Viu จับมือ Workpoint เปิดตัวละคร “โฮะ แฟมิลี่” ซีรีส์ Viu Original เรื่องแรก >>

Viu (วิว) ผู้นำการให้บริการวิดีโอแบบ OTT ระดับภูมิภาคจาก PCCW Media Group ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Workpoint Entertainment หนึ่งในผู้ให้บริการเนื้อหาบันเทิงชั้นนำของประเทศไทย เพื่อผลิตซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง โฮะ แฟมิลี่ เป็นรายการแรก ถือเป็นความร่วมมือที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้นระหว่างทั้งสองบริษัท สืบเนื่องจากการแถลงเมื่อไม่นานมานี้ว่าผู้ใช้ Viu จะได้รับชมรายการละครและรายการวาไรตี้ใหม่มากกว่า 1,500 ตอนจากคอนเทนต์ปี 2652 ของ Workpoint

ชื่อ “โฮะ แฟมิลี่” มีที่มาจากแกงไทยภาคเหนือที่เรียกว่า “แกงโฮะ” ซึ่งทำจากส่วนผสมที่หลากหลาย เปรียบเทียบได้กับผู้คนที่มีอุปนิสัยต่างกันแต่ต้องมาอยู่ร่วมกัน เช่นเดียวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครอบครัวที่วันหนึ่งพี่น้องต่างแม่ 4 คนซึ่งมาจากคนละซีกโลกต้องมาใช้ชีวิตร่วมชายคาเดียวกัน แต่ละคนต่างก็มีความฝันที่ต้องการทำให้เป็นจริง เรื่องราวอันสับสนอลหม่านระหว่างสมาชิกในครอบครัวค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับความรักที่เพิ่มขึ้นในหัวใจของพวกเขา โฮะ แฟมิลี่มีกำหนดออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ผ่านทาง Viu ใน 16 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง มาเลเซีย เมียนมาร์ อินเดีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และประเทศในตะวันออกกลาง คือ บาห์เรน อียิปต์ จอร์แดน คูเวต โอมาน กาตาร์ ซาอุดีอาระเบีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์   ด้วยความถี่ 1 ตอนต่อสัปดาห์ รวมทั้งสิ้น 15 ตอน

ซีรีส์นี้นำแสดงโดยดาราวัยรุ่นที่กำลังมาแรง เช่น เก้า จิรายุ และ ปันปัน ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้ชม Gen-Z และกลุ่มมิลเลนเนียลในประเทศไทย

ละครเรื่องนี้เป็น Viu Original รายการแรกที่ผลิตโดย Viu ประเทศไทย ด้วยการทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Workpoint ที่มีทั้งมาตรฐาน คุณภาพของผลงาน และการมีส่วนร่วมของผู้ชมที่สูง Viu มุ่งมั่นที่จะนำเสนอรายการที่ผลิตโดยประเทศไทยออกสู้สายตาผู้ชมทั่วทั้งภูมิภาค อันจะช่วยเอื้อต่ออุตสาหกรรมบันเทิงของประเทศไทย และเป็นการนำเสนอเนื้อหาที่หลากหลายให้ผู้ชมในทวีปเอเชียไปในคราวเดียวกัน โดยจากสถิติแล้วผู้ชมของ Viu ในภูมิภาคนี้จะใช้เวลาดูวิดีโอเฉลี่ย 108 นาทีต่อวัน ส่วน Workpoint เองก็ติดอันดับหนึ่งใน 5 ช่องทีวีดิจิทัลยอดนิยมของประเทศไทย^ การทำงานร่วมกันนี้จะช่วยให้ทั้งสองฝ่ายสามารถเพิ่มความหลากหลายของเนื้อหาเพื่อตอบสนองรสนิยมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของผู้ชม

Viu ได้ผลิตเนื้อหาใหม่ ๆ เฉพาะท้องถิ่น (original local contents) ที่หลากหลาย ซึ่งให้ความสำคัญกับรสนิยมของผู้ชมในแต่ละตลาดที่แตกต่างกัน ในปี 2561 เพียงปีเดียว Viu เปิดตัวรายการ Viu Originals ใหม่กว่า 70 รายการ มีการแพร่ภาพกว่า 900 ตอน โดยผลิตจากจีน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ผลงานบางส่วนที่ได้รับความนิยมสูงจาก Viu ได้แก่ The Bridge, Hello K-Idol และ The Publicist

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดพลุความสำเร็จ !!! Viu (วิว) คว้า Best Theme Song/Title Theme จากงานประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards Grand Final Winner 2023 >>

Viu (วิว) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัลใหญ่จากงาน Asia Contents Awards & Global OTT Awards 2023 ที่ประเทศเกาหลี >>

มาแรงปาดมงฯ “Viu (วิว)” แอปพลิเคชันอันดับ 1 ตอบโจทย์ครอบจักรวาล รวมกระแสความปัง ซีรีส์ 3 อันดับยอดนิยม >>

มันส์สุดเหวี่ยง !! เก้า จิรายุ X Retrospect ลุยคอนเสิร์ตแรกที่ไต้หวัน เสิร์ฟความเดือดแบบเต็มพิกัด >>

ช่อง 8 จับมือ Viu ครั้งแรก ขยายกลุ่มเป้าหมาย เสิร์ฟคอนเทนต์ดังข้ามแพลตฟอร์ม มอบความสนุกส่งท้ายปี เอาใจผู้ชม >>