กลับมาอีกครั้ง!! งานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย JOOX Thailand Music Awards 2019 รางวัลที่คนทั้งประเทศเป็นผู้ตัดสิน! >>

โหวตศิลปินและเพลงที่คุณชื่นชอบ 11 – 28 ก.พ. นี้ ผ่านทาง JOOX

JOOX ฉลองก้าวสู่ปีที่  4 ในงาน JOOX IN PROGRESS 2019 ตอกย้ำความสำเร็จ พร้อมก้าวสู่การเป็นแอปพลิเคชัน เพื่อการฟังเพลงที่ตอบโจทย์ความบันเทิงเต็มรูปแบบ  เพิ่มฟีเจอร์คาราโอเกะ , อีเว้นท์คอนเสิร์ต, สร้างคอนเทนต์เพลงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ฟังได้เฉพาะที่ JOOX โดยงานนี้มีไฮไลต์เด็ดสำคัญ คือการ ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง JTMA2019 หรือ  JOOX Thailand Music Award 2019 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 มีนาคม 2562 และเปิดให้โหวตผ่านทาง JOOX มิวสิค แอปพลิเคชันพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 11 – 28 ก.พ. นี้

หลังจากที่ JOOX ได้สร้างมิติใหม่ให้แก่วงการมิวสิคสตรีมมิ่ง ด้วยการเติมเต็มชีวิตคนไทยให้มากกว่าแค่การฟังเพลง โดยการจัดมิวสิคอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ หรือจะเป็นฟีเจอร์คาราโอเกะที่ตอบโจทย์คนรักการร้องเพลง การสร้างคอนเทนต์พิเศษที่มีเฉพาะใน JOOX และการเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่มาประดับวงการเพลงไทย JOOX ยังคงสร้างปรากฏการณ์อย่างต่อเนื่อง กับการกลับมาของเวทีการมอบรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ JOOX Thailand Music Awards ครั้งที่ 3 หรือ JTMA 2019  ที่ปีนี้เข้มข้นกว่าทุกปี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของผลงานและศิลปินผู้เข้าชิง รวมไปถึงการจัดโชว์ที่อลังการกว่าเดิม ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 19 มีนาคมนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน และจะมีการถ่ายทอดสดให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านทาง JOOX มิวสิค แอปพลิเคชั่น

สำหรับทุกผลงานเพลงและทุกศิลปินที่มีชื่อเข้าชิง JOOX Thailand Music Awards ทั้ง 12 สาขา ยังคงใช้หลักเกณฑ์เดิม คือคัดเลือกจากเพลงและศิลปินที่มียอดการฟังบน JOOX สูงสุดตลอดปี 2561 ที่ผ่านมา จากนั้นรายชื่อที่ถูกคัดเลือกจะถูกส่งไปยังเหล่าคนเบื้องหลังในอุตสาหกรรมดนตรี สื่อมวลชน ร่วมโหวต เมื่อได้คะแนนเป็นเอกฉันท์ รายชื่อผู้เข้าชิงทั้ง 12 สาขา จะถูกประกาศเพื่อเปิดให้โหวตผ่านทางแอปฯ JOOX  โดยทุกคนสามารถร่วมโหวตศิลปินที่คุณรัก โหวตมาก มีสิทธิ์มาก

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับรางวัลแห่งความภูมิใจ โดยร่วมโหวตให้ศิลปินและผลงานที่คุณชื่นชอบ โดยการโหวตผ่านทาง JOOX มิวสิค แอปพลิเคชั่น ตั้งแต่วันที่ 11 – 28 ก.พ. (โหวตได้เพียง 1 ครั้งต่อ 1 สาขาเท่านั้น)  เพราะทุกเสียงของคุณคือพลังที่จะขับเคลื่อนวงการเพลงไทยให้ก้าวไปอีกขั้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนแรงต่อเนื่อง! Three Man Down คว้ารางวัลศิลปินแห่งปีเวที JTMA 2022 สองปีซ้อนเป๊ก- นนท์ ธนนท์-เสียวจ้าน-4EVE-นุ๊กปาย และ ฯลฯ คว้ารางวัลไปครอง

เปิดลิสต์เข้าชิง ‘JOOX Thailand Music Awards 2022’ สุดยอดรางวัลทางดนตรีแห่งปี 12 สาขา ชวนแฟนเพลงทั่วประเทศ ร่วมโหวตพร้อมกัน 10 – 23 มีนาคมนี้

“Ed Sheeran” เตรียมจัดไลฟ์คอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน JOOX ฟินกันให้เต็มที่กับเพลงจากอัลบั้มใหม่ พิเศษชมฟรีเฉพาะผู้ใช้งาน JOOX VIP เท่านั้น!

JOOX แทคทีม High Cloud Entertainment สานต่อโปรเจกต์ยักษ์ “HIGH CLOUD ENTERTAINMENT Presents LIGHT UP IN THE STORM Powered by JOOX”

แรงไม่หยุด JOOX เพิ่มลูกเล่นใหม่ลงฟีเจอร์ JOOX ROOMSส่ง ‘Fandom ROOMS’ และ ‘Superstar Fans Pick’ เอาใจสายซัพ และสายโหวต ชวนมาส่งพลังเชียร์ และใกล้ชิดศิลปินคนโปรดมากขึ้นกว่าเดิม