นกเดือดและหมูเขียวจาก “The Angry Birds Movie 2” จับมือต่อต้านศัตรู เปิดตัวฉากใหม่เอี่ยมสุดอลัง คืนก่อนเริ่มงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ >>

คงไม่มีอะไรที่ทำให้ศัตรูคู่อาฆาตหันมาจับมือกันได้เหมือนกับศัตรูที่พวกเขามีร่วมกันอีกแล้ว และในคืนก่อนที่งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 72 จะเริ่มต้นขึ้น เหล่านกเดือดและหมูเขียวจอมเจ้าเล่ห์จาก “The Angry Birds Movie 2” ก็ได้ทำแบบนั้นให้เราเห็นต่อหน้ากล้อง เมื่อเผชิญหน้ากับเพื่อนร่วมฉาก/คู่ปรับตัวใหม่ โดยมีอาวุธเป็นหนังสติ๊กคู่ใจ ทั้งฝูงนกและหมูต่างก็ต้องร่วมแรงร่วมใจส่งนกและหมูจิ๋วเหินฟ้าเพื่อให้ช่างภาพได้เก็บภาพประทับใจในบ่ายวันนี้ที่ท่าเรือสำคัญของโรงแรมคาร์ลตัน

​จอช แก็ด (“Chuck”) ดาวเด่นของเรื่อง, ผู้อำนวยการสร้างจอห์น โคเฮนและผู้กำกับธูร็อป แวน ออร์มานถือโอกาสนี้ในการเผยโฉมฉากใหม่จากซีเควลที่แฟนๆ รอคอย ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกเริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคมไปจนถึงเดือนตุลาคม ปี 2019

​“เจ๋งมากที่ในที่สุดเราก็ได้มาคานส์ซะที โดยเฉพาะสำหรับหนังที่ผมภูมิใจกับมันมากๆ” แวน ออร์มานกล่าว “…และมันก็ช่างเป็นการส่งตัวที่เจ๋งจริงๆ ซะด้วย”

​โคเฮนกล่าวเสริมว่า “ผมกับจอชได้ยืนอยู่ตรงนี้ก่อนหน้าการเปิดตัวหนังภาคแรกในปี 2016 และมันก็ส่งให้เราครองอันดับหนึ่งใน 52 ประเทศทั่วโลก ตอนนี้ ด้วยความที่ Angry Birds ได้สร้างรอยประทับของตัวเองในฐานะหนังเรื่องหนึ่งแล้ว เราก็ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ต่อยอดเรื่องราวนี้และสนุกกับมันจริงๆ น่ะครับ”

​แก็ด, โคเฮนและแวน ออร์มาน ได้ขึ้นเวทีร่วมกับดาราระดับโลกที่ร่วมพากย์เสียงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งรวมถึงเซอร์เจย์ บูรูนอฟ ผู้พากย์เสียง “เลียวนาร์ด” เวอร์ชันรัสเซีย, เอนโซ นอลและเออร์มา นอล ในบท “ชัค” และ “แม่ของบอมบ์” เวอร์ชันฮอลแลนด์และซอนยา พลาคิดยัค ในบท “ฟูเซีย” เวอร์ชันยูเครน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Angry Birds Movie 2 เปิดรอบพิเศษ 5-8 ธ ค. ฉายจริง 10 ธ ค 2562 >>

ณเดชน์ ทำห้างเมกา บางนาแตก ร่วมกิจกรรมประมูลตุ๊กตา Angry Birds