เอ็มควอเทียร์ “Pet A Porter 2018” HAPPY PAWLIDAY งานสำหรับคนรักน้องหมา >>

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ศูนย์กลางแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ระดับโลก จัดงาน “ดิ เอ็มควอเทียร์ เพ็ท อา-ปอร์เตร์ 2018” งานสำหรับคนรักสุนัข โดยการสนับสนุนจาก อาหารสุนัขสมาร์ทฮาร์ท โกลด์ พบกับแฟชั่นโชว์สุดพิเศษเปิดตัวคอลเลคชั่นการกุศล “Leisure Projects Happy Pets collection” โดยแบรนด์ Leisure Projects ได้นักวาดภาพประกอบชื่อดัง เบล เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล จาก Whitepaperand มาร่วมออกแบบเป็นครั้งแรก   ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น จี  ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้กับน้องหมาคู่ใจร่วมงาน อาทิ ธาวิน พี เซียวตง, ธารณ ลิปตพัลลภ, ณฐพร ตรีรัตนชาติ, ณัชชา บุณยากร, กัญญารัตน์ อัครเดชเดชาชัย ฯลฯ โดยกิจกรรมอัดแน่นไปด้วย แฟชั่นโชว์, การตรวจสุภาพสุนัขฟรี หรือ การสาธิตการฝึกสุนัขให้ทำตามคำสั่ง พร้อมพบกับการแสดงความสามารถจากสุดยอดสุนัข Pet Idol ขวัญใจชาวเน็ตรวมถึง Pet Club ที่จะมาสร้างสีสันตลอด 4 วันของการจัดงาน

นอกจากนี้ยังได้พบกับกิจกรรมอีกมากมาย ได้แก่ การพูดคุยและพบปะกับ Pet idol และเจ้าของชื่อดังในโลกออนไลน์ อาทิ เชอบัว ยูโร มายา, มะขวิดลูกป๋าเจี๊ยบ, The Animal Lulla, French Buta, และ มัชเฌ แฟมิลี่ รวมทั้งเหล่า Pet Club ที่จะมาอวดความน่ารักภายในงาน ได้แก่ Corgi Club, Shiba Club, Jack Russell club, และ Beagle Gang พร้อมพบกิจกรรม โยคะสุนัข ให้เจ้าของและสุนัขได้ร่วมฝึกออกกำลังกายโดยการเล่นโยคะร่วมกัน ซึ่งจะเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของและเพื่อนสี่ขาให้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น ต่อด้วยการสาธิตการทำขนมสูตรเพื่อสุขภาพสำหรับสุนัข ที่คัดสรรสิ่งที่ดีและมีประโยชน์สำหรับร่างกายสุนัข

ด้านเซเลบริตี้หนุ่ม ธาวิน พี เซียวตง เผยถึงความรู้สึกต่อสุนัขทั้ง 10 ตัวที่เลี้ยงไว้ว่า “มีหลากหลายสายพันธุ์ แต่ละสายพันธุ์ก็มีลักษณะนิสัยแตกต่างกัน อย่างสาวน้อย “พริสซิล่า” สุนัข พันธุ์บิชอง ฟริเซ่ (Bichon Frise) มีนิสัยร่าเริงตลอดเวลา  ขี้อ้อน ช่างประจบ เป็นสุนัขที่ฉลาด สามารถฝึกได้ง่าย มีความเป็นมิตรโดยสามารถเข้ากับสุนัขทุกตัวที่บ้านได้ดี เราก็จะตัวติดกับเข้าเป็นพิเศษ แต่ก็จะรักทุกๆตัวเหมือนกัน โดยเห็นถึงความสำคัญของการใช้เวลาร่วมกันระหว่างเจ้าของกับสัตว์เลี้ยง จะหาเวลาทำกิจกรรมร่วมกันอยู่เสมอเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น และสำหรับงาน “ดิ เอ็มควอเทียร์ เพ็ท อา-ปอร์เตร์ 2018” ปีนี้ ก็ไม่พลาดที่จะพาเด็กๆไปร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ อีกแน่นอน”

เพลิดเพลินไปกับการช้อปสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงมากมาย รวมทั้งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ โรงแรมและประกันภัยสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักกว่า 40 ร้าน ที่มาพร้อมราคาและข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น อาทิ คาเฟ่และขนมเพื่อสุขภาพของสุนัข, แชมพูสกัดจากธรรมชาติ, เสื้อผ้าสำหรับสัตว์เลี้ยง เป็นต้น  ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพการกุศลกับช่างภาพแนวหน้าของเมืองไทยคุณคเชนทร์ วงศ์แหลมทอง โดยรายได้จากกิจกรรมภายในงาน สบทบทุนมอบให้โรงพยาบาลสัตว์เล็ก คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาฯ  ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น จี  ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง