“กุ๊งกิ๊ง-ธิติพร” Ray Idol Search 2011 ชวนเลดี้สาวหวาน ก้าวสู่นางแบบสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมคว้ารางวัลมากมาย!!

กุ๊งกิ๊ง-ธิติพร Ray Idol Search 2011 แจ้งเกิดบนเส้นทางนางแบบสไตล์ญี่ปุ่นหลังคว้ารางวัลชนะเลิศการประกวด Ray Idol Search จัดโดย นิตยสารเรย์ นิตยสารแฟนชั่นความงามติด Top 5 ขายดีจากประเทศญี่ปุ่น เครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด วันนี้ “กุ๊งกิ๊ง” ขอชวนเลดี้สาวหวาน ชื่นชอบแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น ฝันอยากเป็นนางแบบ คว้ารางวัลพร้อมขึ้นปก นิตยสาร Ray สัมผัสประสบการณ์ดีๆ และบันไดก้าวสู่วงการบันเทิง กับการเป็นไอดอลสาวหวานคนต่อไป วันนี้กุ๊งกิ๊งขอเผยประสบการณ์ดีๆ ก่อนปิดรับสมัคร 17 สิงหาคมนี้

กุ๊งกิ๊ง-ธิติพร กิจสมัคร Ray ldol Search 2011 “ดีใจมากๆ ค่ะที่ได้เป็นนางแบบของนิตยสาร Ray ชีวิตเปลี่ยนไปจากผู้หญิงธรรมดาเลยมีคนรู้จักมากขึ้น ได้มีโอกาสถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และพิธีกร อย่างกุ๊งกิ๊งที่ตัดสินใจประกวดเพราะมีความฝันอยากเป็นนางแบบ และชอบแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น พอทราบว่าเวที Ray Idol Search เปิดรับสมัครเลยสมัครเลย ซึ่งกุ๊งกิ๊งถือว่าเวทีนี้เป็นใบเบิกทางทำให้กุ๊งกิ๊งได้ประสบการณ์ใหม่ๆ และได้เรียนรู้การทำงานในฐานะนางแบบ ที่สำคัญกิจกรรมตอนเวิร์คช็อปทำให้ได้พัฒนาบุคลิกภาพที่ดีด้วย ได้เรียนรู้ถึงการแต่งหน้า การเดินแบบ และยังได้เพื่อนใหม่ด้วยคะ

ตอนนี้เวที Ray Idol Search 2012 เปิดขึ้นแล้ว อยากจะเชิญชวนน้องๆ เพื่อนๆ ทุกคนที่ฝันอยากเป็นนางแบบและชื่นชอบแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น ย้ำเลยนะคะว่าทุกคนมีสิทธิ์หมด อย่าลังเล เวทีนี้เปิดโอกาสให้กับทุกคนที่มีความสามารถคะ รีบคว้าโอกาสดีๆ แบบกุ๊งกิ๊งนะคะ”

สาวสวย หวาน มั่นใจ อายุระหว่าง 18-25 ปี ชื่งมีความฝันอยากเป็นนางแบบ รีบสมัครกันเข้ามา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-508-8173 หรือ www.ray.in.th  และห้ามพลาด!! งานฉลองครบรอบ 6 ปี นิตยสาร Ray ในงาน Ray Idol Search & 6th Anniversary วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน 2555 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

ที่มา:  บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องนาย-ชนุชตรา” คว้านางแบบ Ray Idol Search 2012 นิตยสาร Ray เบิร์ดเดย์ 6 ปี สาวหวานอัพเดทเทรนด์แฟชั่น

“เกรซ-ฟาง” ชวนเบิร์ดเดย์ นิตยสาร Ray วันที่ 6 ก.ย.นี้ Ray Idol Search 2012 & 6th Anniversary

“เชียร์-ฑิฆัมพร” อวดโฉมสาวแสนหวาน “นิตยสาร Ray” ชวนสาวหวานค้นหาความฝัน บนเวที “Ray Idol Search 2012”