“แคลช” ชวนพรรคพวก…โสดให้สนุก!! #LONELY เอ็มวีใหม่สดใส “แฮ็ค”นำทีมรุก!! จีบสาวยุ่น >>

ใคร “โสด”   ยกมือขึ้น !!    รวมกันเราสนุก… ​“แคลช”  วงร็อกระดับตำนาน อันประกอบด้วย  แบงค์  – ปรีติ  บารมีอนันต์(ร้องนำ)  , พล –คชภัค ผลธนโชติ (กีตาร์) , แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง (กีตาร์) , สุ่ม- สุกฤษณ์  ศรีเปารยะ (เบส)  และ ยักษ์ – อนันต์  ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (กลอง)  สังกัดแกรนด์มิวสิก (GRAND  MUSIK) ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ   ปล่อยซิงเกิลที่ 3  LONELY”  ที่คอนเซ็ปต์มาจากชีวิตจริงของเพื่อนร่วมวง  คนรอบๆตัว และจากประสบการณ์ตอนไปเล่นคอนเสิร์ตที่เวลาถามว่า  ใครโสดบ้าง !! แฟนๆก็ยกมือกันสลอน!!   เพลงนี้จึงเหมือนเป็นเพลงแทนใจคนโสดทั่วราชอาณาจักร   แล้วอย่างที่ทราบกันว่า แคลชและทีมงานได้มีโอกาสรับคำเชิญไปถ่ายทำหนังสั้นและมิวสิกวิดีโอ  #LONELY  ที่ เมือง  “คิตะคิวชู” จังหวัดฟูกูโอกะ  และเมือง“ชิโมโนเซกิ”  จังหวัดยามางูจิ  ประเทศญี่ปุ่น  ซึ่ง ในเนื้อเรื่อง  5 หนุ่ม แคลช  ทำหน้าที่ไอดอลรุ่นพี่คอยเชียร์พระเอก ให้กล้าๆสารภาพความในใจกับสาวญี่ปุ่นที่แอบชอบ   ภายใต้  MOOD & TONE  ของงาน ที่มีสีสันสดใส  รวมไปถึงลุค  เสื้อผ้า และหน้า-ผม   ทั้งนี้  วงแคลช  ยังได้รับเชิญอีกครั้ง เพื่อไปพบเข้าพบผู้ว่าราชการเมือง รวมถึงสื่อญี่ปุ่น   และ พรีเมียร์ (PREMIERE) มิวสิกฯ พร้อม  LIVE  สดส่งตรงจากคิตะคิวชู อีกด้วย     ซึ่ง  “แฮ็ค”  ในฐานะ คนโสดแห่งวง  ได้เล่าถึงการทำงานในครั้งนี้  ว่า

“เพลงนี้เพื่อนๆพูดว่า เป็นเพลงที่มาจากชีวิตของผม (หัวเราะ)  เพราะโสดมานานหลายปี ผมชอบบ่นกับเพื่อนๆว่า เหงา.. อยากมีแฟนกับเค้าบ้าง  ซึ่ง เนื้อหาของเอ็มวี จะเป็นเรื่องของผู้ชายไทยแอบชอบผู้หญิงญี่ปุ่น อยากจะขอเป็นแฟน แต่ไม่กล้า จนสุดท้าย ฮึด!! กล้าที่จะพูด  เพราะมีพวกเราคอยเชียร์  แต่ผลจะเป็นยังไง  ขอผู้หญิงเป็นแฟนแล้วเธอตอบรับมั้ย แฮปปี้เอนดิ้งรึเปล่า ต้องไปติดตามชมกัน  แต่ต้องบอกก่อน เนื้อหาเอ็มวีอาจจะไม่ตรงกับชีวิตผมซะทีเดียวนะ (ยิ้ม)   ตอนถ่ายทำสนุกสนานและทำงานสะดวกมาก  โดยเฉพาะ บางที่ที่เราไม่คิดว่าจะได้  เช่น บนรถไฟฟ้า   พิพิธภัณฑ์ต่างๆ เราไปถ่ายทำได้เต็มๆ   อุปสรรคจะมีแค่อากาศหนาวเย็นมากครับ   กับอีกฉากหนึ่งที่สำคัญมาก ถือเป็นไฮไลท์ ทำให้เอ็มวีสนุกขึ้นไปอีก คือ ฉากที่พวกเรา แคลช มาเปิดคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น แล้วมีคู่พระเอกนางเอกมาดูคอนเสิร์ต ในฉากนี้ต้องมีตัวแสดงประกอบหรือเอ็กซ์ตร้า มาร่วมฉากค่อนข้างเยอะ เพื่อให้สมจริงว่าเป็นคอนเสิร์ต  บอกเลยครับว่า พลังของน้องๆคนญี่ปุ่นที่ร่วมแสดงมันมีพลังมาก ทุกคนเต็มที่กับการแสดงมาก จนรู้สึกว่าเรากำลังเปิดคอนเสิร์ตที่นั่นจริงๆ  มันมากครับ และอีกสิ่งหนึ่งที่คนจะเห็นแคลชแปลกตาไป คือเรื่องลุค  แรงบันดาลใจก็มาจากที่เราจะไปถ่ายที่ญี่ปุ่น ประเทศนี้เค้าแต่งตัวกัน แฟชั่นๆ เลยคิดกับสไตลิสต์ว่า ลุคไหนที่จะเหมาะกับโลเกชั่น เลยมาลงตัวที่สีสันจัดจ้าน  พี่แบงค์ซึ่งไม่เคยทำสีผม ก็ได้เห็นในเอ็มวีนี้  เพื่อนๆสมาชิกในวงก็เลือกใส่เสื้อผ้าที่มีสีสัน ส่วนของผมใส่เสื้อแจ็กเก็ตสีแดงสด ซึ่งเป็นเสื้อที่แม่เห็นที่ช็อป ส่งรูปมาบอกว่าเหมาะกับลูก (หัวเราะ) พี่ชายเสริมว่าส่งให้น้องดูสิ  น้องต้องชอบแน่ๆ ผมเลยรีบบอกสไตลิสต์ ว่า หาซื้อตัวนี้ให้หน่อย  แล้วทำสีผมน้ำตาลไฮไลท์บรอนด์ด้วยนะ คือ พวกเราสนุกไปกับซิงเกิลนี้  ก็อยากฝากถึงคนโสดทั้งจริงทั้งไม่จริง  อยากให้โสดไปด้วยกัน สนุกไปด้วยกันกับเพลง #LONELY  นะครับ   ”

ติดตามชมมิวสิกฯ  “LONELY”  พร้อมกันได้แล้ววันนี้ทาง  YOUTUBE  GRAND MUSIK  และในวันที่ 29 มีนาคม  สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ ที่ *1230007 แล้วกดโทรออก  รวมถึง ช่องทาง สตรีมมิ่ง  JOOX  / SPOTIFY /APPLE MUSIC    ส่วนอัพเดตความเคลื่อนไหวต่างๆของ  “แคลช”  ติดตามได้อย่างต่อเนื่องที่  FB / IG GRANDMUSIK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่สุดแห่งปี “The Gentlemen Live” สร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรี “ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” สลับวงสับเปลี่ยนนักร้อง…เกิดขึ้นที่นี่เท่านั้น!! >>

“แคลช” จัดหนัก!! ซิงเกิลใหม่ “คิด วิเคราะห์ แยกแยะ” แนะคนชั่วกลับใจ จะได้ไม่ตกนรก!! >>

“เหงาสไตล์แคลช” >>

โสดมาก่อน!! “แบงค์”เข้าใจ.. แต่งเนื้อ #LONELY โดน!! “เอ้ บอทแคช” แจมดนตรีตอบโจทย์สนุก-สด-ใหม่!! >>

ผลงาน “แคลช” เข้าตา!! ผู้ว่าฯ “คิตะคิวชู” – “ชิโมโนเซกิ” 2 เมืองน่าเที่ยวแห่งญี่ปุ่น อ้าแขนเชิญถ่ายทำเอ็มวีฯแถมจัดพรีเมียร์ซิงเกิลใหม่ “LONELY” ชมพร้อมกันทั่วโลก!! 27 มี.ค. นี้ >>