ดีแทค แจกฟินยกกำลัง3 ใน “เศร้า เหงา รัก”สเปเชียลคอนเสิร์ต >>

 

Dtac (ดีแทค) ร่วมกับค่ายเพลง ME Records (มี เรคคอร์ด) ในเครือของ Muzik Move (มิวซิกมูฟ จำกัด) และ N-Content (บริษัท โซลูชั่น วัน โฮลดิ้ง จำกัด) จัดกิจกรรม “dtac Exclusive Concert เศร้า เหงา รัก จาก 3 ศิลปินดัง สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน”, “เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์และ รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ ให้กับผู้โชคดีลูกค้าจากกิจกรรมเพลงรอสายจำนวน 30 ท่าน เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา

สำหรับงานในครั้งนี้ เริ่มต้นกิจกรรมด้วยการมอบความสุขตั้งแต่เกมส์แรกเรียกเสียงหัวเราะและลุ้นตัวโก่งไปตามๆกัน ก่อนจะต่อด้วยเกมส์ที่ 2 ต่อสัญญาณความสนุก ที่ทำเอาผู้โชคดีต้องงัดดวงออกมาใช้ในการจับไม้สั้นไม้ยาว เรียกได้ว่าเก่งไม่เน้น ต้องเฮงอย่างเดียวถึงชนะ

หลังจากรีเฟรชตัวเองเรียบร้อยก็ถึงเวลาปรับโหมดให้อินกับคอนเสิร์ต “เศร้า เหงา รัก” จาก 3 หนุ่ม 3 สไตล์ “สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน” “เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์” และ “รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์”ที่ทำพื้นที่ร้าน “Stone and Star”เป็นเวทีคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้แบบอบอุ่นและเป็นกันเอง

ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตของคนเหงา หรือจะเป็นเพลงชาติคนอกหัก รวมถึงเพลงรักอบอุ่นหัวใจมากันแบบครบทุกอารมณ์ ตัดสลับด้วยมุขเรียกคะแนนจากเหล่าบรรดาศิลปินเพื่อเอาใจแฟนคลับ พร้อมแจกเซอร์ไพรซ์มอบลายเซ็นพร้อมรางวัลพิเศษให้กับผู้โชคดีแบบไม่ยั้ง

ปิดท้ายกันด้วยพิธีกรเสียงดี”ฟิล์ม-บงกช เจริญธรรม”ที่ทำหน้าที่เป็นหน่วยเช็คความสุขตลอดงานก็เชิญผู้บริหาร ศิลปิน และผู้โชคดีถ่ายภาพที่ระลึกก่อนจะลากันไปด้วยรอยยิ้มเปื้อนหน้ากันทุกคน

ลูกค้าดีแทคที่อยากร่วมคอนเสิร์ตเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปินดังในครั้งหน้า สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ที่ ดีแทคคอลเซ็นเตอร์ โทร *888 (3 บ./นาที) หรือที่เว็บไซต์ https://music.dtac.co.th

สามารถอัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ “ค่าย ME Records” ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG : @merecordslabel    Twitter : Merecordslabel

Youtube Channel : MERECORDS

ที่มา:  ค่าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE
บันทึกภาพ:  ค่าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ZEAL ปล่อยเพลงใหม่ “แผลสด” คว้า “มิน พีชญา” มาถ่ายทอดความรู้สึกเศร้าผ่านเพลง

ยอดวิวพุ่งไม่หยุด! DAX ROCK RIDER ปล่อยเพลงใหม่ “ลมเป่าไฟ”คว้าอาเล็ก – ธีรเดช มาขยี้ปมเศร้ากับรักที่ฝังใจ >>

MR.LONELY ชวนโอ๊ต ปราโมทย์ ,เป๊กซ์ ZEAL,ติ๊ก PLAYGROUNDและวง GHOST มาเหงาด้วยกัน >>

ดีแทค จับมือกับ การท่องที่ยวมาเก๊า>>

มิติใหม่วงการเพลง “มี เรคคอร์ด” ปล่อยเพลงโดยไม่บอกชื่อศิลปิน