ฟินถ้วนหน้าโอปป้าพาเพลิน! โฟร์วันวันฯ จัดให้ หายคิดถึง 5 ปีไม่ได้เจอ…รักแรก “โซจีซอบ” >>

สิ่งที่ยากกว่าการสร้างความนิยม คือการรักษาความนิยมให้ยาวนาน ศิลปินดาราหลายคนโด่งดังเป็นพลุแตกแล้วหายหน้าไปในเวลาไล่เลี่ยกัน แต่ก็มีบางกลุ่มบางคนที่แม้เวลาจะผ่านไป 10-20 ปี พวกเขาก็ยังมีแฟนๆ คอยสนับสนุนผลงานอย่างไม่เสื่อมคลาย ซึ่งหากมองไปยังวงการบันเทิงแดนกิมจิ จะเห็นว่าหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอคือ “โซจีซอบ” (SO JI SUB) แม้ว่าเขาจะโลดแล่นบนถนนสายนี้มานานถึง 23 ปีแล้วก็ตาม แต่ชื่อของเขายังคงการันตีเรตติ้งและความนิยมได้ดีมาโดยตลอด และหลังจากที่แฟนคลับชาวไทยตั้งตารอคอยมาอย่างยาวนาน ล่าสุด บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ของบิ๊กบอส กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ จับมือต้นสังกัด ฟิฟตี้วันเค (51K) ประเทศเกาหลีใต้ ได้พาพระเอกเอลิสต์ของวงการบันเทิงเกาหลีซึ่งแฟนหนังแฟนละครยกให้เป็นสมบัติของชาติอย่าง “โซจีซอบ” (SO JI SUB) เดินทางสู่ประเทศไทยเพื่อร่วมงานแฟนมีตติ้ง “โซจีซอบ เอเชีย ทัวร์ ‘เฮลโหล’ แบงคอก” (SO JI SUB ASIA TOUR ‘HELLO’ BANGKOK) เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 ณ บีซีซี ฮอลล์เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 ครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาสบตากับแฟนๆ อย่างเป็นทางการในรอบ 5 ปีอีกด้วย

สมกับเป็นงานแฟนมีตติ้งของนักแสดงและผู้จัดระดับโปรเฟสชั่นนอลเพราะเริ่มงานได้อย่างตรงเวลาเป๊ะ เปิดตัว จีซอบโอปป้า ของสาวๆ ในชุดสูทสีดำพร้อมคาแรกเตอร์เข้มๆ บาดตาบาดใจ ขึ้นเวทีมาพร้อมกับเพลงแรก Can’t Smile Without You ที่ทุกคนร้องตามได้และยิ้มตามไปด้วย ท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับสนั่นฮอลล์นั้นยิ่งทำให้เจ้าตัวยิ้มกว้างด้วยความปลาบปลื้มยินดี งานแฟนมีตติ้งของ โซจีซอบ ในครั้งนี้เรียกว่ามีสีสันและเต็มไปด้วยอรรถรสความสนุก เพราะ โฟร์วันวันฯ เจาะจงเลือกสาวมุกดีความสามารถเต็มเปี่ยมอย่าง โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล มาเป็นพิธีกรบนเวที และ ยูคอนยอง รับหน้าที่ล่ามช่วยแปลภาษาเกาหลี โดยทั้งสองต่างมีส่วนช่วยให้งานครั้งนี้สนุกสนานเป็นกันเอง ที่สำคัญคือกระตุกยิ้มกว้างๆ จากโอปป้าได้ตลอดงาน

พิธีกรชวนแฟนคลับในฮอลล์ทักทายพระเอกของงานด้วยคำว่า ‘HELLO’ ตามชื่องาน ซึ่ง โซจีซอบ ได้อธิบายถึงที่มาที่ไปของชื่องานในครั้งนี้ด้วย โดยชื่อ ‘เฮลโหล’ (HELLO) คือไอเดียของตัวเขาเอง ซึ่งมองว่าคำนี้เป็นคำทักทายที่ให้ความรู้สึกถึงการเริ่มต้นที่ดี จึงเหมาะสมที่จะใช้เป็นชื่องานนั่นเอง เข้าสู่ช่วงที่แฟนคลับจะได้รู้จักตัวตนของนักแสดงหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้นกับการตอบคำถามแบบสบายๆ และบอกเล่าเรื่องราวชีวิตในปัจจุบัน โดย โซจีซอบ เผยว่า ในการถ่ายทำซีรีส์เรื่องล่าสุด เทอริอุส บีไฮน์ มี’ (Terius behind me) เป็นช่วงเวลาที่หนักหน่วงมาก แต่พอจบลงก็พยายามดึงจังหวะการใช้ชีวิตของตัวเองให้กลับมาเป็นปกติ ด้วยการรับประทานอาหารดีๆ ออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอ

เมื่อนานๆ ทีซูเปอร์สตาร์หนุ่มขวัญใจสาวๆ อย่าง โซจีซอบ จะมีโอกาสได้มาเยือนเมืองไทย ดังนั้นสิ่งหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือเรื่องราวเกี่ยวกับเมืองไทย ซึ่งโอปป้าแอบเผยความลับว่า เขาเดินทางมาที่นี่เป็นการส่วนตัวบ่อยกว่าการมาทำงานเสียอีก โดยหลังจากการสัมภาษณ์จบ ได้มีการนำภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟเมื่อครั้งไปภูเก็ตมาให้แฟนคลับได้ชม ทำให้แฟนๆ ได้เห็นสไตล์การแต่งตัวในหน้าร้อนที่ดูเรียบง่ายแต่เท่บาดใจเช่นเคย! นอกจากความประทับใจเกี่ยวกับแฟนคลับไทยและสถานที่ท่องเที่ยว โซจีซอบ ยังได้เผยถึงความประทับใจในรสชาติของอาหารไทย ซึ่งมาไทยหนนี้เขาได้สัมผัสรสชาติความอร่อยอันหลากหลายไปเรียบร้อย ทั้งส้มตำ, ต้มยำกุ้ง, ผักบุ้งไฟแดง และข้าวผัดกุ้ง เรียกว่าชอบอาหารไทยจริงจัง เพราะโอปป้าพูดเลย “มาเมืองไทยทีไร กลับไปเกาหลีน้ำหนักขึ้นทุกที”

ความสนุกสนานเดินทางต่อไปอีก เพราะงานนี้เปิดโอกาสให้ผู้โชคดีได้คลี่คลายปัญหาชีวิตกับสายลับเทอริอุส โดย โซจีซอบ ได้คัดเลือกจดหมายของแฟนๆ มา 2 ฉบับ หนึ่งในนั้นมีคำถามที่โดนใจสาวๆ ทั้งฮอลล์ คือการควบคุมน้ำหนัก ซึ่งในฐานะที่ จีซอบโอปป้า มีรูปร่างดีเป็นอาวุธ แถมยังเคยรับบทเทรนเนอร์ในซีรีส์ ‘โอ้ มาย วีนัส’ (OH MY VENUS) จึงให้คำแนะนำว่า “การไดเอทเป็นเรื่องยากสำหรับผมเช่นกัน ยิ่งเราคิดว่าอยู่ในช่วงไดเอทยิ่งทำให้เครียด ดังนั้นให้ลืมเรื่องนั้นไปเลยและคิดว่าเป็นการดูแลสุขภาพจะดีกว่า ส่วนตัวผมยังไม่ค้นพบวิธีที่ดีที่สุด แต่ที่ทำอยู่ในตอนนี้คือ ฟาสติ้ง ไดเอท ซึ่งจากการที่ได้ทดลองเองแล้วพบว่าทำให้ปริมาณการรับประทานในแต่ละวันลดลงจริงๆ การวิ่งก็เป็นการออกกำลังกายที่ดีในระยะสั้น แต่ในระยะยาวผมว่าการสร้างกล้ามเนื้อน่าจะดีที่สุด” ได้ฟังดังนี้เลยมีเสียงเรียกร้องให้ โซจีซอบ โชว์ท่าออกกำลังกายให้ดูสักหน่อย ซึ่งแฟนๆ ต่างคาดหวังว่าอาจจะได้เห็นซิกซ์แพ็กของหนุ่มคนนี้ เผอิญโชคไม่เข้าข้างเพราะพี่เขารู้ทัน รีบบอกว่า วันนี้เสื้อผ้าไม่เป็นใจ แถมกางเกงก็ฟิตมากๆ ด้วย.. นกบินรอบฮอลล์กันไป

พักเบรกจากช่วงตอบคำถามมาฟังเพลงกันบ้าง อย่างที่ทราบกันนอกจาก โซจีซอบ จะเป็นนักแสดงฝีมือระดับสุดยอด เขายังเป็นนักร้องที่มีเสน่ห์มากๆ อีกด้วย ในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้เขาได้โชว์เสียงร้องน่าประทับใจผ่านเพลงที่มีชื่อว่า Picnic โดยในเพลงนี้มีท่อนแร็พชายและท่อนร้องหญิงสลับกันไปมา แฟนคลับสาวๆ ก็ขอแจมโอปป้าส่งเสียงร้องคลอไปด้วยในท่อนร้องของฝ่ายหญิง นับเป็นอีกซีนที่ให้ความรื่นรมย์ใจไม่น้อยเลย สนุกกันต่อกับช่วงวิดีโอพิเศษที่ให้นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ ตอบคำถามเร็วๆ รัวๆ 51 ข้อ ภายในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งการทำโทษก็คือโดนสวมหมวกตุ๊กตา, วิกผม รวมถึงแว่นตาแฟชั่นดีไซน์หลุดโลก เน้นตลกเข้าว่า จุดนี้บอกเลยถึงพร็อพแต่ละชิ้นจะประหลาดแค่ไหน ก็ไม่สามารถทำร้าย จีซอบโอปป้า ได้เลย

บันเทิงเริงใจกันต่อด้วยเกมที่ทีมงานท้าทายให้พระเอกหนุ่มต้องตอบคำถามเกี่ยวกับตัวเองให้ได้ จากผลงานที่มีมากมายทั้งภาพยนตร์ 10 เรื่องและละคร 25 เรื่อง ซึ่งในการตอบแต่ละข้อสามารถเลือกแฟนคลับ 1 คนมาช่วยตอบคำถามแทนได้ หากตอบผิดเขาจะต้องเจอกับบทลงโทษด้วยการทำท่าน่ารักๆ ที่ขัดกับคาแรกเตอร์ตัวเอง โดยจากการออกทัวร์ในหลายประเทศก่อนหน้านี้ โซจีซอบ ไม่รอดเลยสักครั้ง แต่ด้วยความที่ “ผู้หญิงไทยไม่แพ้ชาติใด” ตามที่โอปอล์กล่าว นี่เป็นประเทศแรกที่เขาสามารถผ่านบททดสอบนี้ไปได้อย่างราบรื่นโดยความช่วยเหลือของแฟนคลับไทย ดังนั้นพร็อพลงโทษที่เตรียมมาจึงไม่ถูกนำมาใช้แม้แต่ข้อเดียว โอปป้าขำหนักมาก ณ จุดนี้

นอกจากของขวัญหลายชิ้นที่มอบแก่แฟนคลับผู้โชคดีซึ่งได้ช่วย จีซอบโอปป้า ตอบคำถามเอาชนะภารกิจแล้ว เจ้าตัวยังมีของขวัญพิเศษสุดอีก 1 ชิ้นที่เตรียมมามอบให้กับผู้โชคดีแต้มบุญสูงสุดในงานนี้ด้วย คือรูปโพราลอยด์ของเขาที่เพิ่งถ่ายสดๆ ร้อนๆ ก่อนขึ้นโชว์พร้อมลายเซ็น และสร้อยคอทองคำซึ่งมีจี้ห้อยเป็นโลโก้ของงานแฟนมีตติ้งแบบเดียวกับที่เขาใส่อยู่ด้วยนั่นเอง จังหวะนั้นแฟนคลับทุกคนต่างตั้งจิตภาวนาทันที ในที่สุดก็ได้ตัวผู้โชคดีแต้มบุญสูงสุดซึ่งทำเอาให้ทั้งฮอลล์ตาร้อนขั้นสุด โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์บนเวทีว่าครั้งนี้อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะได้เจอกับ โซจีซอบ เนื่องจากกำลังจะต้องย้ายไปอยู่ต่างประเทศในเร็วๆ นี้แล้ว ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจะทำให้เธอจดจำไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน มาถึงโมเมนต์สำคัญที่ทุกคนจะได้บันทึกภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกกับโอปป้า โดยแฟนคลับทั้งฮอลล์ต่างพร้อมใจชูป้ายโปรเจ็กต์ข้อความว่า “ฉันจะสนับสนุนคุณ” ทำให้นักแสดงหนุ่มรู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมาก

