ยูดี ทาวน์ ส่งปาร์ตี้ EDM บุกงาน “สงกรานต์ เฟสติวัล 2019”สาดความมันส์ทะลุพิกัด ดึงทัพดีเจไทย-เทศ ร่วมสร้างสีสันแดนซ์กระจายตลอด12 – 16 เมษายนนี้ >>

ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ (UD TOWN) คอมมูนิตี้มอลล์ชื่อดังในจังหวัดอุดรธานี จับมือพันธมิตรส่งต่อความมันส์ สาดความสนุกรับช่วงไฮซีซั่นของเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2562 ในงาน ยูดี ทาวน์ สงกรานต์ เฟสติวัล 2019 (UD TOWN SONGKRAN FESTIVAL 2019) ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นแลนด์มาร์คการท่องเที่ยวสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ชูคอนเซ็ปท์ “สาด สี แต้ม  แสง” ไปกับปาร์ตี้คอนเสิร์ตสงกรานต์ EDM สุดคัลเลอร์ฟูล เอาใจวัยรุ่นสายแดนซ์ด้วยพาเหรดศิลปินและดีเจ EDM ชื่อดังทั้งชาวไทยและต่างชาติ อาทิ CROSSTHY ของ เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค และทิมมี่ ทิโมธี สุปรีย์ลีลา, Youngohm, P-HOT, DJ SURA, DJ GARMIANIและอีกมากมายตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์วันที่ 12 – 16 เมษายนนี้ ณ โซน The Road ยูดี ทาวน์ ซอย 1

อภิชา วีรชาติยานุกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด ผู้บริหาร ยูดี ทาวน์ อุดรธานี กล่าวถึงการจัดงานสงกรานต์ในปีนี้ว่า “ทางศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ มีการจัดกิจกรรมช่วงสงกรานต์อย่างต่อเนื่องมานานกว่า10 ปี ซึ่งปีนี้เราใช้งบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท เนรมิตสีสันให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกตลอดช่วงเทศกาล บนพื้นที่ศูนย์การค้าฯ กว่า 8,000 ตารางเมตร โดยความพิเศษของงานสงกรานต์ ยูดี ทาวน์ ในปีนี้คือ อุโมงค์น้ำ 360 องศาที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสานพร้อมเทคนิคแสงสีเสียงอันล้ำสมัย ออกแบบโดย Keep Your Eyes On ไลท์ติ้งอาร์ตทิตส์ชื่อดังระดับโลก และโซนปาร์ตี้โฟมปราศจากแอลกอฮอล์ให้ทุกเพศทุกวัยได้สนุกสุดเหวี่ยง รวมถึงคอนเสิร์ต EDM จากดีเจชื่อดังมากมายพร้อมเหล่าพริตตี้สาวสวยที่จะมาฉีดน้ำเพิ่มขีดความสนุกอย่างเต็มอิ่มตลอด 5 วันนี้”

เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค และทิมมี่ ทิโมธี สุปรีย์ลีลา กล่าวถึงความพร้อมในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจมากที่เป็นหนึ่งในศิลปิน EDM ที่ได้ร่วมแสดงบนเวทีในปาร์ตี้คอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน โดยวันนี้นับเป็นโอกาสพิเศษเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ล่าสุดให้ทุกคนได้ฟังเป็นที่แรก และได้จัดเตรียมเซอร์ไพร์สให้ได้สนุกและมันส์ยกแก๊งค์อย่างแน่นอน ในงาน ยูดี ทาวน์ สงกราน์ เฟสติวัล 2019 จังหวัดอุดรธานี แล้วพบกันวันที่ 13 เมษายนนี้ครับ”

โดยภายในงานแบ่งโซนกิจกรรมออกเป็น 4 โซนหลัก ได้แก่ โซนวัฒนธรรม ที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถร่วมสรงน้ำพระพุทธรูป 9 วัดดังจากทั่วประเทศไทย, โซนปาร์ตี้โฟมปราศจากแอลกอฮอล์สำหรับทุกเพศทุกวัย, โซนอาหาร ที่มีให้เลือกมากกว่า 50 ร้านดังและเต็มอิ่มไปกับโซนอุโมงค์น้ำและคอนเสิร์ต EDM ที่ขนทัพดีเจทั้งชาวไทยและต่างชาติไว้กว่า 50 ชีวิต พร้อมส่งต่อความมันส์ทะลุพิกัดให้แฟนๆ ตลอดเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 12 – 16 เมษายน 2562 เวลา 11.00 – 24.00 น. ณ ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ จังหวัดอุดรธานี

กิจกรรมยูดี ทาวน์ สงกรานต์ เฟสติวัล 2019 ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรชื่อดัง อาทิ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จํากัด, ธนาคารออมสิน, บริษัท ไทยประกันชีวิต จํากัด (มหาชน), บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด และบริษัท เอวีซิสเท็มส์ จำกัด

เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2562 เป็นต้นไปแบ่งเป็น บัตรEDM REGULAR ZONEราคา 100บาท/วัน (เวลา 17.00 – 19.59 น. เข้างานฟรี),บัตรEDM VIP ZONE (Daily Pass) แบบEARLY BIRD ราคา 800 – 1,100บาทและบัตรEARLY BIRD EDM VIP ZONE (แพคเกจ 5 วัน มา 4 จ่าย 3) ราคา 3,500 – 4,050บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรเข้างานได้ที่ ยูดี ทาวน์ โทร. 042 932 999, www.goudtown.com,Facebook: UDTOWN, Instagram: UDTOWN และทางTwitter: UD_TOWN

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ยกกำลัง 3 ครั้งแรกในภาคอีสาน!! >>

ยูดี ทาวน์ จัดแคมเปญ “Candy Christmas @ UD Town” พร้อมเนรมิตต้นคริสต์มาสแห่งความสุข ชวนคนไทยฉลองปีใหม่

ตุ๊กกี้-เต้ย-มะปราง สาดความสุข ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ที่ยูดี ทาวน์