“อิฐ-แยม” ชวนค้นหาศิลปินหน้าใหม่ ในรายการ “CHOMusic the audition”

ครั้งแรกที่จะเปิดเผยทุกการทำงานของศิลปินและค่ายเพลง ตั้งแต่ขั้นตอนแรกค้นหาศิลปินจนถึงขั้นตอนการทำงานเพลงของ ค่ายเพลงน้องใหม่ “CHO Music And Entertainment”(โชว์ มิวสิค แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์) ภายใต้คอนเซ็ปต์ POP MASS (ป๊อบ แมส) เพิ่มความเข้มข้นแบบไม่มีเซ็นเซอร์กับรายการ “CHO Music the audition” (โชว์มิว สิค ดิ ออดิชั่น) โดยมี 2 พิธีกรหน้าใหม่ “อิฐ-พิชญ์ชาญเจือสุวรรณ์” และ “แยม-มธุรินทร์ สุวรรณธารารัตน์” ทำหน้าที่ดำเนินรายการและพาไปคลุกคลี ในการค้นหาศิลปินแบบใกล้ชิดเรียกว่าเปิดเผยทุกขึ้นตอนแบบไม่มีกั๊ก


โดย “อิฐ-พิชญ์ชาญ” เผยถึงรายการใหม่แกะกล่อง “CHO Music the audition”(โชว์ มิว สิค ดิ ออดิชั่น)ว่า “สำหรับรายการนี้ถือว่าเป็นรายการใหม่แกะกล่องของย๊าค ทีวี กันเลยทีเดียวครับ เป็นการนำเสนอเรื่องราวและขั้นตอนการค้นหา16 ศิลปินหน้าใหม่ของ ค่าย “CHOMusic And Entertainment” (โชว์มิวสิค แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์)เริ่มตั้งแต่การเข้ามาออดิชั่น ซึ่งน้องๆเข้ามาออดิชั่นเยอะมากร่วม 3,000 คน ก็จะมีคัดเป็นรอบๆจาก 3,000 คน ทั่วประเทศก็จะเหลือ 50 คน ก่อนจะ25 คนและได้เป็นศิลปินทั้งหมด 16 คน ซึ่งในแต่ละรอบน้องๆก็จะต้องแสดงความสามารถ รายการเราถ่ายให้ทุกขั้นตอนกันเลยทีเดียวครับเรียกว่าไม่กั๊ก เกาะติดล้วงลึกให้ดูกันแบบเต็มๆครับรับรองว่าไม่มีที่ไหน กล้าเปิดเผยเท่าเราอีกแล้ว”
ติดตามรายการ “CHO Music the audition” (โชว์ มิว สิค ดิออดิชั่น) ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา21.30 น.-22.30 น. และรีรันทุกวันจันทร์-อาทิตย์เวลา09.30 น.-10.30 น.ทางช่อง ย๊าค ทีวี ฟรี ทีวี อันเซ็นเซอร์สำหรับคนรุ่นใหม่24 ชั่วโมง PSIช่อง 12,Infosat,Ideasat,thai sat,leotech ช่อง21 และเคเบิ้ล ทีวี ทั่วประเทศ ออกอากาศเทปแรกจันทร์ที่ 16 กรกฎาคมนี้

ที่มา:  CHO Music
บันทึกภาพ:  CHO Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล้วงกระเป๋า “ญี่ปุ่น VAMP”

“VAMP” LOVE AT FIRST BITE 7 หนุ่มที่คุณจะรักพวกเค้าแบบหมดหัวใจ

“ไทม์ แวมป์” ปลื้ม!ติด 50 หนุ่มโสดในฝัน

“อิฐ-แยม” ดี๊ด๊านั่งแท่นพิธีกรเต็มตัวเสริมทัพความสนุกสุดมันส์ “ย๊าค ทีวี”

“VAMP(แวมป์)” กัดฟันสู้ ฟิตหนักเพื่อซิงเกิ้ลแรก