#ก็อตอิทธิพัทธ์ เตรียมฟิตร่างกายพร้อมเดิน!!! ชวนคนรักสุขภาพร่วมกิจกรรม “SKECHERS Friendship Walk 2019” >>

พระเอกหนุ่มคิวฮอต  ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ล่าสุดขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวในละครใหม่ แนวรักโรแมนติกดราม่า จากค่ายเลิฟดราม่าเป็นครั้งแรก เตรียมแบ่งคิวทองจากการถ่ายทำละคร “ซ่อนเงารัก” ช่อง 3 มาฟิตร่างกายให้พร้อมเพื่อเตรียมเข้าร่วมงาน “SKECHERS Friendship Walk  2019”   ที่จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย  ซึ่งจะชวนคุณและครอบครัวมาร่วมกิจกรรมการเดินเพื่อร่วมบันทึกความสุขความทรงจำร่วมกันอย่างอบอุ่น  ตลอดเส้นทางการเดิน 5 กิโลเมตร  ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 05.00-09.00 น. ณ ศูนย์กีฬาทางน้ำหนองบอน  พร้อมมินิคอนเสิร์ต  โรส ศิรินทิพย์   งานนี้   หนุ่มก็อต  เผยให้ฟังว่า

“ผมเพิ่งกลับมาจากถ่ายทำซีรีส์ที่ประเทศจีนมาครับ มาถึงก็ถ่ายทำละครซ่อนเงารักต่อทันที วันไหนที่พอมีเวลาก่อนถ่ายละคร ผมก็พยายามฟิตร่างกายตัวเองให้พร้อม เพราะที่ผ่านมาห่างหายจากการออกกำลังกายไปนานเหมือนกัน ตอนนี้ร่างกายถือว่าพร้อมจะร้อยเปอร์เซ็นแล้ว ที่จะเข้าร่วมกิจกรรม SKECHERS Friendship Walk  2019 กับการเดิน  5 กิโล รอบศูนย์กีฬาทางน้ำหนองบอน  ผมเลยอยากจะชวนผู้ที่สนใจการเดินท่ามกลางธรรมชาติ มาเดินร่วมกัน  ชวนคนที่คุณรัก ชวนครอบครัวมาร่วมเดินกับผมด้วยกันนะครับ เพราะนอกจากเราจะได้ออกกำลังกายแล้ว เรายังได้ร่วมช่วยผู้ป่วยยากไร้โดยหลังหักค่าใช้จ่ายทางสเก็ตเชอร์สจะนำเงินมอบให้มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติต่อไปครับ นอกจากจะได้สุขภาพที่แข็งแรงแล้ว เรายังได้ร่วมบุญด้วยกัน ถือว่าเป็นโชคสองชั้นเลย ภายในงานนอกจากจะร่วมเดินไปกับผมแล้ว ยังมีพี่ตั๊ก บริบูรณ์และลูกสาวมาร่วมเดินด้วยครับ และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตท่ามกลางธรรมชาติกับพี่โรส ศิรินทิพย์ อย่าลืมมาเจอกันในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ ให้ได้นะครับ”

ผู้ที่สนใจสมัครได้แล้ววันนี้ที่ http://skechersfriendshipwalk.in.th/index-th.html และ สเก็ตเชอร์ส   ช็อป ทุกสาขา โดยผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับชุดอุปกรณ์การวิ่ง  ของที่ระลึก อาทิ เหรียญ (ต้องวิ่งเข้าเส้นชัย) เสื้อยืด  หมวก เป้ และ BIB โดยทุกชิ้นจะประทับโลโก้ SKECHERS Friendship Walk  ไฮไลท์สุดพิเศษ 100 ท่านแรกที่เข้าเส้นชัย  จะได้รับผ้าขนหนูดีไซน์พิเศษ ที่ผลิตจำนวนจำกัดอีกด้วย ผู้ที่สมัครแล้วสามารถติดต่อขอรับอุปกรณ์ได้ที่ร้านสเก็ตเชอร์ส 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิล์ด เมกาบางนา ซีคอน สแควร์ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลลาดพร้าว

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ SASI PR Consultant
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ SASI PR Consultant
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สเก็ตเชอร์ส เปิดสาขาคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่ “SKECHERS Terminal21 Asok” พร้อมเปิดตัวรองเท้าเดินรุ่นล่าสุด “SKECHERS GOWALK 7” >>

วิว ออริจินัล ทุ่มทุนสร้างฟิล์มซีรีส์สูงที่สุดแห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” แนวโรแมนติก ดราม่า ฟอร์มยักษ์ ดึง “นิชคุณ หรเวชกุล, ออม สุชาร์ และก๊อต อิทธิพัทธ์” ร่วมแสดง >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>

ยิ้มรับวันแห่งความสุขและการเติบโตในวัย 27ปีบริบูรณ์ด้วยความสุขสันต์สดใสจริงๆค่ะ สำหรับ “ก็อต อิทธิพัทธ์” หนุ่มหล่อผู้คลั่งรัก?❤️ >>