ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ขนอม เฟสติวัล ครั้งที่ 7 : เซเว่น พาราไดซ์ ทัพศิลปินโชว์ครั้งใหญ่ริมชายหาดขนอม มันส์ไม่ยั้ง 10 ชั่วโมงเต็ม คลื่นคนล้น!บัตร 15,000 ใบขายเกลี้ยง รายได้ท่องเที่ยวสะพัดกว่า 100 ล้านบาท >>

ผ่านพ้นไปด้วยความสนุกและมันส์สุดติ่ง สำหรับ Chang Music Connection Presents KHANOM FESTIVAL ครั้งที่ 7 : Seven paradise”  (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซ็นท์ ขนอม เฟสติวัล : เซเว่น พาราไดซ์) มหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่ของภาคใต้บนชายหาดอำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยสมาคมท่องเที่ยวขนอม จัดความสนุกติดต่อกันเป็นปีที่ 7 แล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวของอำเภอขนอม ซึ่งคาดว่ารายได้จากการท่องเที่ยวช่วงนี้สะพัดกว่า 100 ล้านบาททีเดียว ที่สำคัญยังเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ขนอมเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งภาคใต้ และภูมิภาคอื่น ๆ ซึ่งปีนี้ยิ่งใหญ่อลังการมากว่าทุกปี ที่สำคัญยังเป็นการรวมพลังของสิ่งมหัศจรรย์ที่สร้างสรรค์ไม่แพ้งานดนตรี นั่นก็คือโครงการ Khanom Life Saving ที่ได้ ตูนBodySlam อาทิวราห์ คงมาลัย ควงคู่หวานใจ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ  ร่วมวิ่งกับพี่น้องชาวขนอมในช่วงเช้าตรู่ก่อนแสดงคอนเสิร์ตในช่วงค่ำ  เพื่อหาทุนสร้างห้องฉุกเฉินสำหรับโรงพยาบาลขนอม

แดดร่มลมตกในช่วงบ่ายวันนี้ แฟนคลับศิลปินและนักท่องเที่ยวกว่า 15,000 คน (ยังไม่นับที่พลาดการเข้าชมเพราะบัตรขายหมดเกลี้ยง) พร้อมใจแต่งกายในธีมสีสัน “Colorful” มุ่งสู่เวทีคอนเสิร์ต Chang Music Connection Presents KHANOM FESTIVAL ครั้งที่ 7 : Seven paradise”  เจ้าภาพจัดหนักทั้ง แสง สี เสียงอลังการ เปิดเวทีด้วยพิธีกรสายฮา ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ชมพู่ฯ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ เรียกเสียงกรี๊ดดังๆให้กับศิลปินที่จะมาประเดิมความสนุกอย่าง แม็กซ์ เจนมานะ ต่อด้วยสาวสวยเสียงดี วี วิโอเลต หนุ่มอารมณ์ดีที่ไม่ว่าจะร้องเพลงไหน แฟนคลับก็ร้องตามเสียงดังสนั่น โอ๊ต ปราโมทย์ และ นนท์ ธนนท์ ส่วนสายร็อคก็ไม่พลาดความมันส์จากวง สล็อตแมชชีน และ บอดี้สแลม ที่ขนเพลงมันส์มาให้ได้โยกกันไม่มียั้ง  นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยเหล่าดีเจ ที่ขนมาอย่างล้นหลาม DJ LP x MC P-RADA / DJ A-TIP x DJ BIRDKID x MC Marco / DJ YUKIE x MC PAM ฯลฯ ปิดท้ายยาวไปกับ 3 ศิลปิน LAZYLOXY x OG-ANIC x HIGH-HOT ส่งความสุขให้ทุกคนกลับบ้านนอนตอนตี 3 เป๊ะ!!

ความสนุกเช่นนี้จะมีขึ้นทุกๆปีและตลอดไป ใครพลาดปีนี้ ปีหน้าเจอกันใหม่ ห้ามพลาดติดตามรายละเอียดได้ทาง facebook : Go Khanom  และ สมาคมท่องเที่ยวขนอม แล้วพบกันที่ชายหาดขนอม ปี 2020

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Bodyslam นัดรวมพล คอนเสิร์ตใหญ่ ที่ EVERYBODY จะ SLAM ด้วยกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต THE CONCERT APPLICATION PRESENTS EVERYBODYSLAM 2024 THE SUNNY SIDE UP LIVE @IMPACT ARENA >>

บอดี้สแลม ฉีกลุค..โชว์สกิลการแสดงครั้งแรกในเอ็มวีเพลง “เข้าสังคม” >>

ลุลา พา “อาทิวราห์” บอกเล่า “ความหมายของเวลา” สะกิดจิตใต้สำนึกแห่งรักด้วยบทเพลงฮีลใจแห่งปี >>

“บอดี้สแลม” ชวน “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ร่วมส่งต่อพลังใน “ปรากฏการณ์ผีเสื้อ” ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้ม “Sunny Side Up” >>

บอดี้สแลม ชวนฉุดทุกคนขึ้นจาก “เหว” เพลงใหม่ที่มาพร้อมความรู้สึกแบบเรียลไทม์ เอ็มวีฉีกแนว มัดรวมทุกข้อห้าม สัตว์ เด็ก เอฟเฟกต์ สลิง >>