#9by9TH ปลื้มร่วมงาน #แสตมป์อภิวัชร์ ส่งเพลง “ผู้โชคดี (The Lucky One)” ยึดใจคนฟังทั้งประเทศ >>

ไม่เคยปล่อยให้สาวๆ ต้องเหงา เพราะล่าสุด 9 หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นำโดย “ต่อ-ธนภพ, เจเจ-กฤษณภูมิ, เจมส์-ธีรดนย์, กัปตัน-ชลธร, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, ไอซ์-พาริส, แจ๊คกี้-จักริน” และ “ริว-วชิรวิชญ์” ส่ง ผู้โชคดี (The Lucky One)” เพลงที่สามใน Mini Album : En Route (ออง รูท) โดยโปรดิวเซอร์เจ้าพ่อเพลงฮิต “แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรกุล” ยึดทุกพื้นที่หัวใจ

ทันที่ปล่อยเพลง NIGHT (ชื่อแฟนคลับ) ทั่วประเทศต้องกุมใจให้แน่น ด้วยเนื้อหาของเพลง บวกกับเสียงที่มีเอกลลักษณ์ของทั้ง 9 นาย นั้นตกสาวๆ เข้า(แฟน)ด้อมได้เพียบ!! และแน่นอนว่า Hashtag #9x9TheLuckyOne ขึ้นอันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ด้วยเวลาเพียงชั่วพริบตา

โดย “ปอร์เช่-ศิวกร” เป็นตัวแทนกล่าวว่า “ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณพี่แสตมป์โปรดิวเซอร์สุดเท่ของพวกเรานะครับสำหรับเพลงนี้ ที่จะเรียกว่าเป็นตัวตนของพวกเราในอีกมุมหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพลงนี้พูดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่อยากเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนที่ดีเพราะความรัก ซึ่งก็เหมือนกับพวกเราที่เป็นผู้โชคดีมี NIGHT (ชื่อแฟนคลับ) คอยอยู่ข้างๆ ตลอด พวกเราเลยอยากเป็นผู้โชคดีที่ดีพอเหมือนกับเนื้อเพลง(ยิ้ม) และความพิเศษอีกอย่างหนึ่งก็คือเพลงนี้จะไปเป็นเพลงประกอบซีรี่ส์ Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ   ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ (ยิ้ม)”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 9×9 ได้ที่ ig : 9by9th_official ,facebook : 4NOLOGUE

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี กับ “แสตมป์ ด้วยรักและแอบดี” 24 ก.ย. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตร 6 สิงหาคมนี้ ที่ Livenation.co.th >>