#กัปตัน ท้าทาย บทบาทใหม่ ใน #GreatMenAcademy #สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ แปลงร่างกลายเป็นผู้หญิง มาดนิ่ง เซนส์แรง >>

เรื่องราวกำลังเข้มข้นสุดๆ สำหรับ Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ  โดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV   ซึ่งอีกบทบาทที่ถูกจับตามองจากแฟน ๆ เป็นพิเศษคือบท ฌอน เด็กปี 2 นำแสดงโดย กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง     โดยเรื่องนี้ กัปตัน ต้องกลายร่างเป็นผู้หญิงคือ โรส แสดงโดย ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร   งานนี้ทั้ง ฟรัง ทั้ง กัปตัน เลยต้องทำการบ้านกันอย่างหนัก  เพื่อปรับจูนให้ตัวละครนี้มีอินเนอร์ที่ตรงกัน  เพราะในเรื่องนี้ทั้งคู่คือคน ๆ เดียวกัน

กัปตัน กล่าวว่า  “เรื่องนี้ ผมรับบทเป็น ฌอน ครับ คาแร็กเตอร์คือเป็นหนุ่มหน้าสวย ช่างสังเกต และเซนส์แรง  นิสัยค่อนข้างสุขุม เยือกเย็น  ชอบสังเกตคน ซึ่ง ฌอน เป็นคนแรกที่เห็นความแปลก ๆ และดูลับ ๆ ล่อ ๆ ของ เลิฟ จึงคอยจับตามองและแผ่รังสีความไม่ไว้ใจให้ เลิฟ อยู่ตลอดเวลา   ตอนเข้าฉากกันก็มีการคุยกับพี่ๆ ผู้กำกับตลอดนะครับ       ว่าอยากให้คาแร็กเตอร์ของเราเป็นแบบไหน อยากมีอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า  จากนั้นก็เอามาปรับให้ลงตัว   สำหรับบทนี้ยิ่งเล่นก็ยิ่งชอบครับ เพราะเป็นแหวกแนวและท้าทายมาก  เป็นบทที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อน    การที่ต้องมาแสดงโดยมีอินเนอร์เป็นผู้หญิง  เราเองต้องรู้จักนิสัยเขาจริง  ๆ  โชคดีที่ผมมีเพื่อนผู้หญิงเยอะมาก  ทำให้ค่อนข้างเข้าใจและรู้จริตของผู้หญิง  เลยเอามาปรับใช้ในการแสดงได้        ก่อนออกกองก็จะมีการเวิร์กช็อปเพื่อที่จะมาปรับกันว่าจุดตรงกลางของเราอยู่จุดไหน  ซึ่งความยากของการรับบทนี้คือ    ผมกับฟรังต้องเล่นเป็นคน ๆ เดียวกัน  ผมมีจริตแบบมีมารร้ายนิดนึง ส่วนฟรังเขาดูเป็นคนดี เป็นคุณหมอโก๊ะ ๆ มันก็เลยต้องจูนกันค่อนข้างเยอะ     และตอนที่เข้าฉากกับคนอื่น ๆ ความยากที่สุดเรื่องนี้คือการบาลานซ์ตัวละคร ไม่ให้กลายเป็นผู้หญิงมากเกินไป เพราะเรากำลังอยู่ในร่างผู้ชาย  สำหรับเรื่องนี้ผมได้เรียนรู้อะไรจากตัวละครเยอะมาก  ได้เห็นมุมมองในฝั่งของผู้หญิงมากขึ้น เข้าใจมากขึ้น ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ     ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวต่อจากนี้ของ ฌอน หรือ  โรส จะสนุกขนาดไหน  มาลุ้นกันได้   กับ LINE TV Originals    เรื่อง  “Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ”   ตอนใหม่ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น.   บน  LINE TV  เท่านั้น”

#GreatMenAcademy  #สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ  #LINETVoriginals   #NadaoBangkok

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานดีทวีสุข
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานดีทวีสุข
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กัปตัน ชลธร อวดลุคสายแฟแนวสตรีท ในงานเปิดตัวแว่นตา Off-White คอลเลกชัน Spring – Summer 2024 >>

น้ำฝน-ศนันธฉัตร , กัปตัน-ชลธร , ซี – ฉัตรปวีณ์ , ศศิ สินทวี ฉีกปรากฎการณ์รีวิว นำทีม Youtuber, Influencer, Vloggers และเซเลบริตี้ เข้าร่วมสัมผัสความแรง ในงาน Porsche Driving Experience 2022 >>

“ช่องวัน31” ขนทัพ ซุป’ตาร์ลงวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก เสาร์นี้ กับกีฬา “แบดมินตัน” >>

มาร์ค เจคอบส์ สร้างสีสันความสนุกให้เหล่าแฟนคลับเปิดตัว ป๊อบอัพ สโตร์ แห่งใหม่ที่เซ็นทรัล ชิดลม

“กัปตัน” ยืนยัน เรื่องราวในครึ่งหลัง ลุ้นหนักมาก!!เตรียมเฉลยความจริง!! ในซีรีส์ ‘BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก’ติดตามชม EP 5-8 ได้ทุกวันพุธ เวลา 20:00 น. #BlackoutNadao >>