‘ค่ายมิวซิกมูฟฯ’รวมนักดนตรีหญิงล้วนระดับ เอ-ลิสต์ ปลุกกระแส เกิร์ลพาวเวอร์ รันวงการเพลงไทย >>

เปิดตัวไปแล้ว!พร้อมปล่อยเพลงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ วง ALIZ(เอลิซ) กลุ่มนักดนตรีหญิงล้วน ใหม่ล่าสุดของ ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือ มิวซิกมูฟ หลังจากที่ปล่อยเพลงแรก LOSTกับแนวดนตรีที่ชัดเจน ทุกคนได้โชว์สกิลกันอย่างเต็มที่ ซึ่งทิ้งช่วงเวลาไม่ถึงสองเดือนก็พร้อมปล่อยหมัดที่ 2ทันที กับเพลงเรื่องชั่วคราว ตอกย้ำความโดดเด่นทางด้านดนตรี และเสียงของ น้ำ – กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินัน(ร้องนำ)ที่เป็นเอกลักษณ์ เรียกว่าปลุกกระแส เกิร์ลพาวเวอร์ ในไทย กับความสามารถและเคมีของทั้ง4 สมาชิกอย่างลงตัว

วง ALIZ(เอลิซ) เป็นการรวมศิลปินหญิง 4 คน ที่มีความสามารถทางดนตรีต่างกันไปในระดับ A-List (เอ-ลิสต์) ต่างคนมาจากคนละที่คนละทาง แต่ทุกคนสามารถร่วมกันทำงานเพลงและพูดคุยกันผ่านภาษาของดนตรี แม้จะเป็นผู้หญิงที่มีความอ่อนไหว แต่ก็เอามาปรับใช้ในตำแหน่งของแต่ละคนเปลี่ยนเป็นความละเอียดอ่อน ทำให้เกิดเป็นพลัง จึงรวมเป็นที่มาของชื่อวงว่า ALIZ(เอลิซ)

โดยชื่อนี้ ได้มาจากการแต่งตั้งของโปรดิวเซอร์หรือผู้บริหารค่ายฯ โอ๊บ – เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ผู้ที่เป็นคนผลักดันโปรเจคนี้ให้เกิดขึ้น คิดริเริ่มรวบรวมทั้ง 4 สมาชิกด้วยตัวเอง และยังเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินในค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส อาทิ เอิ๊ต ภัทรวี, แหนม รณเดช, วง Prem(เปรม) และนอกค่ายฯ มาการันตีอีกมากมาย ว่าวง วง ALIZ(เอลิซ) คือวงดนตรีอีกวงหนึ่งในยุคนี้ที่ความสามารถสูสีรุ่นใหญ่ในวงการเช่นกัน

วง ALIZ(เอลิซ) นำทีมโดยน้ำ – กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินัน(ร้องนำ)เคยผ่านเวที AF11 ครบเครื่องในทุกด้าน ทั้งน้ำเสียงที่มีเสน่ห์ และทักษะการแสดง โดดเด่นในเรื่องการพูด สามารถเป็นพิธีกรได้ ซึ่งเป็นคนแรกที่ พี่โอ๊บ ชักชวนเป็นสมาชิกของวง

ตาล – ชนิษฐา โลจนานนท์(กลอง)มือกลองเจ้าของชาแนลยูทูบ“Tarn softwift” คัฟเวอร์เพลงที่มีคนดูรวมกว่า 70 ล้านวิว และยังมีโรงเรียนสอนดนตรีเป็นของตัวเอง ฝีมือกลองของตาลเรียกว่ารุ่นใหญ่บางคนยังต้องยกมือให้ในความสามารถ ส่วน ลูกหวาย – ปลายฟ้า ชาญกล(กีตาร์) อายุน้อยสุด ต่างกับประสบการณ์ที่มากสุดไม่แพ้ใคร เคยผ่านเวทีประกวด Hot Wave Music Award และ Thailand Got Talent ในรอบ Final มาแล้ว ซึ่งเรียกเสียงตอบรับจากคนดูทั่วประเทศได้ดีมาก คงเป็นเพราะเธอคือผู้หญิงไม่กี่คนที่โซโล่กีตาร์ได้ดุดันไม่แพ้ผู้ชายบนเวทีเลย

เอิง – วรางคณา มีทอง(เบส)สาวสวยพี่คนโต เธอเล่นเบสมาตั้งแต่เด็ก เรียนดนตรีมาทุกรูปแบบ ทั้งดนตรีไทยและสากล มาจบที่เบส อย่างสุดท้ายที่ลงตัวกับเธอที่สุด เธอจะเป็นคนเจ้าไอเดียจัดการได้หลายๆอย่างในวง ซึ่งถ้าผลงานไม่ออกมาเนี้ยบจริงๆ เธอจะไม่ยอมปล่อยผ่านโดดเด็ดขาด

สามารถดาวน์โหลดเพลง เพลงLOST และเพลง เรื่องชั่วคราว ได้ที่ *492 222 141พร้อมช่องทางอื่นๆ และอัพเดทผลงานศิลปินในค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ได้ทาง www.facebook.com/MuzikMoveRecords หรืออินสตราแกรม : Muzikmoverecords และทาง วง ALIZ(เอลิซ) ได้ที่ https://www.facebook.com/ALIZbandofficial/หรือ อินสตราแกรม :alizbandofficial

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรื่องจริงจากสาวป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ในมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “ALIZ” “คนที่โลกไม่ต้องการ” กับเนื้อเพลงกินใจจากปลายปากกา “ฟองเบียร์” … ถ้าโลกนี้ไม่ต้องการเรา เราก็ไม่ต้องแคร์โลก แต่เราแคร์คนที่รักเราก็พอ … >>

… ถ้าโลกนี้ไม่ต้องการเรา เราก็ไม่ต้องแคร์โลก แต่เราแคร์คนที่รักเราก็พอ … ถ้าคนคนนึงต้องทนอยู่กับชีวิตที่ไม่มีความหวัง และพร้อมที่จะจากโลกนี้ไปอย่างเจ็บปวด สิ่งสุดท้ายที่จะสามารถจะเยียวยาความเจ็บปวดนี้ได้คงมีเพียงแต่ความรักเท่านั้น … >>

สามย่านมิตรทาวน์ แท็กทีม มิวซิกมูฟ สร้างคอมมูนิตี้สุดปัง ช้อปเพลิน เดินกระทบไหล่ศิลปิน ฟินกับฟรีคอนเสิร์ต ในงาน Samyan Mitrtown Muzik Market 17 มิ.ย. ที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ >>

‘วง เอลิซ’ โกอินเตอร์ร่วมงานกับญี่ปุ่น ถ่ายเอ็มวีกึ่งอนิเมะในเพลงใหม่ ‘โกเมนนาไซ’ >>

‘ไปไหนก็ไป’ ซิงเกิลที่ 6 จากวง ‘เอลิซ’ เดินหน้าเพลงร็อก เนื้อหากระแทกใจ >>