“โน วัน เอลส์” เป็นปลื้ม ซิงเกิ้ลแรก “รู้มั้ย?” กระแสแรง!! ยอดวิวพุ่งแตะ 4 แสน

 

ถือฤกษ์งามยามดีต้อนรับฤดูหนาวด้วยเพลงช้าเศร้ากระแทกใจคนคอยกับ “รู้มั้ย?” จากวงดนตรีสไตล์โซล –  อาร์ แอนด์ บี ล่าสุดของค่าย SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) กับ No one else (โน วัน เอลส์) ซึ่งเราเชื่อว่าหลายคนคงคุ้นกับชื่อของพวกเขามาบ้างไม่มากก็น้อย และหลังจากปล่อยออกมาให้ได้ฟัง และชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ให้ทุกคนได้ฟังพร้อมกันไปแล้วตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่าน ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยมจนทำให้ตอนนี้เพลง รู้มั้ย? มียอดวิวพุ่งไปถึง    4 แสนวิว หลังจากปล่อยออกมาไม่กี่สัปดาห์ ทำเอาสมาชิกทั้ง 3 ใหม่ – กิติวัฒน์ แสงประทีป (ร้องนำ), แนตตี้ – จิรุตถ์ ตันติวรอังกูร (กีต้าร์) และ กุ๊ก – จิตติพล ถาวรกิจ (คีย์บอร์ด) เป็นปลื้มถึงการตอบรับที่ดีขนาดนี้ โดยเพลงนี้ถูกแต่งขึ้นโดย กุ๊ก มือคีย์บอร์ด ที่ขอเล่าเรื่องราวของความคิดถึงคนที่เรารัก ยิ่งคิดถึงก็ยิ่งทรมาน คงมีเพียงสิ่งเดียวที่จะทำให้ความทรมานเหล่านี้หยุดลงได้ คือเพียงได้รู้ว่าคนๆ นั้น ก็คิดถึงเราเหมือนกัน ซึ่งสำหรับคนที่เฝ้ารอ แค่ได้เห็นข้อความสั้นๆ หรือได้เจอหน้าสักครั้ง ก็ทำให้มีความสุขมากขึ้นได้แล้ว งานนี้พวกเขายังได้โปรดิวเซอร์ฝีมือเก๋าอย่าง ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ มาช่วยในเรื่องของพาร์ทดนตรีให้ ยิ่งท้ำให้เพลงนี้เต็มไปด้วยอารมณ์ของคนที่คิดถึงมากเกินจะบรรยาย ยิ่งได้ชมมิวสิควิดีโอไปด้วยยิ่งทำให้เข้าถึงอารมณ์ของเพลงนี้มากขึ้นไปอีก โดยพวกเขาได้เล่าถึงความรู้สึกถึงการตอบรับที่ดีของซิงเกิลแรกภายใต้บ้านหลังใหม่ให้ฟังว่า

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การต้อนรับซิงเกิลแรกจากพวกเราอย่างอบอุ่นจริงๆ ครับ ซึ่งพวกเรารู้สึกขอบคุณมากๆ ครับที่เปิดรับพวกเราเป็นอย่างดีขนาดนี้ เกินความคาดหวังของเราค่อนข้างมากไม่คิดว่าจะมีคนชื่นชอบเพลงของเรามากขนาดนี้ ซึ่งการได้เข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่กับ สไปร์ซซี่ ดิสก์ เรียกว่าเป็นการก้าวไปอีกขั้นของพวกเรา No one else จากที่แต่ก่อนพวกเราจะเริ่มทำทุกอย่างเพียงแค่ 3 คนก็จะได้ผลงานออกมาในรูปแบบหนึ่ง พอเราได้มาอยู่กับทางค่ายทำให้เราได้เห็นมุมมองในการทำงานที่แตกต่างจากที่เคยทำมาครับ อย่างเพลง รู้มั้ย? พวกเราจะทำมาประมานหนึ่ง หลังจากนั้นก็ส่งให้พี่ก้อ ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเราได้ฟัง แล้วทางพี่ก้อ จะช่วยแก้ไขให้มีความสมูทมากขึ้นจนออกมาเป็นเพลงที่เสร็จสมบูรณ์อย่างที่ทุกคนได้ฟังกันครับ ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ความตั้งใจของผู้กำกับเขาต้องการให้ได้เห็นภาพของความคิดถึงที่ทรมานเพราะการพลัดพราก แม้จะคิดถึงมากแค่ไหนก็ไม่สามารถทำอะไรได้ คือถ้าฟังจากพวกผมเล่าอาจจะนึกภาพไม่ค่อยออก ถ้าอยากรู้ว่ามันจะออกมาเศร้าสะเทือนใจขนาดไหนต้องลองกดไปชมที่ YouTube ของ SPICYDISC ได้แล้วครับ”

งานนี้หากใครที่ยังไม่เคยได้ฟังพลง รู้มั้ย? ของพวกเขา No one else (โน วัน เอลส์) สามารถกดเข้าไปฟังได้แล้วที่ไลฟ์สตรีมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น APPLE MUSIC / iTUNES / JOOX / TrueID Music / SPOTIFY หรือกดดาวน์โหลดได้ที่ *491544 79 พร้อมอัพเดทข่าวสารอื่นๆ ของวงได้ที่ www.facebook.com/NoOneElseFanPage/ และแฟนเพจของ SPICYDISC

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กี่เพลงรักที่ผ่านไปก็ยังไม่เคยได้ใช้กับใครสักที” ชื่อเพลง 16 พยางค์ สื่อทุกความรู้สึกคนโสดสุดเหงาจาก “โน วัน เอลส์” >>

JD CENTRAL ขนทัพ 4 ศิลปิน วง Evening Sunday, Bamm, PiXXiE และ No One Else ร่วมฉลองวันเกิด ‘JD BIRTHDAY FEST EVENT’ กับมินิคอนเสิร์ตต่อเนื่อง 3 วันติด >>

“แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน” อาการคลั่งรักที่น้อยแต่มาก จาก “โน วัน เอลส์”

“สไปร์ซซี่ดิสก์” ปั้น “โมจิโกะ” ยูทูปเบอร์สุดฮอตส่งเพลงแรก กับ “เฮ้อ..(แทบจะไม่ใช่แฟนคนหนึ่งแล้ว)”

“สไปร์ซซี่ดิสก์” ชวนแฟนๆ ร่วมปลดปล่อยความสนุก ไปกับ 6 ศิลปินกับ “SPICY UNIVERSE ”