เตรียมหลอนระทึกแบบสุดขั้ว ! ไปกับตัวอย่างล่าสุด MIDSOMMAR งานสยองครั้งใหม่จากผู้กำกับ Hereditary >>

หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามไปกับภาพยนตร์สยองขวัญแห่งปี Hereditary กรรมพันธุ์สยองเมื่อปีที่ผ่านมา ปีนี้ ผู้กำกับ แอริ แอสเตอร์ กลับมาใน MIDSOMMAR ผลงานสยองชิ้นใหม่   ที่ได้ปล่อยตัวอย่างเวอร์ชั่นล่าสุดออกมาทดสอบคอหนังเมื่อค่ำวาน โดยผู้ที่ได้ชมต่างก็คาดการณ์ไว้ว่า MIDSOMMAR จะมีความเชื่อมโยงในทางใดทางหนึ่งกับ Hereditary แต่จะเป็นจริงหรือไม่ นี่คือสิ่งที่คุณต้องไปพิสูจน์ความหลอนด้วยสายตาตัวเอง

MIDSOMMAR เล่าเรื่องราวของ ดานี่ ที่ตัดสินใจตามคนรัก คริสเตียน และเพื่อนของเขา เดินทางท่องเที่ยวมายังหมู่บ้านเล็กๆ ในประเทศสวีเดนเพื่อร่วมเฉลิมฉลองในพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ซึ่งจะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวเท่านั้นในรอบ 90 ปี และในช่วงเวลาแห่งพิธีกรรมพระอาทิตย์จะไม่เคยตกดิน แต่ยิ่งพวกเขาคลุกคลีอยู่กับดินแดนที่เหมือนจะสดใสแห่งนี้ ก็ยิ่งค้นพบเรื่องราวสุดแปลกประหลาด และชวนขนหัวลุกขึ้นเรื่อยๆ และกว่าจะรู้ตัวก็แทบจะสายเกินไป

ฟลอเรนซ์ พิวจ์ นักแสดงผู้ซึ่งรับบทเป็น ดานี่ กล่าวถึงตัวละครของเธอไว้ว่า “ ดานี่ เป็นแฟนสาวของ คริสเตียน แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังร่อแร่ เธอตกอยู่ในสภาวะที่ไม่มั่นคงเท่าไหร่ ซึ่งไม่มากไม่น้อย จะกลายเป็นปัจจัยสำคัญของเรื่องที่สร้างความสยองขวัญให้เกิดขึ้น

MIDSOMMAR

22 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MIDSOMMAR เทศกาลสยอง งานสยองครั้งใหม่ของ ผกก. Hereditary แรงจริง หลอนจัด คว้าเรทติ้ง ฉ20- ท้าคนใจแข็งให้ไปดูกันเต็ม ๆ แบบไม่เซ็นเซอร์ >>

“MONOMAX” ท้าพิสูจน์ความหลอน!!! ในภาพยนตร์ “Hereditary กรรมพันธุ์นรก” >>

“ หลอกกันกลางวันแสก ๆ “ บนโปสเตอร์ไทย MIDSOMMAR เทศกาลสยอง เปิดประตูสู่ความสยองพร้อมกัน 15 สิงหาคม >>

อาริ แอสเตอร์ ผู้กำกับ MIDSOMMAR เผย หนังเรื่องนี้ จะขยายเขตแดนจักรวาลหนังสยองขวัญด้วยตอนจบที่คาดไม่ถึง >>

เทศกาลลึกลับกลางฤดูร้อนจัดขึ้น 9 วัน ทุก 90 ปี ใต้แดดจ้านั้น มีความหลอนอะไรซ่อนอยู่ ? ดูกันชัด ๆ ใน ตัวอย่างล่าสุด MIDSOMMAR ความสยองครั้งใหม่จากผกก. Hereditary >>