“ปีศาจสาวเสี่ยวเซี่ยน” ทำคนดูหลงรักนอกจอ! เปิดวาร์ป “จง ฉู่ซี” อสูรร้ายสวยสะพรึง ขโมยซีนใน “โคตรพยัคฆ์หยินหยาง” >>

ยกให้เป็นอีกหนึ่งในตัวละครขโมยซีนของภาพยนตร์เรื่อง “The Knight of Shadows: Between Yin and Yang โคตรพยัคฆ์หยินหยาง” สำหรับสาวสวยผู้เลอโฉม “จง ฉู่ซี” (Elane Zhong) หรือ “ปีศาจสาวเสี่ยวเซี่ยน” เพราะความสวยของเธอสะกดใจคนดูไปเต็ม ๆ เธอเป็นอสูรร้ายที่สูบเอาวิญญาณเด็กสาวมาใช้เพื่อต่ออายุของตนเอง ทำให้เธอสวยสง่าเป็นปีศาจที่ทำให้มนุษย์อย่างพวกเราเผลอหลงรักเธอนอกจอเลยทีเดียว!

และอย่างที่แฟน ๆ หลาย ๆ คนทราบกันแล้วว่า เครื่องแต่งกายของปีศาจสาวเสี่ยวเซี่ยนได้ต้นแบบมาจากชุดกิโมโนของญี่ปุ่น เป็นชุดที่ทำด้วยมือ มีมูลค่าสูงลิ่วถึง 700,000 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งแน่นอนว่าเธอใส่ออกมาได้สวยสมราคาของจริง! อีกทั้งยังเป็นการการันตีว่านอกจากฝีมือการแสดงของเธอที่โดดเด่นอย่างชัดเจนในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ในส่วนของผลงานสายแฟชั่น-นางแบบ เธอก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้กัน เป็นที่รู้จักระดับต้น ๆ ของเอเชีย มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียง พร้อมถ่ายแบบให้นิตยสารแบรนด์ดังมาแล้ว บอกเลยว่าแฟน ๆ ที่ตีตั๋วเข้ามาดูภาพยนตร์เรื่อง “The Knight of Shadows: Between Yin and Yang โคตรพยัคฆ์หยินหยาง” จะได้เสพความสุขแบบครบรส ทั้งในเรื่องของฉากบู๊ ซีจีเทคนิคพิเศษ ความตลกเรียกเสียงฮา และความสวยของปีศาจร้าย “เสี่ยวเชี่ยน” ส่วนใครที่อยากอัพเดทผลงานเธอก่อนใคร สามารถตามติดความเคลื่อนไหวได้ที่อินสตาแกรม elaine_zhongchuxi

ตรุษจีนนี้! บันเทิงเหนือจินตนาการใน “The Knight of Shadows: Between Yin and Yang โคตรพยัคฆ์หยินหยาง” วันนี้ในโรงภาพยนตร์

โคตรพยัคฆ์หยินหยาง Knight Of Shadows – Official Trailer [ ตัวอย่างพากย์ไทย ]

เบื้องหลังงานสร้างบันเทิงเหนือจินตนาการ

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนดูจริง! รีวิวจริง! “โคตรพยัคฆ์หยินหยาง” หนังพากย์ไทยที่ฮาที่สุดในรอบหลายปี ฟาดเรียบทุกมุก อินทุกสถานการณ์ ฮาได้ทั้งครอบครัว >>

ขยี้ตาแรง! “แจ็คกี้ ชาน” ปรับลุคโชว์หน้าเด้งใน “โคตรพยัคฆ์หยินหยาง” นำทัพแก๊งปราบอสูร “หร่วน จิงเทียน” และ “หลิน โป๋หง” เท่คูณสาม หล่ออสูรยังหลง >>

“แจ็คกี้ ชาน” นำทีมนักแสดง “โคตรพยัคฆ์หยินหยาง” ส่งตรงคำอวยพรจากจีน ปัดสยบอสูรให้สนุก ดูแล้วเฮงรับตรุษจีน 5 ก.พ. นี้ >>

เปิดโลกอสูร ! “แจ็คกี้ ชาน” คว้า “พู่กันวิเศษ” ร่ายพลังเวทย์หยินหยาง เสกตัวอย่างเต็ม “โคตรพยัคฆ์หยินหยาง” เสิร์ฟความฮารับตรุษจีน การันตีโดยทีมพากย์พันธมิตร >>

“เฉินหลง” ยังชม! “หร่วน จิงเทียน” บู๊โหดสยบอสูร คัดฉากมาให้ดูเบื้องหลังความมันส์ อลังการแฟนตาซี ในหนังจีนเรื่องใหม่ “โคตรพยัคฆ์หยินหยาง” >>