“ต่อ-เติร์ด” ปลื้ม #9by9TH กระแสดี แอบสปอยเตรียมปล่อยเพลงสอง >>

มาแรงแซงทุกอย่างต้องยกให้ 9 หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นำโดย “ต่อ-ธนภพ, เจเจ-กฤษณภูมิ, เจมส์-ธีรดนย์, กัปตัน-ชลธร, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, ไอซ์-พาริส, แจ๊คกี้-จักริน” และ “ริว-วชิรวิชญ์” หลังส่งเอ็มวีเพลงแรก NIGHT LIGHT” ใน Mini Album : En Route (ออง รูท) ไปได้ไม่นาน ยอดวิวก็พุ่งทะลุ 6 ล้านวิวไปแล้ว ขอบอกว่าพลัง NIGHT (ชื่อแฟนคลับ) นั้นแรงจริงๆ งานนี้ 9 นาย ยิ้มแก้มปริ ที่แฟนๆ ให้การต้อนรับในพาร์ทศิลปินอย่างอบอุ่น โดย 2 หนุ่ม “ต่อ-ธนภพ” และ “เติร์ด-ลภัส” เป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณ พร้อมสปอยเพลงที่ 2 ว่าได้ฟังกันเร็วๆ นี้แน่นอน

“ต่อ-ธนภพ” กล่าวว่า “ขอบคุณทุกๆ คนนะครับ จริงๆ ต้องบอกว่าผมได้เรียนรู้สิ่งใหม่จาก 9×9 เยอะมาก หนึ่งอย่างคือผมเสพโซเชี่ยลมากขึ้น ดังนั้นไม่ว่าจะรูป หรือคอมเม้นท์ต่างๆ ที่เม้นท์กันมาผมอ่านค่อนข้างเยอะ มันเป็นแรงผลักดันให้พวกเรามีพลังในการซ้อม เอาจริงๆ โปรเจคนี้เหนื่อยมากเพราะแทบจะทุกเวลาที่เราว่าง เราทุ่มเทให้การซ้อมซะส่วนใหญ่ พวกเราอยากให้มันออกมาดีที่สุด อาจจะไม่ได้ดีที่สุดในสายตาใคร แต่มันต้องดีที่สุดสำหรับพวกเรา ยังไงก็ฝากติดตามเพลง NIGHT LIGHT และเพลงที่ 2 ที่กำลังจะปล่อยเร็วๆ นี้กันด้วยนะครับ”

“เติร์ด-ลภัส” กล่าวว่า “ขอบคุณที่ชอบเอ็มวีเพลง NIGHT LIGHT นะครับ ใครที่ยังไม่ดู หรือดูแล้วก็ไปดูกันได้อีกที่ youtube.com/4NOLOGUE ครับ ส่วนเพลงที่ 2 สปอยได้นิดหน่อยคือ ตอนนี้อัดเสียงเสร็จแล้ว และเร็วๆ นี้ทุกคนจะได้ฟังกันอย่างแน่นอน ถามว่ารู้สึกยังไงที่แฟนๆ ให้การตอบรับดีมาก ก็ต้องบอกว่ามันเกินความคาดหมายมากครับ เวลาเราทำงานเราก็ตั้งใจและแค่ทำทุกอย่างให้เต็มที่ เราคิดกันแค่นี้ แต่พองานออกมาแล้วทุกคนชอบ  มันก็เหมือนว่ากำลังใจเราก็มีเพิ่มขึ้น เวลาที่เราเหนื่อยก็มีแรงในการสู้ต่อ เพราะรู้มีคนรออยู่ ขอบคุณมากครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

4 ปี แห่งความสำเร็จ “TRINITY” ส่งกระแส T-POP ไปไกลระดับโลก >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

คาร์เทียร์เฉลิมฉลองการเปิดบูติกโฉมใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม โดยผสานแนวคิด The Urban Oasis เข้ากับอัตลักษณ์ของเมซงและความงดงามของศิลปะไทย >>