“ปรางทิพย์” ปล่อยเพลงใหม่ สไตล์ดนตรีฟิวชั่น “จิ้มลืม” ปลื้ม มิวสิกวีดีโอกระแสดี แฟนเพลงแห่ชม ยอดวิวพุ่งในเวลาอันรวดเร็ว >>

ถือว่ากระเเสดีทีเดียว สำหรับเพลง “จิ้มลืม” ผลงานใหม่ล่าสุดจาก สาวหน้ากากตุ๊กตุ๊ก “ปราง-ปรางทิพย์ เเถลง” ซึ่งนับจากวันที่ปล่อย มิวสิกวีดีโอเพลงในยูทูปก็ทำเอาเเฟนเพลงเข้าชมจนยอดวิวพุ่งไปเเล้วกว่า 3,000,000 วิว

“จิ้มลืม” เป็นเพลงแนวฟิวชั่น ระหว่างดนตรีแนวฟังค์ ผสมกับเครื่องดนตรีไทย โดยใช้ทำนองไทยในแบบที่หลายๆคน เรียกกันว่าเป็นแนว “ปราง-ปรางทิพย์” ซึ่งเป็นการผสานดนตรีสากลที่ฟังง่าย บวกกับสไตล์การร้องที่มีความเป็นไทยของปรางได้อย่างลงตัว ยังได้เติมเต็มความสมบูรณ์แบบของเพลงด้วยท่อนเเร็ปไทยๆอีกด้วย นอกจากเนื้อเพลงจะถูกอกถูกใจคนอกหักรักคุด มิวสิกวีดีโอยังร้อนเเรงไม่เหมือนใคร ด้วยเสื้อผ้าหน้าผมในลุคของปราง หลังปล่อยมิวสิกวีดีโอไปได้ไม่นาน กระแสตอบรับดี แฟนเพลงแห่เข้าชมจนยอดวิวพุ่งทยานขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นความสำเร็จไปอีกขั้นของปรางทิพย์และค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง ค่ายณัฐถะโปรเจ็ค อีกด้วย

ปรางทิพย์ เผยถึงเบื้องหลังเเละที่มาของเพลงว่า  “ กว่าจะได้เพลงนี้ ก็คิดกันอยู่นานหลังจากจบรายการเดอะแมส line thai ว่าจะทำเพลงกันแนวไหนดี เนื้อหาให้ออกมายังไงจะโดนใจคนฟัง ตอนแรกแพลนไว้ว่าอยากทำเพลงสนุกโจ๊ะๆ แต่คิดว่ามันจะธรรมดาไป เลยรื้อเพลงที่จะทำใหม่ทั้งหมด แล้วมาเป็นเพลงจิ้มลืม ในเนื้อหาที่เป็น2แง่2ง่ามที่พอฟังได้ โดยส่วนตัวแล้วปรางคิดว่า ทำเพลงทั้งที ถ้าไม่เพราะสุดๆ ก็ต้องแหวกแนวไปเลย ปรากฏว่าหลังปล่อย เอ็มวีไปยังไม่ถึงเดือน กระแสเพลงดีมาก ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนคลับเยอะมากๆ ดีใจมากค่ะ ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เข้ามาชมผลงานเพลงจิ้มลืมค่ะ”  ปรางทิพย์ กล่าวฯ

พิสูจน์ความลงตัวและติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “จิ้มลืม” ได้ทาง youtube ช่อง NATHA Project  เเละอัพเดทความเคลื่อนไหวของปรางทิพย์ ได้ทาง IG : prangthip68 เเละ Facebook Fan page : Prang Prangthip ติดต่องานได้ที่เบอร์โทร : 082-780-7978 (โจ้)

มิวสิกวีดีโอ เพลงจิ้มลืม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดสนั่นโซเชียล! ส่องเทรลเลอร์ “The Voice All Stars” เผยโฉมผู้เข้าแข่งขันตัวท็อปตั้งแต่รอบ Blind Audition >>