#เบลล่า ราณี แคมเปน พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของฮิตาชิ ประเดิมแคมเปญ “ฮิตาชิ ความสุขอัพเกรดได้” ในงานฉลองครบรอบ 50 ปี ฮิตาชิเซลส์ ประเทศไทย >>

ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ “ฮิตาชิ” (Hitachi) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับพรีเมียมจากแดนอาทิตย์อุทัย ที่ครองใจผู้บริโภคทั่วโลกมายาวนานนับศตวรรษ สำหรับ “เบลล่า” ราณี แคมเปน นางเอกสาวสุดฮอตแห่งยุค ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญในการเลือกสรรเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพ

ฮิตาชิเซลส์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 50 ปีสุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “ฮิตาชิ ความสุขอัพเกรดได้” ชวนสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำ ที่ไม่เคยหยุดคิดค้นและสร้างสรรค์ของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านฮิตาชิ เพื่อมอบอีกขั้นแห่งการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ โดยมีสองผู้บริหารจาก บริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้แก่ มร.มาซาโนริ อิวานากะ กรรมการผู้จัดการ และบุญชัย พุทธาโกฐิรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย, รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการ ที่มาร่วมเผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ในปี 2562 และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

ภายในงาน “เบลล่า” ราณี แคมเปน พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ “ฮิตาชิ” (Hitachi) ร่วมเผยเคล็ดลับ อัพเกรดความสุข ผ่านไลฟ์สไตล์ดี ๆ ที่อัพเกรดได้ด้วยการเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีนวัตกรรมสุดสร้างสรรค์ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน รวมทั้งทำเมนูสลัดสูตรพิเศษให้กับแฟนๆ ของเบลล่าที่มาร่วมงาน พร้อมด้วยครอบครัวเซเลบริตี้ “ตุ๊กตา” พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล, “บอย” ตรัย ภูมิรัตน พร้อมด้วยลูกสาว “ด.ญ. ชื่นใจ ภูมิรัตน” ณ ห้องบอลรูม โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

 นางเอกสาวผู้มีไลฟ์สไตล์สุดเฮลท์ตี้ “เบลล่า” ราณี แคมเปน เผยความรู้สึกที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ “ฮิตาชิ” ว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ของฮิตาชิในครั้งนี้ เพราะเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มั่นใจในคุณภาพ รวมทั้งเป็นแบรนด์ที่ผูกพันมาอย่างยาวนาน พร้อมแบ่งปันเฮลท์ตี้ ไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของเบลล่า ว่า “แต่ละวันเบลทำงานค่อนข้างหนัก ฉะนั้นจึงต้องดูแลตัวเองให้ครบทุกวงจร ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน การออกกำลังกาย การรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ที่สำคัญการเป็นนักแสดงทำให้ต้องดูแลรูปร่าง แต่เบลไม่เคยอดอาหาร และรับประทานครบทั้ง 3 มื้อ แต่จะพยายามเลือกอาหารที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกายมากที่สุด เลือกสรรวัตถุดิบที่ดี ไม่ว่าจะเป็นผักออร์แกนิก ผลไม้เกษตรอินทรีย์ การเก็บวัตถุดิบให้คงความสดใหม่ก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะอย่างเวลาไปช้อปปิ้งที่ซูเปอร์มาร์เก็ตแต่ละครั้ง ก็มักซื้อมาเก็บตุนไว้ในตู้เย็น ยิ่งถ้าเรามีตู้เย็น อย่างฮิตาชิที่มีช่องแยกผักอิสระ สำหรับเก็บผัก ผลไม้ จะช่วยรักษาความสดใหม่ได้นานยิ่งขึ้น แถมยังสะดวกสบายตรงระบบเปิด-ปิดประตูอัตโนมัติ สามารถเปิดตู้เย็นได้อย่างง่ายดายใช้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ประตูตู้เย็นก็เปิดได้เองด้วยค่ะ”

“นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้การเลือกอาหารที่ดีมีประโยชน์ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอแล้ว ก็คือการดูแลความสะอาดของเสื้อผ้าที่เราใส่ทุกวัน ซึ่งต้องเผชิญกับฝุ่นและมลพิษมากมาย เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็เต็มไปด้วยเหงื่อไคล และสิ่งสกปรกที่ติดอยู่บนเสื้อผ้า ซึ่งอาจมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า แล้วถ้าเรา
ซักผ้าไม่สะอาดเพียงพอ ก็จะมีสิ่งตกค้างบนเสื้อผ้า ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาวได้อีกด้วย ดังนั้นการที่เครื่องซักผ้าฮิตาชิ มีนวัตกรรมที่ช่วยลดสารก่อภูมิแพ้ และกำจัดแบคทีเรียได้นั้น ทำให้เบลสบายใจทุกครั้งที่ซักผ้าด้วยเครื่องซักผ้าฮิตาชิ”  พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด เผยเหตุผลสุดประทับใจ

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ในปีนี้ แบรนด์ฮิตาชิ ชูคอนเซ็ปต์ความสุขอัพเกรดได้ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่

1) อัพเกรดความสดใหม่ด้วยตู้เย็นฮิตาชิ ที่มีช่องแช่ผักแยกอิสระ เก็บความชื้นสูง รักษาความสดของผักได้ยาวนาน หรือช่องแช่อาหารแบบสุญญากาศ ช่วยถนอมอาหารและคงคุณค่าทางโภชนาการได้เป็นอย่างดี

2) อัพเกรดความสะอาดด้วยเครื่องซักผ้าฮิตาชิ ที่มีโปรแกรมกำจัดแบคทีเรีย ซักน้ำร้อน 60 องศาเซลเซียส ลดสารก่อภูมิแพ้ และออโต้ เซลฟ์ คลีน ระบบทำความสะอาดถังซักอัตโนมัติ ปกป้องให้ถังซักสะอาด
อยู่เสมอ รับรองโดยสถาบันโรคภูมิแพ้แห่งประเทศอังกฤษ (Allergy UK)

และ 3) อัพเกรดความเย็นสบายด้วยเครื่องปรับอากาศฮิตาชิ ที่มีระบบ Frost Wash หรือ ระบบล้างแผงคอยล์เย็น ช่วยลดฝุ่นและสิ่งสกปรกที่สะสมในเครื่องปรับอากาศ ทำให้ผู้บริโภคได้รับอากาศที่สะอาดตลอดเวลา

นอกจากนี้เพื่อเป็นการร่วมฉลอง การครบรอบ 5 ทศวรรษที่ยิ่งใหญ่ของฮิตาชิเซลส์ ประเทศไทย จึงได้จัดทำแคมเปญ Hitachi 3 Years Care” โดยการเพิ่มระยะเวลารับประกันสินค้าจาก 1 ปี เป็น 3 ปี เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคในเรื่องคุณภาพผลิตภัณฑ์ของฮิตาชิ โดยแคมเปญการขยายเวลารับประกันนี้จะมอบให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้ามูลค่าตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไปตลอดปี 2562 นี้

มอบอีกขั้นแห่งการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าฮิตาชิ ความสุขอัพเกรดได้ อีกระดับแห่งความสะดวกสบายของการใช้ชีวิต อัปเดตรายละเอียดทุกผลิตภัณฑ์ได้ทางเว็บไซต์www.homeappliances.hitachi.com/th

ที่มา:  พับบลิค ฮิต
บันทึกภาพ:  พับบลิค ฮิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ป และ เบลล่า ควงคู่ขึ้นปกแพรวฉบับ มิ.ย. 65 เปิดให้พรีออเดอร์ถึง 19 พ.ค. นี้เท่านั้น!!! ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

“เบลล่า” ราณี แคมเปน เคลียร์ชัดสถานะหัวใจ แม้ไม่ปิดกั้นความรักแต่ก็ขอโฟกัสที่การดูแลตัวเอง ล่าสุดกำลังหลงสูตรใหม่ของ “บีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเม้นท์”

“เบลล่า” ควงไอเท็มรักตา ล่าสุด “OCuSOFT” ดูแลขอบตาให้สะอาด เสนอสุขภาพตาดี เริ่มจากขอบตาสะอาด!!

“อ๊อกคิวซอฟท์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขอบเปลือกตา อันดับ 1 จากอเมริกา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เบลล่า – ราณี แคมเปน”

ลาซาด้า ควง “เบลล่า” ร่วมเปิดเทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ สูงสุด 90%