#AnnaBella เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ #PerthSaint ร่วมแชร์การดูแลผิว >>

บริษัท แอนนา เบลล่า จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมความงามด้านผิวพรรณ ร่วมกับ Lafilla Collective และ Be Trend ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Lunching New Product ANNABELLA ในวันอังคาร ที่ 13 พฤศจิกายน 2018
ณ  ลาน ไลฟ์สไตล์ฮอล ชั้น 2 ห้าง สยามพารากอน

และในวันนี้ Anna bella ซึ่งเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึกนานาชนิด เป็นดาวรุ่งมาแรงของแบรนด์ไทยในต่างประเทศ ที่บุกเบิกผลิตภัณฑ์ ความงามที่ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติ และ ผสมผสานกับส่วนผสมนำเข้าจากนานาประเทศ

มุ่งเน้นปรับสภาพผิวที่เคยถูกสารเคมีทำลาย และผิวหนังที่แพ้ง่าย มีคุณสมบัติเด่นคือเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ชะลอผิวไม่ให้แก่ก่อนวัย ปรับผิวให้แข็งแรง เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ความงามที่ทำมาจากสาหร่ายทะเลนานาชนิด และสารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน  Anna bella  เป็นผลิตภัณฑ์ไทย ที่ผลิตจากสารสกัดพืชสมุนไพร ที่กำลังได้รับความนิยมจากหลายประเทศ   Anna bella มีความมุ่งมั่นที่เป็นแบรนด์ระดับโลกในอนาคต ถือได้ว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพเกินราคา Anna bella เป็นเครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่มีส่วนผสมนำเข้าจากนานาประเทศ ผสมผสานกรรมวิธีของไทย

สินค้ามาส์กหน้า แอนนา เบลล่า ถูกจัดอันดับ ติด 1 ใน 5  จากนักท่องเที่ยวจีนให้เป็นสินค้าที่ต้องซื้อกลับประเทศจีน ทั้งนี้ จึงทำให้เกิดของลอกเลียนแบบจำนวนมาก ของแท้ต้อง Anna bella by ANNACLAN เท่านั้น

ในวันงาน เราได้รับเกียรติจาก คุณไดอาน่า จงจินตนาการ และคุณอติรุจ กิตติพัฒนะ เป็นผู้ดำเนินรายการ ที่จะมาร่วมพูดคุยกับแขกรับเชิญคนรุ่นใหม่ของวงการบันเทิง ในเรื่องของการดูแลรักษาผิวพรรณ คือ น้องเพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร และน้องเซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา นักแสดงนำเรื่อง Love By Chance บังเอิญรัก รวมถึงรับฟังเพลงเพราะๆ ในแบบฉบับของคุณ หลิวเท่อ นักร้องรับเชิญจากประเทศจีน

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง