“อีส” ส่งเป็นเศร้ากระแทกใจ “ขอโทษที่ยังไม่ลืม” กับความทรงจำที่แม้จะเจ็บ แต่ก็ยังจำ >>

เป็นอีกหนึ่งศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจะตามองอีกหนึ่งวงเลยทีเดียวสำหรับวง EASE วงดนตรี Retro Pop ประกอบด้วย ภัท กฤษภาส ทองอ่อน (ร้องนำ) และ ตอง นิตนันท์ ถิรสิริสิน (กีตาร์) ที่หลังจากเคยส่งเพลง “จดจำ” ออกมาให้ได้ฟังกันมาก่อนแล้วก่อนหน้านี้ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในหมู่คนฟังจนทำให้เพลงนี้ได้เข้าไปอยู่ในชาร์ตเพลงตามคลื่นวิทยุต่างๆ งานนี้เขาทั้งคู่ไม่รอช้าปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาให้ฟังกันอย่างต่อเนื่องกับ “ขอโทษที่ไม่ลืม” เพลงช้าสไตล์ Pop Ballad ที่พูดถึงการรู้สึกผิดที่ยังติดอยู่กับความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้ว ถึงแม้ว่าความรักครั้งนี้จะทำให้เจ็บปวดมากแค่ไหน ก็ไม่อาจลบเลือนความทรงจำดีๆที่เคยมีต่อกันได้ ซึ่งเพลงนี้ถูกกลั่นกรองออกมาผ่านการเขียนของ ตอง มือโดยได้ปล่อยออกมาให้ได้ฟังพร้อมมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วในทุกช่องทาง

โดยทาง EASE ได้เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังสั้นๆ ว่า “ตอนที่เขียนเพลงนี้เราตั้งใจเขียนเป็นภาคต่อของเพลง จดจำ ที่เป็นเรื่องของความสัมพันธ์ที่กำลังจืดจางลง ส่วน ขอโทษที่ฉันไม่ลืม จะพูดถึงความสัมพันธ์ที่จบลงไปแต่เราก็ยังไม่ลืมคิดถึงตึความรู้สึกที่ดีต่อกันแม้มันจะสร้างความเจ็บปวดให้กับเราก็ตาม ส่วนดนตรีเราเลือกใช้เป็นบัลลาดมาเป็นตัวบอกเล่าความรู้สึกเศร้า และเจ็บช้ำได้ดีที่สุดครับ สุดท้ายก็อยากให้ทุกคนได้ลองกดเข้าไปฟังกันเยอะๆ ครับ”

สำหรับใครที่อยากรู้ว่าเพลง “ขอโทษที่ยังไม่ลืม” ของหนุ่มๆ วง EASE สามารถไปหาฟังกันได้แล้วในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น JOOX, SPOTIFY และชมมิวสิควิดีโอได้แล้วที่ YouTube Channel EASE BAND พร้อมอัพเดทข่าวสารถได้ที่ www.facebook.com/Easebandofficials/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 หนุ่ม วง EASE (อีส) ส่งเพลงอกหักอีกแล้ว ปากบอกไหว ทั้งที่ในใจยังรู้สึก กับซิงเกิลใหม่ “เพื่อนที่ยังรักเธอ”