Viu ส่งซีรีส์เรื่องใหม่เอาใจอากาเซ่ไทย รวมความโรแมนติกแฟนตาซีให้ได้ฟินกันก่อนใครกับ He is Psychometric >>

แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีเตรียมเฮกันอีกครั้ง! Viu (วิว) เอาใจด้วยการส่งซีรีส์ดังที่เป็นกระแสพูดถึงกันมากมายในตอนนี้ กับ “He is Psychometric” จากช่อง tvN นับเป็นซีรีส์ที่รวมความสนุกครบรสไม่ว่าจะเป็น ความแฟนตาซี โรแมนติก หรือทริลเลอร์ และมากไปกว่านั้น ซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังคว้าตัวไอดอลชื่อดัง พัคจินยอง จากวง GOT7 ขวัญใจอากาเซ่ไทย ที่เคยฝากผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Dream High 2,  Legend of the Blue Sea มานั่งแท่นเป็นพระเอก ประกบคู่นางเอกสาวคนสวยอย่าง ชินเยอึน นักแสดงดาวรุ่งคนใหม่จากค่าย JYP ที่เป็นที่รู้จักจากเว็บดราม่ายอดฮิตเรื่อง
A-Teen มาพร้อมกับนักแสดงชื่อดังมากความสามารถอย่าง คิมควอน และอดีตนักร้องสาวสุดเซ็กซี่
คิมดาซม วง SISTAR ที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความสนุกในกับซีรีส์เรื่องนี้ให้น่าติดตามมากยิ่งขึ้น

“He is Psychometric” เป็นเรื่องราวของ “อีอัน” (พัคจินยอง) หนุ่มผู้มีพลังจิต สามารถอ่านอดีตและความทรงจำจากการสัมผัสได้ ไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ก็ตาม และที่ผ่านมาเขาได้ใช้พลังพิเศษนี้จัดการเพียงคนไม่ดีมาโดยตลอด จนกระทั่งได้สัมผัสตัวสุนัขตัวหนึ่งและเห็นอดีตของตำรวจสาว “ยุน แจอิน” (ชินเยอึน) ที่เต็มไปด้วยปมฝังใจในอดีต ทำให้เขารู้สึกสนใจเป็นอย่างมาก มาร่วมไขความลับ และปมในใจของ แจอิน ไปพร้อม ๆ กับ อีอัน รวมถึงการเข้าไปอยู่ในความแฟนตาซีที่ซีรีส์เรื่องนี้เตรียมมาเสิร์ฟให้ทุกคนได้แล้ววันนี้ใน “He is Psychometric” คลิกชมตอนแรกที่นี่ à  http://bit.ly/2HgemKD

สิทธิพิเศษสุด ๆ สำหรับสมาชิก Viu Premium เท่านั้น สามารถรับชมได้หลังจากที่ซีรีส์เรื่องนี้เร็วที่สุดหลังฉายที่เกาหลีเพียง 1 วัน ทุกวันอังคารและวันพุธ เวลา 18.00 น. มาพร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ และภาพคมชัดแบบ Full HD สามารถดูได้จากหลายอุปกรณ์พร้อมกัน และรับชมผ่านจอใหญ่ Smart TV ทั้ง Samsung และ Apple TV รวมทั้งแฟน ๆ ยังสามารถดาวน์โหลดไว้ดูได้อีกด้วย แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีเตรียมฟินกันได้เลย ทางแอปพลิเคชัน Viu หรือ www.viu.com เท่านั้น!

ที่มา:  MSL GROUP ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  MSL GROUP ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดพลุความสำเร็จ !!! Viu (วิว) คว้า Best Theme Song/Title Theme จากงานประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards Grand Final Winner 2023 >>

Viu (วิว) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัลใหญ่จากงาน Asia Contents Awards & Global OTT Awards 2023 ที่ประเทศเกาหลี >>

มาแรงปาดมงฯ “Viu (วิว)” แอปพลิเคชันอันดับ 1 ตอบโจทย์ครอบจักรวาล รวมกระแสความปัง ซีรีส์ 3 อันดับยอดนิยม >>

ช่อง 8 จับมือ Viu ครั้งแรก ขยายกลุ่มเป้าหมาย เสิร์ฟคอนเทนต์ดังข้ามแพลตฟอร์ม มอบความสนุกส่งท้ายปี เอาใจผู้ชม >>

“Viu (วิว)” นำทีมนักแสดง ร่วมพิธีบวงสรวง ซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” >>