5 แบรนด์แฟชั่นดังร่วมกับ HIS&HER เปิดตัวบัตรสมาชิก EARN HIS&HER เพื่อนักช้อปสายแฟชั่น >>

ครั้งแรกของ 5 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากบริษัทธนูลักษณ์ จำกัด(มหาชน) ได้แก่ MORGAN DE TOI (มอร์แกน เดอ ทัว)    MORGAN HOMME  (มอร์แกน ออม)   ERAWON (เอราวอน),   OLYMP (โอลิมป์)  และ TAEKO KIKUCHI (ทาเคโอะ คิคูชิ)  ผนึกกำลังร่วมเป็นพันธมิตรกับบัตรสมาชิก HIS&HER  เปิดให้บริการระบบสมาชิกกับลูกค้าทั้ง 5 แบรนด์แฟชั่นนี้ภายใต้ชื่อ  “ EARN HIS&HER”

บัตรสมาชิก EARN HIS&HER  จะเปิดใช้งานครั้งแรกในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 23 ที่ไบเทค บางนา ช่วงวันที่ 27-30 มิถุนายน 2562   โดยสมาชิก EARN HIS&HER  สามารถสะสมคะแนนรวมกันทำให้เพิ่มโอกาสได้รับคะแนนมากขึ้น   จากการซื้อสินค้าของ 5 แบรนด์แฟชั่น หรือ จะเป็นสินค้าของเครือ HIS&HERก็ได้   ยอดซื้อทั้งหมดจะเปลี่ยนเป็นคะแนนสะสมรวมกันทันที เพื่อนำคะแนนไปแลกของรางวัลพิเศษ บัตรแทนเงินสด ส่วนลดพิเศษมากมาย     ขอบอกงานนี้ แฟนประจำ 5 แบรนด์ หรือนักช้อปสายแฟชั่นตัวจริง ห้ามพลาดเด็ดขาด

EARN  HIS&HER สมัครฟรีและง่ายมากเพียงกรอกข้อมูลผ่าน ไลน์ บิสซิเนส  HIS&HER  และแจ้งยืนยันว่าต้องการเป็นสมาชิก EARN  HIS&HER  เพียงเท่านี้ก็พร้อม ลุยช้อปสนุกกันเต็มที่ได้เลย

พิเศษเฉพาะในงานสหกรุ๊ปแฟร์ เชิญสมาชิก EARN  HIS&HER  ร่วมเล่นกิจกรรมและ เกมส์ ที่บูธของ   MORGAN DE TOI (มอร์แกน เดอ ทัว)    MORGAN HOMME  (มอร์แกน ออม)   ERAWON (เอราวอน)   OLYMP (โอลิมป์)  หรือ TAEKO KIKUCHI (ทาเคโอะ คิคูชิ)  เพื่อรับของรางวัลพิเศษต่างๆมากมาย   ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษได้ที่ www.earnmember.com

EARN HIS&HER ช้อปปั๊ป รับพ้อยท์

#EARNCARD #ช้อปปั๊ปรับพ้อยท์ #EARNHISHER

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง