ซิงเกิ้ลใหม่ชุดที่ 3 “She’s Back” ของวง “INFINITE” รั้งอันดับ 1 และ 2 ในการพรีเซล (pre-sales) บนชาร์ต “Tower Records” ของประเทศญี่ปุ่น

วง INFINITE สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนเพลงและตลาดเพลงของประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง ด้วยการประสบความสำเร็จในการพรีเซล (pre-sales) บนชาร์ตของประเทศญี่ปุ่น
ซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 3 She’s Back เริ่มเปิดขายพรีเซล ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม แม้ว่าจะเป็นเวลาอีกมากกว่า 1 เดือน ก่อนที่ซิงเกิ้ลชุดใหม่ของวง INFINITE จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ซิงเกิ้ลที่จะเปิดตัวออกมาทั้ง 2 เวอร์ชั่น ก็สามารถรั้งในอันดับที่ 1 และ 2 ในการพรีเซล บนชาร์ต Tower Records
นี่ถือว่าเป็นกรณีสุดพิเศษ ที่ซิงเกิ้ลชุดเดียวกัน สามารถรั้งในอันดับที่ 1 และ 2 ในชาร์ตได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจแน่นอน เมื่อตอนที่ทางตัวแทนได้บอกเรื่องนี้ให้กับหนุ่มๆ INFINITE ทราบว่าแฟนๆต่างคาดหวังสำหรับการกลับมาอีกครั้งของพวกเขาในประเทศญี่ปุ่น


เมื่อปีที่แล้ว วง INFINITE เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกชุด BTD โดยได้รับการบันทึกสถิติได้รับการพรีเซลถึง 70,000 ชุด และพวกเขายังได้รับความสนใจจากสื่อแขนงต่างๆก่อนที่พวกเขาจะเดบิวต์ในประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ในขณะที่ซิงเกิ้ลชุดที่ 2 Be Mine สามารถคว้าอันดับ 2 บนโอริกอน ชาร์ต ได้เป็นผลสำเร็จ
วง INFINITE ยังมีตารางงานที่พวกเขาจะเปิดงานคอนเสิร์ต อารีน่า ทัวร์ 60,000 ที่นั่ง ในประเทศญี่ปุ่น และยังมีกิจกรรมอื่นๆทั่วทวีปเอเชีย โดยพวกเขาจะเริ่มต้นงานแฟนมิตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย วันที่ 28 กรกฎาคม นี้
ซิงเกิ้ลใหม่ชุดที่ 3 She’s Back ของวง INFINITE จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันที่ 29 สิงหาคม

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นัม อูฮยอน’ แห่งวง Infinite ผู้ซึ่งกลายเป็น ‘ผลงาน’…การออกปกอัลบั้มในรูปแบบศิลปะกระดาษกาว

เปิดตัวสมาชิกชมรมล่าท้าผี 0.0 MHz หนุ่มวิศวะงานพรีเมี่ยม “ซังยอบ” รับบทโดย “อี ซองยอล” ไอดอลชื่อดังวง #Infinite >>

คิมมยองซู จัดเต็ม ทั้งร้อง – ทั้งเล่น ในงานแฟนมีตติ้งไทยครั้งแรก!! อ้อนแฟน ผมคิดถึงคุณ และรอวันนี้มานาน >>

#Infinite จัดเต็ม! เสิร์ฟความฟินชุดใหญ่เอาใจแฟนไทย #InfiniteFanmeetinginBangkok >>

#Infinite ถึงไทย! พร้อมลุยแฟนมีตติ้งเสาร์นี้