วง “2AM” จะเปิดตัวซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นในช่วงฤดูใบไม้ร่วง เดือนกันยายนนี้

วง 2AM กำลังเตรียมตัวที่จะเริ่มต้นทำกิจกรรมร่วมกันอีกครั้ง ที่ประเทศญี่ปุ่น ช่วงฤดูใบไม้ร่วง
เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ต้นสังกัด Big Hit Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า หนุ่มๆวง 2AM จะเปิดตัวซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 3 โดยจะเริ่มต้นทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่น ช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้
โดยซิงเกิ้ลชุดใหม่นี้จะไม่เหมือนซิงเกิ้ลชุดอื่นที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านั้น เพราะซิงเกิ้ลที่กำลังจะเปิดตัวจะเป็นซิงเกิ้ลใหม่ ซึ่งจะไม่ใช่เพลงรีเมค (remade song) ตัวแทนจากต้นสังกัดเผยว่า “หลังจากที่สมาชิกทั้ง 4 เสร็จสิ้นกิจกรรมของแต่ละคนในช่วงเดือนสิงหาคมแล้ว พวกเขาเตรียมจะเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนกันยายนนี้” ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า “จนถึงขณะนี้พวกเรานำเพลงฮิตๆของวง 2AM มาทำใหม่ แล้วจึงเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น แต่ครั้งนี้ถือว่าพิเศษจริงๆ เพราะพวกเรากำลังเตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ในประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะ โดยในขณะนี้สมาชิกกำลังทำการบันทึกเสียงเพลง โดยพวกเขาต้องเจียดเวลาจากกิจกรรมส่วนตัวของแต่ละคนเพื่อมาเข้าห้องอัด”


โดยหนึ่งในแทร็คเพลงจากซิงเกิ้ลชุดนี้ที่มีชื่อว่า Kiminota Meni Dekirukoto ได้ถูกเลือกให้เป็นเพลงหลักสำหรับประกอบละครเรื่องใหม่ของ ทางช่อง TBS ในละครเรื่อง NEO Soumatou Company ซึ่งละครเรื่องนี้จะออกอากาศตอนแรก วันที่ 16 กรกฎาคม และยังจะมีเพลงยอดนิยมของนักร้องชาวญี่ปุ่นที่จะเป็นเพลงโคฟเวอร์รวมอยู่ด้วย
ก่อนหน้านั้น เมื่อเดือนมกราคม วง 2AM ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเดบิวต์ในประเทศญี่ปุ่น ในเพลง Never Let You Go โดยเพลงนี้คว้าอันดับที่ 3 บนโอริกอนชาร์ตประจำวันและชาร์ตประจำสัปดาห์
ส่วนซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 2 เปิดตัวเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา โดยเพลง You Wouldn’t Answer My Calls รั้งอันดับที่ 4 และ 5 บนโอริกอนชาร์ตประจำวันและชาร์ตประจำสัปดาห์ ตามลำดับ
และเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม วง 2AM และ วง 2PM ร่วมกันร้องเพลง One Day เพลงประกอบภาพยนตร์สารคดีเรื่อง Beyond the Oneday-Story of 2PM & 2AM
ในขณะนี้ หัวหน้าวง โจควอน (Jo Kwon) ได้เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก I’m Da One เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน และยังคว้าอันดับต้นๆจากรายการเพลงต่างๆ ในขณะเดียวกัน หนุ่ม ชางมิน (Chang Min) กำลังฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อจะเดบิวต์ในฐานะนักแสดงละครเวที เรื่อง La Cage ส่วน ซึลอง (Seul Ong) ได้เดบิวต์ในฐานะนักแสดงเช่นกัน โดยเขาได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 26 Years และน้องเล็กของวง จินอุน (Jin Woon) ได้ตัดสินใจที่จะร่วมในรายการวาไรตี้ Law of the Jungle ทางช่อง SBS ซึ่งจะเดินทางไปถ่ายทำที่ประเทศมาดากัสการ์

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Big Hit เตรียมเฟ้นหาเด็กฝึกหัดเพื่อเทรนเข้าสังกัดครั้งแรกในประเทศไทย

วง 2AM เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงพรีแทร็ค Days Like Today

วง 2AM ปลอ่ยภาพทีเซอร์โทนขาว-ดำ พร้อมเผยรายชื่อเพลงจากอัลบั้มชุด Let’s Talk

วง 2AM เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค Days Like Today

ชาว JYP Entertainment ขนความสนุกส่งตรงถึงแฟนเพลงชาวฮ่องกงในคอนเสิร์ต ‘2014 JYP NATION-ONE MIC’