ยังมีความสนุกสุดๆ กับช่วงมินิคอนเสิร์ตที่ โซจีซอบ เปลี่ยนชุดเป็นสไตล์ฮิพฮอพ และได้พาแขกรับเชิญพิเศษคือ “Soul Dive” แชมป์จากรายการ “โชว์ มี เดอะ มันนี่” (Show Me the Money) ซีซั่น 2 ประกอบด้วย Nuck, Zito และ D.Theo มาสร้างความมันแบบนอนสต๊อป เริ่มต้นด้วยเพลงสุดฮิต LOVE SCENARIO ของวง “ไอคอน” (iKON) ที่นอกจากโอปป้าจะโชว์แร็พแล้วยังโชว์สเต็ปเต้นท่าประจำของเพลงนี้ด้วย รัวความสนุกกันไปยาวๆ กับเพลงฮิพฮอพ SO GANZI, ERASER และ BOY GO ที่จัดให้ทุกคนในฮอลล์ต้องลุกขึ้นขยับตามทั้งแฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เลยทีเดียว

นาทีนี้อย่าเพิ่งคิดจะลุกหนีกลับบ้าน เพราะงานเขายังไม่จบ! หนุ่ม โซจีซอบ และแขกรับเชิญพิเศษ Soul Dive ลุยต่อโดยสอนแฟนๆ ให้ร้องท่อนฮุคเพลง AOAOA และเมื่อซ้อมไป 2-3 รอบ ก็ได้เวลาสนุกกับจังหวะเร้าใจของเพลงนี้ ต่อด้วย COLA BABY ซึ่งแสงสีเสียงโปรดักชั่นร้อนแรงจัดเต็มมาก ปิดท้ายของจริงกันที่เพลง SO LOVE โดยโอปป้าหิ้วตะกร้าออกมาแจกลูกบอลเป็นที่ระลึก แต่เหมือนพี่ท่านจะยังแจกไม่หนำใจ เลยโยนผ้าขนหนูและหมวกที่สวมอยู่ให้แฟนคลับได้เก็บเป็นที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปด้วย การแสดงจบแต่คนไม่จบ แฟนๆ ยังไม่ยอมลุกไปไหน โซจีซอบ ก็จบการแสดงไม่ได้เช่นเดียวกัน เขากลับออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นหน้าอีกครั้ง เดินทักทายโซนที่นั่งทั้งซ้ายและขวาอย่างใกล้ชิด ก่อนจะอำลาเวทีไปเขาโค้งและพนมมือไหว้แสดงความขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมงานด้วยความซาบซึ้ง ถือเป็นการปิดฉากที่ทัชหัวใจแฟนคลับชาวไทยมากมายจริงๆ

ปิดฉากสวยงามไปอีกหนึ่งผลงานท็อปฟอร์มฝีมือ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คิวถัดไปในเดือนเดียวกันนี้ วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 พบกันแน่นอนกับ “ยุนจีซอง” (YOON JISUNG) ลีดเดอร์แห่งสุดยอดบอยแบนด์เค-ป็อป “วอนนาวัน” (WANNA ONE) ในงาน “2019 ยุนจีซอง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง : เอไซด์ อิน แบงคอก” (2019 YOON JISUNG 1st FAN MEETING : Aside IN BANGKOK) เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม @411ent https://instagram.com/411ent

ที่มา:  โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บันเทิงแน่! “โฟร์วันวันฯ”​ เปิดโผโปรเจ็กต์ปี​ 2020 ​เตรียมฟินทั่วหล้า.. พระเอกสุดหล่อ-บอยแบนด์​-เกิร์ลกรุ๊ป​-มหกรรมคอนเสิร์ตเคป็อปตบเท้ามาไทย!! >>

ใจละลายไม่ไหวแล้ว! แฟนมีตติ้ง #คิมมินกยู คือที่สุดแห่งความฟิน น่ารักทุกวินาที ดีงามทุกโมเมนต์ เอ็นดูจนไม่อยากมูฟออน #KIMMINKYU #NINETEENMINKYUINBKK >>

มิสชั่นคอมพลีท! โฟร์วันวันฯ จัดเพรสโชว์เคสเปลี่ยนคนแปลกหน้าสู่คนคุ้นเคย ห้าหนุ่มต้นอ่อน #CIX ปลูกต้นรักงอกเงยในใจแฟนคลับไทย!! >>

คนนี้มาแรง! “หวังต้าลู่” พระเอกแกล้งจุ๊บฯ เวอร์ชั่นจีนงานดีพรีเมียม “บอสกึ้ง” คว้าตัวจัดแฟนมีตติ้งเปิดมิติใหม่อีกก้าวของโฟร์วันวันฯ >>

ถึงไทยเรียบร้อย! “โซจีซอบ” พระเอกแห่งชาติเกาหลี จับมือ “โฟร์วันวันฯ” แถลงข่าวพร้อมลุยเอเชียทัวร์ ‘เฮลโหล’ แบงคอก >>