“GRAVITY” อัลบั้มที่จับคู่ ต่างขั้ว แต่ลงตัว… >>

เพราะแรงดึงดูดพิเศษ ทำให้ศิลปินและนักแสดงที่ต่างกันสุดขั้วโคจรจับคู่มาทำงานเพลงร่วมกันครั้งแรกกับ DIGITAL ALBUM ที่ใช้ชื่อว่า GRAVITY (กราวิตี้) 5 เพลงป๊อปหลากสไตล์ จาก 5 นักแสดง 5 ศิลปิน คือ มาช่า และวง Polycat, แต้ว ณฐพร และตู่ ภพธร, ฟิล์ม ธนภัทร และหนึ่ง อภิวัฒน์, แพทตี้ อังศุมาลิน และวงลิปตา, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และJETS (ทีและโอ จากวง Jetset’er) แม้จะต่างขั้ว ต่างเส้นทาง แต่ลงตัว น่าฟังทั้งอัลบั้ม โดยมี แทน ลิปตา ศิลปิน/นักร้อง/นักแต่งเพลง/โปรดิวเซอร์ รับหน้าที่เป็น EXECUTIVE PRODUCER ดูแลสีสันและควบคุมการผลิต “แทน” เล่าว่า

“ตอนเด็กๆ เราเคยเห็นภาพนักแสดงมาร้องเพลงเป็นศิลปินบ่อยมาก ซึ่งตอนนี้ไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็น พอรู้ว่าจะมีโปรเจกต์ที่นำเอานักแสดง และศิลปินนักร้องมาร้องเพลงด้วยกันก็ตื่นเต้นมาก มันน่าสนใจตรงที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงและนักร้องที่เราชื่นชอบผลงาน แล้วก็รู้สึกสนุกมากในการคิดว่าเราจะจับใครร้องคู่กับใคร เราใช้วิธีคิดจากฐานะเป็นแฟนคลับมากกว่าเป็นคนทำงานเลยทำให้การทำงานสนุกยิ่งขึ้น แต่ละคู่จับกันได้ลงตัวและออกมาดีอยากให้ทุกคนได้ติดตามกันนะครับ ฟังพร้อมกันทุกช่องทาง 27 มิ.ย. นี้ และอย่าลืมติดตามชม MV ที่เดียวในโลกทาง Youtube: GMM GRAMMY OFFICIAL ครับ  ”

#อัลบั้มGRAVITY

#เพราะโลกหมุนด้วยความรัก

#YOUTUBEORIGINALALBUM

#GMMGRAMMY

#tanlipproduced

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#DAY6 เตรียมคัมแบ็ครับซัมเมอร์ด้วยมินิอัลบั้ม The Book of Us: Gravity >>

GRAVITY แรงดึงดูด 5 คู่ โคจร มาพบกัน “มาช่า – โพลีแคท” วอร์มพลังต่างขั้ว ส่งเพลง “ขึ้นมาบนรถ” คู่แรก >>

ใต้ภาพงานแถลงข่าวแมงมุมยักษ์พ่นไฟ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ กราวิตี้ ไทยแลนด์ 2016 อาร์เคเดีย – เดอะ แบงค็อก เทคโอเวอร์”