“พั้นช์ วรกาญจน์” จับมือ “Khaosan Entertainment” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “เก็บซ่อน” >>

ห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่า 7 ปี กลับมาให้แฟนเพลงหายคิดถึงสำหรับศิลปินมากความสามารถ “พั้นช์ วรกาญจน์”  จับมือค่าย “Khaosan Entertainment”  มอบความสุขทางเสียงดนตรี ให้แฟนๆ หายคิดถึง  พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่  “เก็บซ่อน”  เพลงสะท้อนอารมณ์ของคนเก็บซ่อนความรู้สึกไว้ตลอดจนทนไม่ไหว ผ่านเสียงร้องที่คุ้นเคยสร้างเพลงฮิตติดหูไว้มากมาย จนกลายเป็นขวัญใจมหาชนที่ไม่มีใครไม่รู้จักผู้หหญิงคนนี้ 

“พั้นช์ วรกาญจน์” กว่าวว่า “มีความสุขมากที่ได้กลับมาทำอะไรที่ตัวเองชอบ ที่สำคัญได้เจอแฟนเพลงที่รักมันสุดยอดมาก พั้นช์เกิดมาจากร้องเพลง เป็นนักร้องอาชีพ แต่ก็มีโอกาสไปทำงานอื่นในวงการบันเทิงด้านอื่นด้วย ระยะหลังห่างงานเพลงที่ถนัด ช่วงที่หายไป ก็ไปใช้ชีวิตหลังแต่งงานมาคะ (ยิ้มหวาน) ซึ่งมีความสุขมากแต่ปีนี้ “พั้นช์” คิดถึงบรรยากาศการร้องเพลง การโชว์บนเวที คิดถึงแฟนเพลง เป็นจังหวะพอดีที่ได้โอกาสคุยกับพี่ๆ ทีมงาน Khaosan Entertainment” ที่กำลังเริ่มต้นทำค่ายเพลงกันใหม่   เลยคิดว่าจะกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง ซึ่ง “เก็บซ่อน” เป็นเพลงในสไตล์ที่ถนัด ยังคงเป็นตัวตนที่ชัดเจนและอัดแน่นด้วยคุณภาพมากกว่าเดิม ก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณคะ”  

แฟนเพลงของ “พั้นช์ วรกาญจน์” สามารถติดตามมิวสิกวีดีโอ “เก็บซ่อน” ได้ในเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมกันทุกช่องทาง และอัพเดทผลงานศิลปินใน สังกัด Khaosan Entertainment” ในช่องทางคลิ๊กเข้าไปฟังเพลงและให้กำลังใจได้ ทางยูทูปแชนแนล OfficialKhaosanEntertainment รวมถึงติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/KhaosanEntertainment/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สัมผัส”  อีกหนึ่งเพลงเศร้า พั้นช์-วรกาญจน์” ดึง “แชมป์-แพร” ถ่ายทอดภาคต่อบทสรุปความรัก >>

“พั้นช์ วรกาญจน์” หายเหนื่อย ส่ง “เก็บซ่อน” ยอดวิวพุ่ง 13 ล้านวิว >>

“พั้นช์ วรกาญจน์” พร้อม “เอกกี้” ชวนนักแสดง “ แพร-เอื้อย-แชมป์” ร่วมเปิดตัวมิวสิควิดีโอ “เก็บซ่อน” ก่อนใครในโลก >>

“แค่คิดไปเอง” เพลงขยี้อารมณ์คนอกหัก จากวง “7Days Crazy ft. พั้นช์ วรกาญจน์” >>

“งานประกาศรางวัล Seed Awards ครั้งที่ 9 ประจำปี 2013”