แกรมมี่สะเทือน #เบลสุพล ชวนซุปตาร์หนุ่มทรงพลังบนโลกโซเชียล #คริสพีรวัส #โอ๊ตปราโมทย์ แข่งถ่ายรูปเซลฟี่กับแฟนคลับ ในรายการ “ถ่ายเรี่ยราด Take2” 24 มี.ค.นี้ >>

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้ รายการ “ถ่ายเรี่ยราด Take2”  EP 4. ถ่ายให้เรี่ย ถ่ายให้ราด มากกว่าเดิม ทุกการถ่ายมีความหมาย มาระบายในการกดชัตเตอร์ กลับมาอีกครั้ง ทุกวันอาทิตย์ 10.30 – 11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)  ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้   จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ดูแลการถ่ายภาพเรี่ยราดโดย เบล สุพล

 อาทิตย์นี้ตึกแกรมมี่สะเทือน แต่!! เหตุที่เกิดไม่ใช่เพราะแรงสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหวจากธรรมชาติ  เกิดจากการมาพบกันครั้งแรกของ 2 ซุปตาร์หนุ่มทรงพลังบนโลกโซเชียล ในขณะนี้  คริส พีรวัส มาแข่งขันถ่ายภาพในรายการ “ถ่ายเรี่ยราด Take2” พบคู่ปรับพ่อหมีแห่งชาติ   “โอ๊ต ปราโมทย์  นักร้องหนุ่มเสียงดี จากค่ายไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่  ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังมีผลงานซิงเกิ้ล “เท เท เท” เพลงจังหวะสนุกๆ แนวฮิปฮอป มาร่วมสนุกชิงเงินรางวัล หนึ่งหมื่นบาท

งานนี้ คริส พีรวัสได้เปรียบพ่อหมี “โอ๊ต ปราโมทย์ แบบเต็มๆ  เพราะมีแฟนคลับทั้งชาวไทย และต่างชาติ พากันมารวมตัวให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามจนแน่นล็อบบี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  ต่างจาก  “โอ๊ต ปราโมทย์ ที่งานนี้ต้องอาศัยความดวงดีด้วยการเปิดป้ายม้วนฟิล์มที่มี “ตัวช่วย หรือ ตัวถ่วง” ไม่ว่าจะเป็น “คนถ่ายด้วยต้องมองบน / ถ่าย 2 เครื่องพร้อมกัน / ใช้กล้องหลัง / สวมงอบ” สุดท้ายเทคนิคการถ่ายรูปใครจะเจ๋งกว่ากัน ใครจะเป็นฝ่ายชนะ และมีสิทธิ์ได้เฮรับเงินรางวัลกลับบ้าน แฟนๆ ต้องติดตามชม

ติดตามชมบรรยากาศศึกรัวชัตเตอร์ในรายการ  “ถ่ายเรี่ยราด Take2”  กับโจทย์ “เซลฟี่แกรมมี่สะเทือน”  ระหว่าง  คริส พีรวัส X โอ๊ต ปราโมทย์”   และมาร่วมลุ้นกันว่าใครจะคว้าชัยชนะพร้อมรางวัลได้สำเร็จ วันอาทิตย์ 24  มีนาคมนี้ เวลา 10.30 – 11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)  ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB & Twitter &   : Gmm Grammy Official  หรือ LINE : @GmmGrammy

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” ส่ง “คริส-เพิร์ธ-ชิม่อน” บินตรงมอบความสนุก ในงาน “GMMTV FANTIME in Fukuoka” กงสุลใหญ่ ณ เมืองฟูกูโอกะ เข้าร่วมชม ดันชอฟต์พาวเวอร์ไทยผงาดในญี่ปุ่น >>

“คริส” ปล่อยของ!! ใน “THE KRIST ELEMENTS CONCERT” โชว์ดีสนุกซึ้งครบรส ทัชใจแฟนๆ เบอร์แรง >>

“คริส” เสิร์ฟเพลงสนุก!! “คืนนี้ออกไหม” ชวนแฟนๆ มาปล่อยใจจอยๆ โยกไปตามจังหวะ Soul Funk >>

SOLD OUT!! “คริส” ไม่รอช้า!! เพิ่มรอบคอนเสิร์ต “THE KRIST ELEMENTS CONCERT” รัวนิ้วกดบัตร 2 ก.ย.นี้ เวลา 13.00 น. >>

“คริส-นนน” ตื้นตันใจ! โชว์จัดเต็ม สนุกมันส์ครบเครื่อง คนดูกรี๊ดสนั่น ลั่นเวที! ในงาน “Tideverse Music Festival” >>