#Memory19thofMark สุดอบอุ่น! ปาร์ตี้วันเกิดแบบชิคๆ สไตล์ ‘มาร์ค ศิวัช’ >>

เรียกเสียงกรี๊ด รอยยิ้ม รวมถึงน้ำตาแห่งความประทับใจได้เป็นอย่างดี สำหรับงาน Memory of Mark: 2019 Mark Siwat Photo Exhibition & 2nd Birthday Party มินิปาร์ตี้วันเกิดล่วงหน้าของนักแสดงวัยรุ่นมาแรง ‘มาร์ค ศิวัช จำลองกุล‘ หรือ ‘เก่งกล้า บังเอิญรัก’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศที่บินลัดฟ้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโมเม้นแห่งทรงจำในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับชาวจีน ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น เกาหลี ไปจนถึงอเมริกา

ภายในงานนอกจะเป็นปาร์ตี้วันเกิดที่แฟนๆ ได้ฟินกับกิจกรรมดีๆ กันตลอด 5 ชั่วโมง พร้อมไฮทัชและถ่ายรูปคู่กันอย่างใกล้ชิดแล้ว ปีนี้คอนเซปต์ของงานยังพิเศษกว่าครั้งไหน ๆ เพราะมีการตกแต่งเป็นนิทรรศการภาพถ่ายของหนุ่มมาร์ค ในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งแต่ละภาพนั้น เจ้าตัวก็เป็นคนเลือกเอง พร้อมทั้งยังได้มอบภาพเหล่านี้เป็นของขวัญให้แฟนคลับผู้โชคดีได้รับกลับบ้านกันไปด้วย

นอกจากนี้ หนุ่มมาร์คยังได้ซุ่มซ้อมการแสดงที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ควงกีตาร์ตัวโปรดขึ้นมาเล่นสดร้องสด ถ่ายทอดความในใจผ่านบทเพลงที่เลือกเอง เพื่อขอบคุณ #หัวใจศิวัช ทุกดวงที่คอยเป็นกำลังใจให้กันเสมอมา ถือเป็นโชว์ที่เต็มอิ่มครบเครื่อง ได้ใจแฟนคลับไปเต็ม ๆ

โดยความอบอุ่นของงานนี้ ยังมีครอบครัวและ พี่บิ๊ก ผู้จัดการที่เป็นเหมือนพี่ชายแท้ ๆ อีกหนึ่งคนของมาร์ค มาร่วมเซอร์ไพรส์พร้อมมอบคำอวยพรสุดซึ้ง เล่นเอาแฟน ๆ กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ทั้งยังมีคลิปอวยพรแบบทะเล้นตามสไตล์จากเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง ปิดท้ายด้วยโปรเจค VTR สุดพิเศษที่บ้าน Withmarkz และแฟนๆทุกคน ตั้งใจมอบเขาเป็นของขวัญวันเกิด แทนคำสัญญาว่าจะคอยซัพพอร์ตกันแบบนี้ตลอดไป

งานนี้บอกเลยว่า ถึงแม้จะมีแฟนคลับแต้มบุญดี ที่ไม่นกบัตร และได้เข้างานจำนวนจำกัดเพียง 220 คน แต่ก็มีชาว #หัวใจศิวัช มาให้กำลังใจรอเจอเจ้าของวันเกิดกันอีกเพียบ!

และในวันที่ 25 มีนาคม 2562 มาร์คและแฟน ๆ ยังได้ไปร่วมเก็บภาพอีกหนึ่งความประทับของวันเกิดปีนี้ กับการชมโปรเจคอวยพรวันเกิดสุดยิ่งใหญ่บนจอ LED หน้าศูนย์การค้า MBK Center อีกด้วย

อบอุ่นขนาดนี้ ปีหน้าชาว #หัวใจศิวัช ห้ามพลาด! แฟน ๆ ก็อย่าลืมติดตามผลงานและโปรเจคใหม่ๆ ของหนุ่ม ‘มาร์ค ศิวัช’ กันตลอดทั้งปีนี้ด้วยนะจ๊ะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Scoop, Special Update, Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาร์ค ศิวัช” สุดปลื้ม หนัง “Dear Kitakyushu” เข้าฉายรอบพิเศษในไทย ทีมงานญี่ปุ่นบินตรงร่วมงาน เชื่อได้อินกับบรรยากาศเมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น >>

ห้างโรบินสัน ยืนหนึ่งเดสติเนชั่นที่สร้างความสุขในทุกๆ วันของชีวิตแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วไทย จัดเต็มแอคทิวิตี้สุดจอย ต้อนรับเทศกาลวันแม่สุดอบอุ่น – มีทแอนด์กรี๊ดหนุ่มฮอต – ชวนช้อปไอเทมเด็ด พร้อมยกขบวนกิจกรรมอีกมากมาย กระจายความอบอุ่นให้ปกคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย ตลอดเดือน ส.ค. 66 >>

“ROBINSON HAPPY MOTHER’S DAY” (โรบินสัน แฮปปี้ มาเธอร์ส เดย์) ประเดิมแบบปัง ๆ ด้วยเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์สุดอบอุ่นจาก 5 ลูกชายสุดฮอตที่ควงคู่คุณแม่มาทำภารกิจวันของแม่ >>

ช้อปปี้ มอบประสบการณ์เหนือระดับ เอาใจนักช้อปสายแฟ คอลแลบ 7 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ จัดเต็มกับคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนรันเวย์ ‘Thai Designer Fashion Show by Shopee Premium’ >>

มาร์ค-ศิวัช” คัฟเวอร์เพลง “เธอเท่านั้น (Taste like you)”ปิดท้ายความฟิน ในซีรีส์กินได้ “ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITEME”