สายเกากรี๊ดคอแตก #มาชิตะ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ #พัคจีฮุน ชวน FC ปลดล็อคความอร่อย >>

ดีต่อใจสายเกา “มาชิตะ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ศิลปินไอดอลชื่อดัง K-POP “พัคจีฮุน” (Park Jihoon) 1 ในศิลปิน K-POP อดีตสมาชิกวง “วอนนาวัน” (WANNA ONE)  ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากประเทศเกาหลี เจ้าของฉายาว่า “Wink Boy” และท่าปลดล็อคหัวใจ (ชอจัง) หรืออีกความหมายคือ คุณถูกบันทึกไว้ในใจของผม (แนมาอึม โซเก ชอจัง) นั่นเอง โดยในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “มาชิตะ” ในวันศุกร์ที่ 8 มี.ค. นี้ ณ ลาน Square B ศูนย์การค้า Central World เจ้าตัวก็จะนำท่าประจำตัวนี้มาเป็น Theme ของงานเพื่อให้แฟนคลับได้ร่วมเล่นกิจกรรม “ภารกิจปลดล็อคความอร่อย” กันด้วย

สำหรับแบรนด์ “มาชิตะ” ถือเป็นเป็นต้นตำหรับแบรนด์สาหร่ายรายแรกของไทย ที่มีศิลปิน K-POP จากเกาหลีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เริ่มจาก “คยูฮยอน” ศิลปินจากค่ายเอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มาจนถึง 5 หนุ่มจาก NCT” บอยแบนด์ดาวรุ่งอันดับ 1 ของค่ายเดียวกัน มาปีนี้ “มาชิตะ” ก็ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ คือ “พัคจีฮุน” (Park Jihoon) 1 ในศิลปิน K-POP อดีตสมาชิกวง “วอนนาวัน” (WANNA ONE)  ไปแล้วนั่นเอง พร้อมปรับสูตร “0% ผงชูรส” ประกอบด้วย สาหร่ายทอด 5 รสชาติ ได้แก่ ออริจินัล, สไปซี่, สไปซี่บาร์บีคิวเกาหลี, ลาบ, ต้มยำ และแบบอบสไตล์เกาหลีที่มีด้วยกัน 3 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล รสสไปซี่ และรสต้มยำแต่คงความอร่อยเต็มที่เหมือนเดิมในดีไซน์แพ็คเกจจิ้งใหม่ด้วยเช่นกัน สีสันจี๊ดจ๊าดมว้าก

ทั้งนี้ คุณธิติพร  ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอลล์ บริษัท สิงห์  คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้เปิดเผยว่า

“ในยุคที่ผู้บริโภคมีไลฟ์สไตล์ พฤติกรรมการใช้ชีวิต บริโภคสินค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้แบรนด์ต้องจับเทรนด์ให้ทัน เพื่อตอบสนองความต้องการกลุ่มเป้าหมาย และปฏิเสธไม่ว่าได้ผู้บริโภคยุคนี้ให้ความสำคัญกับและใส่ใจสุขภาพมากขึ้น มาชิตะจึงปรับสูตรสาหร่ายใหม่เป็นแบบไม่มีผงชูรส แต่ยังคงความอร่อยไว้เหมือนเดิมเข้าทำตลาด แต่เท่านั้นไม่พอ เรายังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ ซึ่งเป็นศิลปินไอดอลจากเกาหลี พัคจีฮุน เพราะมาชิตะถือเป็นแบรนด์สาหร่ายรายแรกที่ใช้พรีเซ็นเตอร์เค-ป๊อป มาช่วยสร้างแบรนด์เพื่อสะท้อนภาพการเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่โดดเด่นมาก เมื่อเทียบกับคู่แข่ง”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด
บันทึกภาพ:  STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พัคจีฮุน” เสิร์ฟความฟินแบบจัดเต็ม May ชาวไทย ต้อนรับสุดอบอุ่น

21 พ.ย.นี้ เตรียมฟิน!!! “พัคจีฮุน” บินตรงร่วมงาน Into the Korea-Verse : White Winter Multiverse With K-Pop & T-Pop Star

พัคจีฮุน ส่งคลิปความคิดถึงรอเจอ May ไทย

พัคจีฮุน ส่งคลิปชวนเมย์ไทยร่วมกิจกรรม PARK JI HOON – My Collection [4th Mini Album] Video Call & Sign

ต้นสังกัดพัคจีฮุน Maroo Entertainment เดบิวต์บอยแบนด์น้องใหม่ #GHOST9 ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงแรก “Think of Dawn” พร้อมเวทีโชว์เคสสุดพิเศษบนดาดฟ้าสูง >>