ข้อมูลงานสร้างภาพยนตร์ “GOOSEBUMPS 2: HAUNTED HALLOWEEN” >>

ข้อมูลงานสร้าง

เห็นได้ชัดๆ ว่าหลังจาก 25 ปีผ่านไป ซีรีส์ Goosebumps ที่โด่งดังและเป็นที่รัก ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นเลย

มีการตีพิมพ์หนังสือเรื่องนี้กว่า 400 ล้านเล่ม

ถูกแปลเป็น 35 ภาษา

วิญญาณหลอน ความน่าสยดสยอง เรื่องระทึกขวัญและเสียงหัวเราะนับไม่ถ้วนสำหรับเด็กๆ และผู้ใหญ่หลายล้านคน ทำให้อาร์.แอล. สไตน์เป็นหนึ่งในนักเขียนเบสต์เซลเลอร์สำหรับเด็กในประวัติศาสตร์

นอกจากนั้น แฟนๆ ของหนังสือชุดนี้ยังเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ และเสียงวิจารณ์ชื่นชมก็ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง

บัดนี้ หลังจากภาพยนตร์ยอดนิยม Goosebumps ที่เปิดตัวที่อันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศและกวาดรายได้ไปกว่า 150 ล้านเหรียญทั่วโลก ซีเควล Goosebumps 2: Haunted Halloween ที่น่าสะพรึงกลัวและหลายคนรอคอย ก็พร้อมจะหลอกหลอนผู้ชมในโรงภาพยนตร์ ทันรับช่วงฮัลโลวีนพอดี ด้วยภาพยนตร์สุดสนุกที่เต็มไปด้วยการหลอกหลอนสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัย

Goosebumps 2: Haunted Halloween เล่าเรื่องราวของครอบครัวควินน์ ที่ประกอบไปด้วยซาราห์ (เมดิสัน ไอส์แมน) นักเรียนไฮสคูลปีสุดท้าย, ซันนี (เจเรมี เรย์ เทย์เลอร์) น้องชายที่เรียนม.ต้นของเธอและเคธี (เวนดี้ แม็คเลนดอน-โควีย์) แม่ของพวกเขา ระหว่างเหตุการณ์น่าขบขัน น่าตื่นเต้นและสยองขวัญใหม่แกะกล่อง ซันนีและแซม (คาลีล แฮร์ริส) เพื่อนที่โรงเรียนของเขา เป็นเพื่อนซี้ที่มีงานเสริมเป็น “พี่น้องขยะ” ที่คอยเก็บรวบรวมสิ่งชองเหลือใช้ที่คนอื่นๆ ไม่ต้องการแล้ว แต่โชคร้ายที่มันเป็นงานที่นำพวกเขาไปสู่ (เฮือก) สแล็ปปี้ (เอเวรี ลี โจนส์) หุ่นเชิดจอมซนจากหนังสือ Goosebumps ที่ไม่ได้รับการตีพิมพ์

ในตอนแรก สแล็ปปี้ดูเหมือนไม่ได้ต้องการอะไรนอกจากการได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวควินน์ แต่เมื่อการกลั่นแกล้งของเขาเลยเถิดมากไป ซาราห์, ซันนีและแซมก็ตระหนักได้ว่า พวกเขาจะต้องหยุดยั้งหุ่นเชิดที่อันตรายตัวนี้ให้ได้ เมื่อความต้องการอันหมกมุ่นของเขาในการจะได้เป็นสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัวควินน์ถูกปฏิเสธ สแล็ปปี้ก็ตัดสินใจจะสร้าง “ครอบครัว” ของตัวเองด้วยการลักพาตัวเคธีและปลุกชีพให้กับเพื่อนๆ ฮัลโลวีนทั้งหมดของเขา รวมถึงวอลเตอร์ (คริส พาร์เนล) สมุนยักษ์ตัวใหม่ของเขาด้วย

เมื่อฮัลโลวีนเปลี่ยนเมืองที่หลับใหลของพวกเขาให้กลายเป็นศูนย์รวมสัตว์ประหลาดอย่างเต็มรูปแบบ ที่มีตัวประหลาดพิลึกพิลั่นน่าขันมากมาย อย่างกัมมีแบร์ยักษ์และโนมในสวนสุดสยอง ซาราห์, พวกหนุ่มๆ และเพื่อนบ้าน มิสเตอร์ชู (เคน จอง) จะต้องร่วมมือกับเพื่อช่วยเคธีและเมืองนี้จากแผนการชั่วร้ายของสแล็ปปี้ให้ได้

โคลัมเบีย พิคเจอร์สและโซนี พิคเจอร์ส อนิเมชัน ภูมิใจเสนอ ผลงานสร้างโดยออริจินอล ฟิล์ม/สกอลาสติก เอนเตอร์เทนเมนต์ อิงค์./ซิลเวอร์ทังค์ ฟิล์มส์ อิงค์. Goosebumps 2: Haunted Halloween นำแสดงโดยเวนดี้ แม็คเลนดอน-โควีย์, เมดิสัน ไอส์แมน, เจเรมี เรย์ เทย์เลอร์, คาลีล แฮร์ริส, คริส พาร์เนลและเคน จอง กำกับโดยอารี แซนเดล อำนวยการสร้างโดยเด็บราห์ ฟอร์เต้และนีล เอช. มอริทซ์ บทภาพยนตร์โดยร็อบ ลีเบอร์ เรื่องราวโดยร็อบ ลีเบอร์และดาร์เรน เลมเก้ สร้างขึ้นจากหนังสือ The Goosebumps Books ที่เขียนโดยอาร์.แอล. สไตน์ ผู้ควบคุมงานสร้างได้แก่ทิโมธี เอ็ม. บอร์นและทันยา ลันเดา ผู้กำกับภาพคือแบร์รี ปีเตอร์สัน ผู้ออกแบบงานสร้างคือรัสตี้ สมิธ มือลำดับภาพคือเดวิด เรนนี, เอซีอีและคีธ บรัคแมนน์ ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายคือซัลวาดอร์ เปเรซ ดนตรีโดยโดมินิค ลูอิส

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สแล็ปปี้” ตุ๊กตาขาโหด อย่าเรียกเขาว่าหุ่น !!! เด็ดขาด >>

“GOOSEBUMPS 2: HAUNTED HALLOWEEN” ฮา หลอน สนุกสนาน รับเทศกาลแห่งความสุข ที่ทุกคนไม่ควรพลาด 27 ธันวามคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์