ออปโป้ เปิดตัว OPPO F11 Pro ชูจุดเด่นกล้องหลังคู่ความละเอียดสูง พร้อมเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์ #ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์” สะท้อนแนวคิด “Portrait สวย แม้แสงน้อย” >>

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว OPPO F11 Pro สมาชิกใหม่ล่าสุดในตระกูล F Series ที่มาพร้อมจุดเด่นกล้องหลังคู่ความละเอียดถึง 48 ล้าน + 5 ล้านพิกเซล ให้ทุกคนถ่ายภาพพอร์ทเทรตสวยได้ง่าย ๆ พร้อมคว้าซูเปอร์สตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นพรีเซนเตอร์ ตัวแทนของความสง่างาม คลาสสิค  สื่อถึงแนวคิด “Portrait สวย แม้แสงน้อย” พร้อมการแสดงผลงานภาพถ่ายชุดพิเศษ “Photo Gallery Shot by OPPO F11 Pro” สะท้อนมุมมองจากช่างภาพและเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย และแขกรับเชิญพิเศษ ตวง-วรุณ เกียรติศิลป์ ช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง และนักแสดงหนุ่มหล่อหุ่นแน่น ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ระดับเอลิส อาทิ วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, ธีรกิตติ์ จารุจินดา, วัฒนา โกวัฒนาภรณ์, สุนันท์ษา นิธิวาสิน, หฤทัย ไชยยันต์ ณ อยุธยา และอีกมากมาย

ในฐานะพรีเซนเตอร์คู่ใจผลิตภัณฑ์ออปโป้ F Series มาอย่างต่อเนื่อง กลับมาอีกครั้งคราวนี้ญาญ่า-    อุรัสยา กล่าวว่า “การมีโทรศัพท์ที่มาพร้อมกล้องดี ๆ สักเครื่องเป็นเพื่อนติดตัว ทำให้ญาญ่ารู้สึกว่าชีวิตเต็มไปด้วยความสวยงามที่ชวนให้เราอยากออกไปค้นหา แล้วเราจะพบว่า ภาพที่บันทึกผ่านเลนส์กล้องสามารถสะท้อนให้เห็นถึงความงามอีกด้านที่ซ่อนอยู่ในสิ่งต่าง ๆ หรือแม้แต่อารมณ์ที่ซ่อนอยู่ในภาพถ่ายของตัวเราเอง ซึ่งบางครั้ง สิ่งที่คุ้นตากลับดูดีกว่าที่เคย และเราไม่อยากพลาดโอกาสที่จะสัมผัสความงามอีกด้านที่แตกต่างนั้น”

ช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง วรุณ เกียรติศิลป์ กล่าวถึงความประทับใจในกล้องหน้าคู่ความละเอียดสูงของ OPPO F11 Pro ว่า “ผมทึ่งมากกับกล้องหลังคู่ ที่ใช้เซนเซอร์ภาพความละเอียดถึง 48 ล้านพิกเซล และรูรับแสงขนาดใหญ่ ทำให้ได้ภาพที่มีรายละเอียดมากโดยไม่ต้องใช้การประมวลผลภาพเพื่อลด Noise ภาพที่ได้จึงสวยและมีชีวิตชีวา มีโหมด Ultra Night ช่วยให้การถ่ายภาพกลางคืนกลายเป็นเรื่องง่ายไปเลย เพราะกล้องสามารถจับแสงได้เพียงพอเพื่อให้ได้ภาพที่มีคุณภาพ และขับเน้นตัวคนให้ดูเด่นจากฉากหลัง และโหมด Dazzle Color ก็สามารถปรับสีผิวของตัวแบบให้ดูดีขึ้น พร้อมปรับสีสันโดยรวมของภาพให้สดใสด้วย”

ปั้นจั่น-ปรมะ นักแสดงสุดฮ็อต เสริมว่า “ผมเป็นคนใช้โทรศัพท์เยอะในแต่ละวัน ทั้งคุยติดต่อเรื่องงาน ทั้งอัพเดทข้อมูลข่าวสาร โพสต์รูปลงโซเชี่ยลมีเดียต่าง ๆ ไหนจะเล่นเกมอีก เลยชอบตรงที่แบตเตอร์รี่ใน OPPO F11 Pro มีขนาดถึง 4,000 มิลลิแอมป์ ใช้งานต่อเนื่องทั้งวันสบาย ๆ 15 ชั่วโมง ชาร์ตแบตก็รวดเร็วทันใจด้วยพร้อมเทคโนโลยี VOOC 3.0 ชาร์จแบตไวขึ้น 20% และใช้เวลาเพียง 80 นาทีก็ชาร์จเต็มแล้ว”

OPPO F11 Pro มีให้เลือก 2 สี คือ Thunder Black และ Aurora Green สี Thunder Black คือการใช้สีไล่เฉดสามสีเป็นครั้งแรก ดูละมุนละไมเป็นธรรมชาติด้วยการผสมสีแดงและน้ำเงินเข้าด้วยกันจนกลายเป็นสีดำ เสมือนฝนดาวตกบนท้องฟ้ายามค่ำคืน ส่วนสี Aurora Green เป็นการไล่เฉดแบบสองสี โดยสีน้ำเงินและเขียวผสานกันเป็นหนึ่งเดียวเป็นรูปทรงอักษร S เปล่งประกายอย่างเด่นชัดยามแสงตกกระทบ พร้อม RAM 6GB + ROM 64GB สามารถเล่นเกม ดูหนัง หรือใช้งานหลายแอปได้พร้อมกันอย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด

OPPO F11 Pro มาพร้อมราคา 10,990 บาท เปิดพรีออเดอร์ 16 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป รับฟรี Smart Bag และ VIP Card มูลค่ากว่า 6,590 บาท (ของแถมมีจำนวนจำกัด)

ที่มา:  โอกิลวี่ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  โอกิลวี่ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

แบมแบม – ญาญ่า House Ambassador หลุยส์ วิตตอง นำทีมร่วมฉลอง เปิดตัว ‘LV THE PLACE BANGKOK’ สโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ที่รวมคอนเซ็ปต์ครบทั้งรีเทล คาเฟ่ ร้านอาหาร และนิทรรศการ >>