพุธที่ 7 พ.ย. เวลา 18.15 น. “13 ชม.ทหารลับแห่งเบนกาซี (13 Hours)”  ดัดแปลงจากหนังสือ 13 Hours โดย “มิทเชล ซัคคอฟ” และเขียนบทโดย “ชัค โฮแกน” เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ 6 นาย ที่ต้องต่อสู้เพื่อปกป้อง รักษาชีวิตของเจ้าหน้าที่ ประจำสถานทูตอเมริกัน ในเบนกาซี ประเทศลิเบีย จากการโจมตีของผู้ก่อการร้ายในช่วง เหตุการณ์วินาศกรรม 11 กันยายน 2001

วันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย.เวลา 18.15 น. “ปฏิบัติการพิฆาตสมรภูมิเดือด (LoneSurvivor)“  เรื่องราวนาวิก โยธิน หน่วยซีล 4 นาย ซึ่งถูกซุ่มโจมตีระหว่างปฏิบัติภารกิจลับ ในอัฟกานิสถาน  การถูกทิ้งให้ต้องเผชิญหน้า กับความเสี่ยงตาย อย่างโดดเดี่ยวและไร้การช่วยเหลือ ท่ามกลางการห้อมล้อมไปด้วยกองกำลังตาลีบันติดอาวุธ    นายทหารทั้งสี่ยังต้องรักษา ไว้ซึ่งความความกล้าหาญในการต่อสู้ครั้งนี้จนถึงที่สุด

วันศุกร์ที่ 9 พ.ย.เวลา 18.00 น.“แหกมฤตยูแดนข้าศึก (Behind Enemy Lines)” สถานะการณ์ทางการ เมือง ที่ค่อนข้างเปราะบางเรือโท คริส เบอร์เน็ท (โอเว่น วิลสัน) สุดยอดนักบินของกองทัพเรือ ถูกกันจากการบิน F/A 18 สุดยอด เครื่องบินเจ็ทที่ใช้ในการต่อสู้ที่เขาถนัดที่สุด

วันเสาร์ที่ 10 พ.ย. เวลา19.20 น.“คนระห่ำปืนเดือด  (Shooter)”  แม้ “บ็อบ ลี สแว็กเกอร์” อดีตพล แม่นปืน สอดแนมนาวิกโยธิน ฮีโร่ชาวอเมริกัน  จะแยกตัวเองออกจากสังคม และเก็บตัวอยู่บนเขา แต่ก็ต้องกลับมารับภารกิจอีกครั้ง เพื่อหยุดเหตุร้าย ในการลอบสังหารประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่กำลังจะเกิดขึ้น

อาทิตย์ที่ 11 พ.ย.เวลา19.20 น.“เอ-ทีม หน่วยพิฆาตเดนตาย  (The A-Team)” เรื่องราว “หน่วยพิฆาตแดน ตาย”   ที่มาพร้อมความสามารถที่สูงเกินขีดจำกัด และเป็นที่ยอมรับยกย่องของกองทัพ  แต่หลังจากถูกมอบหมายให้ปฏิบัติภารกิจลับ  ทีมกลับถูกหักหลัง  ป้ายความผิด และถูกจับเข้าคุก ในฐานความผิดที่พวกเขาไม่ได้ก่อ!!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง