ช่อง 3 จัดละครหลากรสลงไพร์มไทม์ เข้มข้นชวนติดตาม 3 เรื่องต่อเนื่องตลอดสัปดาห์กับ “ด้ายแดง” “สัตยาธิษฐาน” “แก้วกลางดง” >>

ช่วงเวลาเด็ดไพร์มไทม์ช่อง 3 กับละครล่าสุดล็อตใหม่หลังข่าว 3 เรื่อง เริ่มด้วยละครน้ำดี “ด้ายแดง” ที่มาพร้อมความเข้มข้นทั้งเนื้อหาและสาระดราม่าเหนือดารม่า ต่อด้วยละครฟอร์มใหญ่ “สัตยาธิษฐาน” ข้ามชาติข้ามยุคไปในสมัยรัชการที่ 3- 4 ความรักที่เกิดขึ้นท่ามกลางความต่างและจบลงด้วยความเศร้า เรื่องที่ 3 เบรคความเครียดกับละครคอเมดี้ แอคชั่น ดราม่า สุดคลาสสิค “แก้วกลางดง” ธรรมชาติ ป่าเขา ลำเนาไพร และเดอะแก๊งค์แสบซ่าฮาป่าแตก..!! ของเด็กดื้อ เมียวดี

เปิดสัปดาห์ด้วยละคร “ด้ายแดง” เรื่องราวของตระกูลมหามงคล มีเหม่ยอิง เป็นผู้ปกครอง เธอพร้อมปกป้องลูกหลานและครอบครัวให้เดินไปในทางที่ถูกที่ควรด้วยความรัก นำแสดงโดยนักแสดงชั้นครู “นก-สินจัย หงษ์ไทย” มีซิมโบลิค “ด้ายแดง” ถักร้อยลูกหลานและบริวารอันเป็นที่รักไว้ร่วมกันจนแน่นหนาแก้ไม่ออก และผู้ร่วมผจญปมปัญหาความอึดอัดครั้งนี้ โดยนักแสดงยอดฝีมือ ป๋อ-ณัฐวุฒิ ลูกชายคนโต ต้นตอของปัญหาทางธุระกิจ ความอิจฉาริษยา ความเศร้า และความรัก สร้างโดย บริษัท เมจิค อีฟ วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยผู้จัด “อ้อม-พิยดา อัครเศรณี” นำเสนอ วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.35 น.

มาต่อที่ละครพรีเรียดย้อนยุคข้ามภพข้ามชาติระหว่างปัจจุบันและอดีต กับเรื่อง “สัตยาธิษฐาน” หมายถึง (การตั้งสัตย์ความจริงใจเป็นหลักอ้าง) งานนี้นำพระเอกหน้าใสขวัญใจสาวๆ สน-ยุกต์ รับบท ภาคิน  หรือ นายทด เล่าเรื่องราวย้อนอดีตที่ต้องกลับไปแก้ไข เพราะพระเอกของเราดันมีความระลึกชาติได้ ประกบคู่นางเอกดาวรุ่ง “เดียร์น่า-ฟลีโป” ในบท รสวัลค์ และคุณนิ่ม เจ้าของปัญหาความเข้าใจผิดในยุคอดีตที่ส่งผลมาจนถึงปัจจุบัน เรื่องในอดีตจบลงที่ความตายและคำอธิษฐานของทั้งคู่ แต่เรื่องในปัจจุบันอาจจบลงต่างจากอดีต “สัตยาธิษฐาน” โดยผู้จัด ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา นำเสนอ วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.35 น. 

ปิดท้ายสัปดาห์ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ กันด้วยความสนุกแบบตกเก้าอี้ กับละครสุดคลาสสิค คอเมดี้ แอคชั่น ดราม่า “แก้วกลางดง” ยุค 2562 ที่จับนางเอกรุ่นใหม่ อย่าง อุ้มอิษยา มารับบท เมียวดี อีสาวชาวป่าแสนซนแก่นแก้วแต่น่าเอ็นดู ประกบคู่พระเอก “ไม้วฤษฎิ์” ในบท ทรงเผ่า ชายหนุ่มผู้มีอุดมการณ์ ซื่อสัตย์รักธรรมชาติและป่าเขา ทั้งสองคนมาพร้อมเดอะแก๊งค์ ที่จะทำให้ป่าทั้งป่าลั่นได้ด้วยเสียงหัวเราะ จะชุลมุนวุ่นวายเฮฮามากมายขนาดไหน “เมือง” กับ “ป่า” ย่อมมีกฏเกณฑ์ต่างกัน หากในความรัก…ไม่มีกฎเกณฑ์ใดมาแบ่งแยก ออกคำสั่ง หรือกำหนดได้ ผลงานของ ค่าย รักละคร โดยผู้จัด อาร์ต-พลังธรรม นำเสนอ วันศุกร์ เวลา 20.20-22.35 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20-22.30 น.

รับชมกันให้จุใจกับละครทั้ง 3 เรื่อง ความสุขต่อเนื่องทั้งสัปดาห์ เพื่อแฟนละครช่อง 3 ทุกคน ใครชอบแบบไหนจับรีโมทกดเลยเลขดี 33 ติดตามความเคลื่อนไหวของละครและกิจกรรมช่อง 3 ทาง Application Ch3Thailand และ face book ch3thailand.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”